Living Coral – màu cam san hô theo xu hướng retro ngọt ngào đã chính thức được chọn làm màu sắc của năm 2019 (pantone color of the year) vậy còn ngại gì mà các nàng không tìm ngay cho mình những lọ nước hoa có màu sắc cực Hot này để nắm bắt xu hướng!


LANCÔME LA VIE EST BELLE L’ECLAT

Chai nước hoa Lancôme La Vie Est Belle L’Eclat chứa đựng mùi hương ngọt ngào và vô cùng thanh lịch, từ màu sắc hồng cam san hô nhẹ nhàng cho đến thiết kế đều bộc lộ tinh thần nữ tính và vui vẻ người phụ nữ lạc quan.  Lancôme La Vie Est Belle L’Eclat để lại ấn tượng với hương thơm ngây ngất của kẹo chocolate, vani, hoa nhài, hoắc hương.

 

GIVENCHY LIVE IRRÉSISTIBLE

Khoác bên ngoài bằng một dáng vẻ độc đáo có vẻ “nổi loạn” nhưng bên trong Givenchy Live Irrésistible là một chất hương đầy nữ tính, tự tin và không kém phần đáng yêu. Lớp màu cam san hô tuyệt đẹp phủ lên lọ nước hoa một cảm giác của sự dịu dàng, nếu bạn là tín đồ của những mùi hương trái cây và kẹo chocolate thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

MARC JACOBS DAISY DREAM BLUSH

Lọ nước hoa đáng yêu với những đoá hoa cúc bé xinh này chắc chắn không chỉ mang lại một hương thơm mềm mại, tinh nghịch và trong sáng cho nữ giới mà còn sẽ đem lại cảm giác tươi trẻ, rạng rỡ với hương hoa và phấn thơm nhẹ nhàng. Màu sắc của nàng công chú Marc Jacobs Daisy Dream Blush sẽ hơi ngã sang hồng hơn một chút so với màu Living Coral nhưng quả thật là bạn không thể chối từ được sức hút của em ấy đúng không?

 

VALENTINO VALENTINA BLUSH

Một đoá hoa hồng tinh tế mang màu cam san hô có pha trộn thêm chút màu trầm đã đem đến cho mẫu nước hoa Valentina Blush của Valentino một hình tượng tao nhã và đài cát như chính hương thơm bên trong. Nốt hương nổi bật của nàng ấy chính những quả anh đào ngọt lịm kết duyên cùng vani và kẹo chocolate ấm áp.

 

HERMES TWILLY D’HERMES

Hermes Twilly D’Hermes chinh phục ánh mắt của nữ giới bởi sắc màu hồng cam san hô nhạt của lọ nước hoa và cộng hưởng với chi tiết chiếc khăn choàng cổ rực rỡ sắc màu. Mùi hương của em ấy lãng mạn, tinh tế và đầy thanh lịch với hương hoa huệ trắng kết hợp với một chút ấm áp nồng nàn của hương gỗ và gia vị.

PACO RABANNE OLYMPEA AQUA LEGERE

Olympea Aqua Legere được thiết kế sang trọng với ý tưởng từ vòng nguyệt quế trong văn hoá Hy Lạp, phiên bản lần này mang chất liệu thuỷ tinh gam màu cam san hô thiên về sắc cam nhiều hơn. Mùi hương là tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, đó là một cô gái tự tin lan toả mùi hương thơm mát với nốt hương của hoa nhài, mùi biển mát lạnh và hương gỗ.