“Tresor có nghĩa là kho báu, mỗi người phụ nữ cũng đều là một báu vật của cuộc sống dành tặng cho con người “. Đó chính là lời gởi gắm của Lancôme mong muốn mang đến cho tất cả phái đẹp trên thế giới qua hương thơm tuyệt vời của Lancôme Tresor, dòng nước hoa thành công nhất của Lancôme với lịch sử hơn 20 năm kề từ khi ra mắt. Hãy cùng Orchard điểm qua những mùi hương hay nhất nằm trong bộ sưu tập nước hoa Tresor của thương hiệu Lancôme bạn nhé!

LANCÔME TRESOR

Tresor chính là cái tên khởi đầu cho dòng nước hoa thành công nhất trong lịch sử của Lancôme và cũng là một mùi hương mang tinh thần đổi mới đầy mới mẻ trong những năm đầu 90, thời gian mà chai nước hoa này được ra mắt. Với Tresor, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị nồng nàn và vô cùng thanh lịch đến từ sự kết hợp giữa các hương hoa, vani, xạ hương, gỗ đàn hương và đặc biệt là hương thơm của quả đào chính là linh hồn đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo cho Tresor. Và cho đến ngày này, hương thơm của Tresor vẫn giữ nguyên những giá trị như lúc mới ban đầu, vẫn luôn là một mùi hương kinh điển và luôn được tất cả phụ nữ trên thế giới nhắc đến mỗi khi họ cần đến một vẻ đẹp tinh tế đầy quý phái.

15804351740_e7b4be45d9_z
Lancôme Tresor – Chai nước hoa kinh điển cho tất cả phái đẹp

LANCÔME TRESOR LUMINEUSE

Luminieuse trong tiếng pháp có nghĩa là ánh sáng, đây chính là phiên bản nhẹ nhàng và tươi sáng của Tresor mà Lancôme muốn mang đến cho tất cả những ai đã vốn say mê hương thơm của Tresor. Thiết kế màu vàng hổ phách của Tresor đã nhường chỗ lại cho một sắc hồng nhẹ nhàng đầy nữ tính chính là điểm khác để bạn có thể phân biệt được giữa 2 phiên bản, ngoài ra thì ngoại hình  của cả TresorTresor Lumineuse dường như không có gì quá khác biệt. Mùi hương quyến rũ của hoa hồng hòa quyện với hương vị ngọt ngào của kẹo hạt dẻ, vani và xạ hương là những hương thơm nổi bật mà bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự dịu dàng khi khoác lên mình Tresor Lumineuse. Vào những ngày hè đầy nắng thì có lẽ Tresor Lumineuse sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn nhiều so với một mùi hương quá nồng nàn của Tresor.

tré2
Lancôme Tresor Lumineuse sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái trẻ trung và thanh lịch

LANCÔME TRESOR IN LOVE

Trong năm 2010, Lancôme đã đánh kỷ niệm 20 năm thành công của chai nước hoa Tresor bằng một phiên bản mới với tên gọi Tresor In Love lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đầy sức sống và tươi vui của những cô cái đang đắm say trong tình yêu. Về thiết kế, chai nước hoa vẫn mang ngôn ngữ đường nét tương đồng với phiên bản Tresor nhưng với một dáng vẻ cao ráo, thanh mảnh mang lại cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn và kèm theo đó là một nụ hồng e ấp bằng vải sa-tin đen đầy nữ tính ngay cổ chai để tạo điểm nhấn. Với Tresor In Love, thương hiệu Lancôme muốn mang lại một luồn gió mới đến với dòng nước hoa Tresor đã quá thành công trước đó. Mùi hương của Tresor In Love là một sự kết hợp nhẹ nhàng giữa hoa hồng, hoa nhài, hoa violet cùng với hương thơm ngọt ngào của quả lê, quả đào và cuối cùng là một chút xạ hương gợi cảm. Nếu bạn là cô gái dịu dàng và đang tận hưởng những phút giây phút lãng mạn của tình yêu thì chắc chắn Tresor In Love sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị ngọt ngào của tình yêu.

6e3f51397735ddd1362fc3b401a25c29 copyasa
Tresor In Love là món quà mà Lancôme dành tặng tất cả những cô gái đang yêu

 

LANCÔME TRESOR MIDNIGHT ROSE

Ngay sau khi sự ra mắt của Lancôme Tresor In Love nhận được sự yêu thích từ các cô gái trẻ, Lancôme đã nhanh chóng cho ra mắt thêm phiên bản Tresor Midnight Rose cũng hướng đến đối tượng sử dụng là những người phụ nữ trẻ trung và hiện đại.Vẫn giữ nguyên thiết kế của Tresor In Love và thay vào đó là một sắc tím huyền ảo đầy bí ẩn cũng với một đóa hoa hồng đen nở rộ như chính tên gọi Tresor Midnight Rose – Một đóa hồng trong đêm. Khác với những phiên bản trước đó, Tresor Midnight Rose đã tôn mùi hương của hoa hồng lên làm chủ đạo bên cạnh hương thơm của quả mâm xôi. vani , xạ hương và gỗ tuyết tùng, tất cả đã hòa quyện để tạo nên một sức quyến rũ đầy ngọt ngào dành cho những ai yêu thích một hương thơm gợi cảm xen lẫn một chút bí ẩn. Hãy tin rằng bạn là một đóa hồng đầy kiêu sa tỏa và quý phái vừa chớm nở giữa đêm với Tresor Midnight Rose.

IMG_2037 (800x800)
Bạn hãy là cô nàng quyến rũ và ngọt ngào với Tresor Midnightrose trong sắc tím huyền ảo

LANCÔME TRESOR LA NUIT

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Lancôme Tresor La Nuit, hương thơm mới nhất chính thức gia nhập  gia đình Tresor từ tháng 2/2015. Dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng Tresor La Nuit đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt đối với tất cả phái đẹp. Từ thiết kế cho đến mùi hương, Tresor La Nuit đều khiến tất cả mọi người đều phải cảm thấy có một sức hấp dẫn lạ kỳ, một viên pha lê màu tím đen huyền bí đầy long lanh rực rỡ mà người phụ nữ nào cũng mơ ước được sở hữu. Theo như Lancôme thì đây là mùi hương mang tinh hoa không của chỉ dòng nước hoa Tresor mà đó còn là một tuyệt tác đỉnh cao của cả thương hiệu. Dường như đây là mùi hương ngọt ngào nhất trên thế giới được tạo ra bởi hoa hồng đen, hoa lan, cam bergamot cùng với vani, caramel, kẹo hạt dẻ, đậu tonka, cam thảo và đặc biệt là trầm hương được chính 2 nhà sáng tạo nước hoa Christophe Raynaud và Amandine Marie tuyển chọn một cách khắt khe để cho chất lượng mùi hương tốt nhất. Tresor La Nuit không chỉ đơn giản là một chai nước hoa đỉnh cao mà đó còn màng thông điệp đến với tất cả phái đẹp : “Cho dù là phái yếu nhưng với sức sống và niềm tin mãnh liệt vào tình yêu thì người phụ nữ vẫn sẽ đạt được tất cả những gì mà mình mong ước.” Đây xứng đáng là chai nước hoa để đánh dấu kỷ niệm 80 năm thành lập và phát triển cũng như cống hiến cho phái đẹp của thương hiệu Lancôme trong năm 2015 này.

9bee87c603564964c76403f9fa357f54
Tresor La Nuit , tuyệt tác nước hoa mới nhất của Lancôme gia nhập gia đình dòng nước hoa Tresor

Hi vọng với bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình một hương thơm phù hợp nhất với phong cách của bạn trong những mùi hương thuộc dòng nước hoa Tresor, dòng nước hoa thành công và nổi tiếng nhất của thương hiệu Lancôme