Xin chào các cô gái xinh đẹp của Orchard, bạn sẽ chọn cho mình màu son nào để diện cho đôi môi của mình chào đón năm mới 2018? Orchard.vn sẽ gợi ý ngay cho các nàng những thỏi son tuyệt vời nhất vừa đẹp vừa trendy để đón năm mới 2018 thật rạng rỡ nhé!

1.MAC D FOR DANGER

Màu son rượu tuyệt đẹp của MAC D For Danger quả thật vô cùng thích hợp cho các nàng diện trong dịp năm mới, khỉ sử dụng em này thì đôi môi của bạn sẽ ửng lên màu đỏ hồng ánh lên sắc tím như vừa thưởng thức một ly rượu nho tuyệt hảo. Màu rượu này sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung hơn so với gam màu đỏ rượu truyền thống đấy.

 

 

2.GIVENCHY LE ROUGE CARMIN ESCARPIN

Đây là thỏi son đỏ pha một chút ánh cam vô cùng nổi bật và không quá chói, quan trọng hơn hết vì đây là tông son đảm bảo không có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2018 . chỉ cần nhìn thỏi son Givenchy Le Rouge 306 Carmin Escarpin thì đảm bảo các nàng sẽ phải đổ gục từ gam màu rạng rỡ cho đến thiết kế vỏ son bọc da vô cùng sang chảnh. Chất son thuộc dạng semi-matte nên chắc chắn sẽ đem lại hiệu ứng vừa lì vừa căn mọng quyến rũ cho đôi môi của bạn, đặc biệt màu son sẽ càng rực rỡ hơn dưới ánh đèn trong những buổi dạ tiệc đón năm mới mà bạn tham dự. 

 

3.CHARLOTTE TILBURY MATTE REVOLUTION SHANGHAI NIGHT

Shanghai Night là màu son giới hạn trong bộ sưu tập cho mùa lễ hội của thương hiệu Charlotte Tilbury. Đúng như tên gọi, sắc son đỏ thẫm ửng sắc tím của em ấy như đưa bạn đến với phong cách Á Đông vừa bí ẩn, quyền lực mà vẫn đẹp hút hồn. Màu son này phù hợp với mọi tông da nên ngại gì mà không thử nếu bạn đang tìm kiếm một màu son lạ cho năm mới, nếu thích nhẹ nhàng cá tính thì chỉ cần thoa một lớp mỏng hoặc tô lòng môi để thể hiện sự nữ tính còn nếu sử dụng toàn môi thì chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính, nổi bật và cuốn hút.

 

4.DIOR DIORIFIC 540 MAGIQUE

Màu son hồng cam đào dịu dàng của thỏi Dior Diorific 540 Magique sẽ mang phong cách nữ tính cho những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên. Nếu bạn mong chờ một năm 2018 thật ngọt ngào và luôn tươi trẻ như mùa Xuân thì hãy khởi đầu 2018 với em ấy nhé! Ngoài ra với thiết kế sang trọng cùng chất son mềm mịn bám màu khá tốt càng khiến bạn có thêm một lý do để rước em ấy về đội của mình.

 

5.CHANEL ROUGE ALLURE LIBRE COLLECTION

Chanel đã chính thức gây sốt với mọi tín đồ son môi trên toàn thế giới với bộ sưu tập son Rouge Allure Libre Collection cho mùa lễ hội và năm mới với thiết kế vỏ đỏ thời thượng, bao đẹp bao sang chảnh trong mọi góc nhìn, chắc chắn màu đỏ của vỏ son phiên bản đặc biệt này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn trong mới. Không chỉ đốn tim phái đẹp băng ngoại hình mà gam màu son của đạo của bộ sưu tập cũng gồm 4 tông son đỏ cực đẹp từ đỏ hồng, đỏ cam cho đến đỏ thuần hay đỏ trầm, mà bạn cũng đã biết thì son đỏ sẽ chẳng bao giờ lỗi thời đúng không nào? Chưa hết, bộ sưu tập Rouge Allure Libre Collection còn mang đến cho các nàng 2 sự lựa chất son khác nhau để phù hợp với sở thích của riêng mình: 2 màu No3, No2 sẽ dành cho các nàng mê chất son lì trong khi đó 2 màu No1, No4 sẽ là sự lựa chọn cho bạn nếu thích chất son nhiều dưỡng có độ bóng nhẹ.

6.TOM FORD LIP COLOUR 08 FLAMINGO

 

Năm 2018 được dự báo sẽ là sự lên ngôi của son môi gam màu hồng trẻ trung và sôi nổi, vậy nên thỏi son Tom Ford Lip Colour 08 Flamingo xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá cho bạn. Em ấy là một màu hồng cánh sen vô cùng nữ tính khi bạn sử dụng với một lớp mỏng, đem lại cho bạn một đôi môi hồng hào tự nhiên như làm bừng sáng cả gương mặt. Nếu thoa chồng nhiều lớp với kiểu son toàn môi thì sắc hồng dần ửng lên một chút sắc tim nhẹ nhàng vô cùng lãng mạn.  Tom Ford Lip Colour 08 Flamingo đặc biệt làm tôn lên màu da trắng sáng và có hiệu ứng làm trắng răng rất tốt. Về chất son của dòng Tom Ford Lip Colour thì các nàng không phải bàn cải rồi nhé, dùng thì chỉ có từ mê cho đến nghiện thôi à. Ngoài ra, màu hồng của em ấy cũng rất giống với những cánh hoa đào đúng không nào thế nên diện em ấy vào dịp Tết là chuẩn bài luôn nhé.