Trong cuộc đua về mùi hương, các thương hiệu cũng như nhà chế tạo nước hoa đã không ngừng tìm tòi và liên tục cho ra đời những mùi hương mới nhằm phục vụ những vị khách  luôn muốn trải nghiệm sự mới lạ. Năm 2020 này cũng không là ngoại lệ khi các thương hiệu nổi tiếng như: Louis Vuitton, Tom Ford, Dolce & Gabbana, Kilian… đều cùng nhau cho ra đời những chai nước hoa mới, mang đến cho các tín đồ yêu thích nước hoa sự trải nghiệm mùi hương vô cùng đặc biệt.

Tom Ford Beau De Jour For Men

Điểm Tên Các Chai Nước Hoa Mới Toanh Được Ra Mắt Năm 2020

Năm nay, nhà Tom Ford đã ưu ái đã dành tặng đến những quý ông của mình một mùi hương vô cùng đặc biệt. Beau De Jour được tạo ra bởi giám đốc sáng tạo Tom Ford Karyn Khoury và chuyên gia nước hoa Antoine Maisondieu. Mùi hương của Beau De Jour mở đầu với hoa oải hương tinh tế, tếp đến là sự kết hợp của hương thảo châu Phi, gỗ sồi ,húng quế với một chùm hoa phong lữ và bạc hà. Cuối cùng kết lại bằng mùi hương ấm áp của hoắc hương, hổ phách. Mùi hương này hướng đến các quý ông lịch lãm hoàn hảo, người luôn cân nhắc mọi chi tiết.

Louis Vuitton California Dream

Điểm Tên Các Chai Nước Hoa Mới Toanh Được Ra Mắt Năm 2020

Nhà mốt Louis Vuitton cũng không kém cạnh khi cũng vừa cho ra mắt chai nước hoa unisex không chỉ đẹp về vẻ ngoài mà còn “đẹp” về mùi hương. Mẫu thiết kế chai được sáng tạo bởi nghệ sĩ Alex Israel và anh đã ưu ái gọi tác phẩm này của mình là Sky Backdropky. Mùi hương của California Dream lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc rực rỡ của ngày hè California tràn ngập hạnh phúc và tự do cùng các thành phần  Quýt, Lê, Xạ hương, An tức hương, Cây vong vang kết hợp tinh tế cùng nhau.

Calvin Klein Everyone

Điểm Tên Các Chai Nước Hoa Mới Toanh Được Ra Mắt Năm 2020

Kế nhiệm đàn anh CK One năm 1994 của mình, Ck Everyone như một tiếng nói chung của tất cả mọi người với châm ngôn “I am one, I am many. I love everyone of me.” Ck Everyone mang lại một làn gió mới với hương cam hữu cơ hoà với trà xanh và một lớp gỗ tuyết tùng, tạo ra một mùi hương khơi gợi năng lượng tích cực trong mỗi con người. Đây cũng là chai nước hoa duy nhất của CK mang mác Vegan ( Vegan – nước hoa được cam kết không thử nghiệm trên động vật, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và mang chủ nghĩa “thuần chay”).

Dolce & Gabbana Fruit Collection

Vào mùa hè năm 2020, nhà Dolce & Gabbana đã cho tung ra bộ sưu tập nước hoa niche mang hương thơm tươi mát từ các loại trái cây đặc trưng của hòn đảo Sicilia xinh đẹp. Fruit Collection gồm 3 mùi hương unisex với các hương trái cây làm chủ đạo như: Cam, Dứa và Chanh. Mùi hương mang lại một niềm vui vỡ òa trong mùa hè sôi động khi bạn được thưởng thức trái cây miền nhiệt đới đầy tươi mát dưới cái nắng vùng biển chói chang. Fruit Collection không chỉ là mùi hương mà còn là một tác phẩm nghệ thuật khi người thiết kế đã khéo léo mang đến hình ảnh tả thật của trái cây đặc trưng trên từng nắp chai nước hoa.

Bvlgari Omnia Golden Citrine

Dòng nước hoa Omnia của nhà Bvlgar vừa qua cũng đã góp thêm vào bộ sưu tập những “viên đá quý” của mình viên đá Citrine vàng lấp lánh rực rỡ, sang trọng, chiếm trọn trái tim của phái đẹp chỉ trong lần đầu nhìn thấy. Omnia Golden Citrine thu hút với hương quả quýt hồng Sicily và cây đào trắng . Nốt hương giữa xuất hiện với tinh chất hoa ngọc lan tây kết hợp cùng tinh chất hoa nhài thể hiện khía cạnh nữ tính, rạng rỡ hiện đại của người con gái tuổi đôi mươi . Hương cuối kết thúc với chiết xuất bồ đề nhựa vàng benzon và gỗ tuyết tùng cho hương thơm thêm phần dai dẳng và trọn vẹn.

Trên là một trong những chai nước hoa nổi bật vừa được ra mắt trong năm 2020 này mà Orchard.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng những fan trung thành của nước hoa sẽ không bỏ lỡ những mùi hương mới toanh, thời thượng này nhé.