“Tết đẹp có đôi, mừng xuân có cặp

Đôi tim hoà nhịp, rộn ràng sắc xuân.”

Tết Nguyên Đán sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị điều gì gửi tặng một nửa yêu thương của mình chưa? Hai bản phối hợp nhịp nhàng nhất năm nay chắc chắn sẽ rất hợp ý mình đấy.

Image result for Dsquared² Wood Pour Femme ads

Dsquared² Wood Pour Femme chính là một sự đáng yêu thầm lặng dành tặng nàng. Hương thơm cuốn hút ngay từ những phút đầu tiên, có thể nói giống như những bông hoa tươi mát trên nền gỗ vậy. Hoa trên nền gỗ, mộc mạc, chân phương. Những nốt gỗ thật mềm mại tái tạo hương vị cổ xưa, dậy nên một mùi hương tính nữ nồng nàn. Sự pha trộn xen kẽ của tông ấm và lạnh khiến thứ chất lỏng bên trong thêm dạt dào xúc cảm, sâu lắng và mãi vấn vương. Hoa mộc thơm thơm hương trái cây mơ màng, dung dị hơi hướng phương Đông kết hợp cùng những nốt cam và những quả mâm xôi đượm đà trên da, an yên, thuần khiết.

“Đã đẹp phải đẹp cả đôi, đúng chưa nào?”

Image result for Dsquared² Wood Pour Femme

Dsquared² Wood Pour Homme là chai nước hoa thuộc nhóm hương gỗ, là một phiên bản hoàn toàn khác biệt và khoẻ khoắn.

Mang hơi hướng của He Wood nổi tiếng nhà Dsquared², Wood Pour Homme lần này mang hương thiên nhiên với các hương trầm bổng từ gỗ và veltiver kết hợp gụi gần với lá violet, hương cam chanh thơm mát.

Giản đơn trong từng đường nét, mùi hương trưởng thành trên từng nốt gỗ, nam tính, vững chãi và ấm nồng. Độ lưu hương được các chuyên gia đánh giá khá tốt, thật phù hợp với những buổi tiệc nhẹ vào những ngày đầu xuân.

Image result for Dsquared² Wood Pour Femme

________

Tết có đôi, xuân có cặp, cùng nhau ta đón một năm mới thật tròn đầy, bạn nhé!