Các loại toner cho da nhạy cảm được rất nhiều người chú ý đến. Tất cả là bởi mọi người đều muốn hạn chế tối đa việc gây ra kích ứng đến làn da của mình. Với 7 loại toner cực hợp dành cho da nhạy cảm, khó chiều dưới đây, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner

Nắm bắt được xu hướng mọi người ưa dùng những loại sản phẩm an toàn, lành tính và có chiết xuất từ thiên nhiên. Hãng Skin1004 đã cho ra đời nhiều sản phẩm dành riêng cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm. Và em toner này cũng không là ngoại lệ.

Với thành phần chính là chiết xuất rau má, vốn nổi tiếng về khả năng làm dịu các tổn thương trên da, cấp ẩm nhẹ nhàng. Đồng thời, thành phần này còn nuôi dưỡng da được khỏe mạnh hơn, cũng như có khả năng kháng viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, hãng còn khéo léo mang Betaine cùng Hyaluronic Acid vào sản phẩm. Chúng sẽ giúp cho các công dụng trên được phát huy tốt hơn và mang lại hiệu quả tích cực cho người sử dụng.

(Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner)

Em toner này hoàn toàn không có cồn khô hay hương liệu gây kích ứng. Nên các bạn da nhạy cảm có thể an tâm về vấn đề này. Thay vào đó, hãng lại sử dụng PHA để lấy đi tế bào chết trên da, cũng như cặn thừa từ các chất hoạt động bề mặt còn sót lại trên da sau khi tẩy trang hay rửa mặt.

Cuối cùng chính là thành phần vàng Niacinamide có trong sản phẩm, giúp cấp ẩm, hỗ trợ khả năng “xây” lại hàng rào da cho những bạn da nhạy cảm. Đặc biệt, nó còn giúp giảm đi phần nào các vết thâm mới do mụn gây ra. Chính vì những điều này mà đây là loại toner được cho là tốt nhất dành cho da nhạy cảm trong thời gian gần đây. 

Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Bật mí với các bạn đây chính là em toner chân ái của cuộc đời mình và đã cùng mình “chiến đấu” trong suốt thời gian dài bị mụn và hoặc da đang trong tình trạng da nhạy cảm. 

(Klairs Supple Preparation Unscented Toner)

Lý do để mình cực kỳ yêu thích em này cũng rất đơn giản. Bởi nó thỏa đủ các yếu tố cần thiết dành cho một loại toner dưỡng an toàn cho da nhạy cảm như là:

  • Cấp ẩm và giữ ẩm tốt.
  • Cực kỳ an toàn lành tính khi không chứa cồn khô, hương liệu hay bất cứ thành phần nào có thể gây ra kích ứng cho da.
  • Làm một bước đệm giúp cho các bước chăm sóc da về sau có được hiệu quả tốt hơn

Nếu vẫn chưa đủ để làm bạn bị thuyết phục thì chúng ta hãy thử “bóc tách” thành phần trong em này có gì nhé

(Phiên bản có mùi thơm của toner Klairs, hương thơm thảo mộc cực kỳ thư giãn)

Đầu tiên phải nói đến là sản phẩm có chứa rất nhiều chiết xuất từ thực vật cũng như các thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt như: Sodium Hyaluronate (muối của Hyaluronic Acid), Betaine, chiết xuất rau má cùng rất nhiều loại chiết xuất thực vật  khác.

Chưa kể đến đó là những thành phần chẳng ai có thể ngờ đến có thể xuất hiện trong toner như là: Panthenol (Vitamin B5), các loại amino acid như Arginine, Lysine,  Proline, Theanine (trong một số sản phẩm các thành này được xem như là peptide), Copper Peptide và Sodium Ascorbyl Phosphate (một dẫn xuất của vitamin C),…

Tất cả những điều trên đã đủ để khiến bạn bắt đầu mê mẩn em ấy chưa? Phải nói đây là loại toner cho da nhạy cảm vô cùng tuyệt vời mà bạn nhất định phải thử. Một điểm đặc biệt khác ở em toner này đó chính là texture của sản phẩm không lỏng như các loại toner khác. Mà nó lại khá đặc, như serum vậy.

Bioderma Sensibio Tonique

Bioderma đã quá nổi tiếng với những loại sản phẩm an toàn và phù hợp cho da nhạy cảm. Thế nên, chẳng còn quá lạ lẫm gì khi loại nước hoa hồng cho da nhạy cảm đến từ hãng Bioderma lại vắng mặt trong danh sách này được.

Em toner này được xem như là anh chị em với tẩy trang Bioderma Sensibio H2O. Bởi thành phần gần như là tương tự và chỉ có thêm một vài hoạt chất dạng humectant. Chúng sẽ giúp cấp ẩm tốt hơn, sâu hơn. Và đặc biệt trong sản phẩm có chứa Allantoin sẽ thúc đẩy quá trình làm lành, làm đầy da được diễn ra tốt hơn. Nhất là những bạn có một vài tí rổ sau khi bị mụn. 

(Bioderma Sensibio Tonique)

So với hai em toner bên trên, sản phẩm này có khả năng làm sạch tốt hơn. Đọc đến đây các bạn đừng vội kết luận là sản phẩm có cồn nhé, bởi sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn. Việc làm sạch này được giao cho hai chất hoạt động bề mặt là Polysorbate 20 và PEG-40 Hydrogenated Castor Oil đảm nhận. Thế nên bạn yên tâm rồi nhé!

Tuy nhiên một điểm trừ nho nhỏ đó là dù được cho rằng dùng cho da nhạy cảm, nhưng không phải tất cả ai sở hữu da nhạy cảm cũng đều dùng được đâu nhé. Đặc biệt là các bạn có tiền sử bị viêm da, viêm da tiếp xúc một cách nặng nề. Cũng đều do hai chất surfactant trên kia quá mạnh và có thể khiến những bạn thuộc trường hợp này cảm thấy khó chịu. Các bạn nhớ lưu ý nha.

Review/đánh giá về chai nước hoa hồng Bioderma

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

Toner của nhà Kiehl’s nói riêng và các sản phẩm của Kiehl’s đều thuộc dạng “đắt xắt ra miếng”. Cho nên từng giọt của sản phẩm toner cho da nhạy cảm này thật sự rất tinh túy. Và dĩ nhiên cùng với đó là những hiệu quả tuyệt vời đúng như rất rất nhiều review của những người đã sử dụng.

(Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner)

Thiết kế chai đơn giản, dễ thương, vỏ chất nhựa, trong suốt thế nên bạn có thể thấy được cả những cánh hoa cúc bên trong chai toner. Đây là một điểm rất thú vị mà hầu như chẳng có loại toner nào có thể thực hiện được. Ngoài thành phần chính là hoa cúc ra thì trong sản phẩm còn có chứa rất nhiều chiết xuất từ thực vật khác. Chẳng hạn như từ cây bàng ngưu, cây thường xuân, cây thục quỳ,… Và một số thành phần có khác năng dưỡng ẩm khác.

Ngoài ra trong sản phẩm còn có dạng thủy phân của tinh bột ngô. Bên cạnh khả năng cấp ẩm nhẹ cho da thì thành phần này có khả năng kiểm soát dầu rất “đỉnh”. Chính vì thế em toner cho da nhạy cảm này luôn nhận được cơn mưa lời khen về độ hiệu quả cũng như cảm giác thoải mái, dễ chịu sau khi sử dụng.

I’m From Rice Toner

Với mục đích mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau về đa dạng thành phần và tính năng của sản phẩm. Thế nên, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn em nước hoa hồng cho da nhạy cảm dưỡng ẩm được làm từ gạo của hãng I’m From, một hãng khá nổi tiếng tại Hàn trong thời gian gần đây.

Về độ an toàn và lành tính của sản phẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi thành phần chính của em toner cho da nhạy cảm này chủ yếu được làm nên từ gạo và nước cất. Nghe đến toner mà sử dụng nước gạo thì trông có vẻ lạ lẫm. Nhưng bạn hãy nhớ lại xem rằng ông bà cha mẹ mình vẫn thường hay bảo rằng dùng nước vo gạo rửa mặt sẽ giúp da được đẹp hơn. Đó cũng chính là “bí quyết” làm đẹp mà thế hệ xưa đã sử dụng để chăm sóc da.

(I’m From Rice Toner)

Và giờ đây với sự phát triển của công nghệ thì việc mang nước vào trong sản phẩm này chính là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại. Không những thế, sản phẩm này còn có sự cân bằng giữa một loại toner dưỡng và toner làm sạch khi thực hiện rất tốt cả hai chức năng. 

Sau khi sử dụng đa số người dùng đều sẽ cảm thấy da mình như được căng bóng và mềm mịn hơn. Và chính mình cũng cảm nhận được như vậy dù chỉ trong lần đầu sử dụng. Với nhược điểm là khá đắt và hơi khó mua một tí thì ngoài ra em toner này không còn gì để chê bai cả.

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Nhẹ nhàng, đơn giản, lành tính, dễ sử dụng là những từ mô tả gần như rõ nhất về em toner này. Dù giờ đây, em nước hoa hồng cho da nhạy cảm của Simple không còn được quá ưa chuộng như trước kia. Nhưng đây luôn là sản phẩm toner lý tưởng dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

(nước hoa hồng cho da nhạy cảm toner simple kind to simple)

Bảng thành phần rất đơn giản khi chỉ có vài chất, đúng với cái tên “Simple” (đơn giản”. Vì thế, rất nhiều người cho rằng sản phẩm này quá nhạt nhẽo và tìm đến những loại toner tốt hơn, nhiều thành phần hơn. Nhưng các bạn lại không biết rằng, một sản phẩm có quá nhiều thành phần thì khả năng không phù hợp với da càng cao. Do da phải tiếp xúc với nhiều hoạt chất khác nhau trong sản phẩm.

Kết luận lại một điều, dù da bạn có bị “khó chiều” bởi vô số loại toner hay mỹ phẩm khác nhau cũng đừng quên vẫn còn em này đang “chờ” bạn đấy nhé! 

Badskin Hyaluronic Acid Spa Toner

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ rất ngạc nhiên khi lần đầu biết đến sản phẩm này cũng như thương hiệu này. Nhưng đây là loại toner cho da nhạy cảm có khả năng cấp ẩm cực xịn cũng như cực an toàn đó nha.

Sẽ chẳng có gì đáng nói khi em này có thành phần chủ yếu từ nước khoáng như các loại xịt khoáng trên thị trường. Tuy nhiên chúng được lấy từ suối khoáng nóng và chiếm tỷ lệ đến hơn 90% trong sản phẩm. Ngoài ra còn có 5% Hyaluronic Acid để giúp sản phẩm mang lại hiệu quả cấp ẩm đạt mức tốt nhất có thể. 

Nếu xét về bảng thành phần lẫn hiệu quả sau khi sử dụng thì em này và toner của Klairs thật rất giống nhau. Cả hai đều là toner dưỡng, giúp da được cấp ẩm nhanh chóng, sau khi sử dụng mang lại cảm giác căng bóng rất thích. Cũng như Klairs, em này cũng không có các chất gây hại cho da nhạy cảm đâu nha. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này để dùng thử nè. 

Mong rằng với những thông tin cực chi tiết trên đây về các sản phẩm toner cho da nhạy cảm sẽ thật sự bổ ích dành cho bạn. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào. Cập nhật thêm thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY