Gợi ý mùi hương nước hoa giúp bạn thổ lộ tình yêu dành cho “một nửa yêu thương” trong dịp đặc biệt.

Yêu có nhiều cách biểu lộ như lời nói, câu hát, cái nắm chặt tay hay bất kể món quà nào được trao đi. Nhưng mọi thứ đều có thể vì thời gian mà gột rửa, duy chỉ còn xúc cảm và kỉ niệm tuyệt nhiên mãi còn lưu đọng ở tâm trí, giống như mùi hương. Nhớ mùi áo của mẹ khi đi làm về, nhớ mùi tóc của người con gái mình thương, cả những khi đi ngang qua phố ngửi ra vị của nụ hôn đầu tiên nơi góc phố thơm mùi hoa sữa. Mùi hương đã tạo nên những rung động gây thương nhớ mãnh liệt, do đó tặng một mùi hương như trao đi thương yêu da diết, gửi gắm ngàn cảm xúc nhớ mong.

Thử hãy tặng nàng một chai nước hoa, mở đầu cho câu chuyện yêu đương viết tiếp mãi không hồi kết… 

Người ta say đắm hương hoa bao nhiêu thì tôi say đắm em hơn bấy nhiêu.

Một đóa hoa dù rực rỡ đến độ nào đi nữa cũng sẽ úa tàn bởi thời gian. Nhưng người ta lại thích hoa, cũng không bởi sắc màu đẹp đẽ trong phút chốc ấy mà vì mùi hương làm ta rung động đắm say, mãi mãi đọng lưu trong tâm trí.

Rằng, tặng em một khóm hoa tươi sắc thắm.  

Là bởi, tôi say em như thế, như cách mà người ta say đắm với hương hoa.  

Nhưng vì ngại, nhỡ hoa úa tình mình có tàn phai theo.

Nên tôi tặng em hương hoa,

….vì tôi muốn yêu dài lâu hơn, với riêng em.

 

Gợi ý: Narciso Rodriguez For Her EDP  dòng nước hoa làm người ta say đắm với hương chính tạo nên từ hoa hồng rực rỡ, cùng một thoáng hương đào phảng phất tươi mát và cuối cùng đọng lại là nét ấm áp, dịu dàng của xạ hương. Một mùi hương đầy quyến rũ và mê hoặc, tô đậm nét nữ tính duyên dáng, sâu sắc và tinh tế. 

Yêu em vì em là chính mình.

Yêu em khi bỗng nhiên đang cười nói vui vẻ, xong lại ra vẻ trầm tư thơ thẫn. Yêu em khi em dữ tợn quát con cún Kiki khi nó gặm đôi giày của em, xong sau đó lại nũng nịu trong lòng tôi.

Yêu em như mùi hương Gucci Bloom Nettare Di Fiori dành riêng cho em, mang vẻ đẹp bên ngoài dịu dàng, mong manh nhưng lại ẩn chứa nhiều nét thú vị bên trong. Thanh tao và gần gũi với tầng hương của hoa huệ trắng, trẻ trung và nồng nàn của gừng, điểm sau cùng là nét sâu sắc, mạnh mẽ của nốt hương từ xạ hương quyện với hoa mộc. Một mùi hương khó để quên được.

Em dịu ngọt và tôi thì chỉ thích vị ngọt ấy.

Không ai khác, chỉ có thể là Victoria’s Secret Wicked ngọt ngào và quyến rũ. Sự pha trộn tuyệt vời, bắt đầu với đường nâu mang sắc vị gợi cảm nóng bỏng, dẫn qua nốt hương tươi mát lôi cuốn đẫy đà của hoa lan Nam Phi và đọng lại là mùi hương vani tahiti ấm ngọt dịu dàng. Một mùi hương dai dẳng, mạnh mẽ với một tình yêu nồng cháy và mãnh liệt. Có lẽ tôi sẽ nhớ em như thế.