Nước hoa cũng giống như thời trang luôn mang tính xu hướng rất cao, tuỳ vào từng thời điểm trong năm hay từng giai đoạn mà xu hướng nước hoa cũng luôn biến chuyển không ngừng. Bây giờ đã là đầu năm 2018 vậy nên chỉ cần tham khảo những gợi ý sau đây thì bạn đã có thể nắm chắc trong tay xu hướng nước hoa 2018 đang thịnh hành và được yêu thích nhất cho mùa Xuân – Hè sắp đến.

 

1.XU HƯỚNG NƯỚC HOA XUÂN – HÈ PHONG CÁCH TỰ NHIÊN

Mỗi khi nhắc đến Xuân – Hè thì chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến khung cảnh thiên nhiên sống động, tràn đầy sức sống với muôn hoa đua nở vào mùa Xuân và trái cây trĩu quả vào mùa Hè. Cộng hưởng vào đó là với lối sống hối hả bận rộn nên xu hướng con người ngày càng muốn tìm về với cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên càng khiến cho những dòng nước hoa có hương thơm tự nhiên càng được ưa chuộng. Vì vậy, trong năm 2018 này những dòng nước hoa với phong cách tự nhiên vẫn sẽ tiếp lên ngôi và đem đến cảm giác thật sự nhẹ nhàng, thanh thoát và gần gũi cho người sử dụng. Thường thì các loại nước hoa này sẽ thuộc nhóm hương hoa cỏ ( floral ), nhóm hương xanh mát ( green ), nhóm hương cam chanh ( citrus ), nhóm hương trái cây, hoa quả ( floral fruity ), nhóm hương thơm biển ( aromatic aquatic ), nhóm hương thảo mộc ( aromatic )…

Paco Rabanne Invictus Aqua
Calvin Klein CK2
Lacoste L.12.12 Blanc
Montale Tropical Wood
DKNY Be Delicious
Lancôme Miracle
BVLGARI Omnia Coral
Marc Jacobs Decadence

2.XU HƯỚNG NƯỚC HOA NỔI TIẾNG VỚI NHỮNG PHIÊN BẢN MỚI

Năm mới thì chắc hẳn ai cũng mong được mặc một chiếc áo mới hay phong cách mới đúng không nào? Có lẽ điều đó cũng rất ứng nghiệm trong thế giới nước hoa khi mà dịp Xuân – hè luôn là thời điểm tốt nhất mà các hãng đua nhau tung ra những phiên bản nước hoa mới được phát triển và nâng cấp dựa trên thành công của những dòng nước hoa đã nổi tiếng trước đó. Ngooài ra, việc thay đổi một chút trong thiết kế cũng như mùi hương của những phiên bản nước hoa mới cũng sẽ mang đến những trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho người sử dụng, giúp đem lại một phong cách mới mẻ hơn cho những dòng nước hoa đã rất thành công.

Một vài gợi ý dành cho bạn những dòng nước hoa với các phiên bản mới ra mắt chắc chắn sẽ làm nên cơn sốt trong năm 2018 này:

Dior J’adore In Joy
BVLGARI Aqva Atlantiqve

 

  • My Burberry Blush là phiên bản mới nhất với nhiều hương thơm trái cây tươi mát, nhẹ nhàng hơn so với bản gốc là dòng nước hoa My Burberry EDP.
My Burberry Blush
  • Versace Pour Homme đã được nâng cấp lên một phiên bản mới với mùi hương sang trong, lịch lãm hơn với tên gọi Versace Dylan Blue đang rất được các tín đồ nước hoa yêu thích.
Versace Pour Homme Dylan Blue

3.XU HƯỚNG CHỌN NƯỚC HOA THEO THIẾT KẾ

 

Khác với các loại mỹ phầm khác, đặc thù của nước hoa chính là ở sự kết hợp hài hoà giữa nội dung mùi hương và thiết kế của sản phẩm vậy nên yếu tố thiết kế của sản phẩm trong sản phẩm nước hoa ngày càng được đánh giá cao và được người dùng quan tâm. Trong thời mùa Xuân – Hè 2018 này thì xu hướng những dòng nước hoa với thiết kế màu sắc nhẹ nhàng, mát mắt với chất liệu thuỷ tinh rực rỡ hoặc sử dụng hoạ tiết, hình ảnh hoa cỏ chắc chắn rất được yêu thích trong thời điểm này bởi những chi tiết đó thường sẽ mang lại cảm giá dễ chịu, thoải mái và phóng khoáng cho người sử dụng. Thậm chí có những thiết kế có thể khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc chỉ cần khi ngắm nhìn chứ chưa nói đến mùi hương bên trong của loại nước hoa đó, mà thật ra bạn cứ yên tâm vì thông thường ngoại hình của chai nước hoa cũng đã thể hiện phong cách mùi hương đặc trưng của từng loại nước hoa rồi đấy!

 

Bên cạnh đó, màu pantone của năm 2018 là màu tím ultra violet mơ mộng và lãng mạn dự báo những chai nước hoa với gam màu này sẽ vô cùng HOT trong năm nay.

 

Elie Saab Le Parfum
Chanel Chance Eau Tendre
Davidoff Cool Water
Acqua Di Gioia – Air Di Gioia – Sun Di Gioia
D&G Light Blue Beauty In Capri

 

Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom
Gucci Flora EDP
Valentino Valentina Collection
Gucci Bloom
Elie Saab Girl Of Now