CÓ NÊN DƯỠNG ẨM CHO DA VÀO MÙA HÈ ?

Hầu hết làn da của chúng ta sẽ tiết rất nhiều mồ hôi và dầu nhờn vào mùa hè do thời tiết nóng bức, vậy nên nhiều người nghĩ rằng việc dưỡng ẩm cho da vào lúc này là thừa thải vì càng dưỡng ẩm thì da sẽ lại càng đổ nhiều dầu và mồ hôi hơn, lỗ chân lông sẽ bị bí và gây ra mụn. Nhưng hoàn toàn không phải vậy, da tiết nhiều mồ hôi vào mùa hè dẫn đến tình trạng mất nước, như một cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da, khi da không được cung cấp đủ nước và trở nên khô hằn thì ngay lập tức nó sẽ gửi “báo động” đến các tuyến dầu, chúng sẽ hoạt động mạnh và tiết nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm trên da, bù lại lượng đã mất đi. Quan niệm sai lầm về dưỡng ẩm vào mùa hè là nguyên nhân làm cho da bạn càng gặp thảm họa dầu nhờn nhiều hơn, thậm chí trở thành “chảo dầu di động” như các cô gái hay ví von mỗi khi ra đường.

Các bạn nên highlight lưu ý này nha. Dưỡng ẩm là bước skincare quan trọng trong cả bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông. Kể cả mùa hè và vấn đề đổ nhiều dầu nhờn thì dưỡng ẩm cũng chính là giải pháp hữu hiệu “giải cứu” làn da khỏi nỗi ám ảnh dầu nhờn bết rít, khó chịu. Thêm nữa, với cái nắng gay gắt và oi bức ngày hè, một làn da không được chăm sóc kỹ sẽ không đủ khả năng chống chọi các tia cực tím dẫn đến cấu trúc da bị phá hủy và hư tổn gây sạm nám, chảy sệ, dễ bắt nắng và xuất hiện mụn, tàn nhang. Chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm giúp da khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng đề kháng cho da chống chọi lại những tác nhân gây hại từ mùa hè nắng nóng.

Ngoài ra, để thoát nhiệt vào mùa hè da thường giãn to lỗ chân lông nên dễ bị bụi bẩn, vi khuẩn bám vào gây bít da dẫn đến các tình trạng mụn. Trong trường hợp này, kem dưỡng ẩm có công dụng làm dịu da, da sẽ mềm mịn hơn và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ, giảm thiểu tình trạng mụn. 

 

CÁCH CHỌN KEM DƯỠNG ẨM PHÙ HỢP

Một sản phẩm kem dưỡng ẩm với chất kem mỏng nhẹ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Chúng thẩm thấu nhanh vào da giúp da hấp thụ tốt hơn, đặc biệt là ngăn chặn tình trạng nhờn rít, khó chịu. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên để ý về thành phần của kem. Các sản phẩm kem dưỡng ẩm bạn chọn nên bao gồm các thành phần như Hyaluronic acid, các loại nước khoáng hoặc những loại kem có chiết xuất từ thảo dược, tinh dầu thiên nhiên. Đây là những thành phần rất tốt để cấp nước và giữ ẩm lâu trên da, thích hợp với thời tiết mùa hè.

Đừng quên kết hợp kem chống nắng hoặc sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm tích hợp khả năng chống nắng để bảo vệ làn da nhé!

 

CÁC SẢN PHẨM CẤP ẨM CỦA VICHY

Vichy là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng đến từ Pháp được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về những tác dụng “thần kỳ” cho làn da, nổi trội hơn cả có lẽ là công dụng cấp nước. Các sản phẩm dưỡng ẩm của Vichy là giải pháp tự nhiên cấp ẩm và giữ ẩm tự nhiên cho làn da của bạn.

#Kem Dưỡng Ẩm Kích Hoạt Và Giữ Nước Vichy Aqualia Light

Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Gel Cream 50ml sở hữu thế hệ dưỡng ẩm mới với cơ chế Isotonic bù nước, bù khoáng cùng 97% thành phần thiên nhiên (Khoáng núi lửa Vichy, Solium PCA, Đường Mannose, HA) giúp cấp nước sâu cho làn da ẩm mượt suốt 48h bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Kết cấu sản phẩm dạng gel mỏng nhẹ, cho cảm giác mát, dễ chịu trên da, không có cảm giác nhờn dầu. Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu. Ngay lập tức: da trông tươi tắn 94%, da trông mềm mại hơn 91%. 1 tháng: da trông ẩm mượt 91%.

 

#Gel Dưỡng Ẩm Giúp Da Dịu Mát Vichy Aqualia Thermal Light Rehydrating Cream

Gel Dưỡng Ẩm Kích Hoạt & Giữ Nước Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Light Cream (50ml) sở hữu thế hệ dưỡng ẩm mới với cơ chế Isotonic bù nước, bù khoáng cùng 97% thành phần thiên nhiên (Khoáng núi lửa Vichy, Solium PCA, Đường Mannose, HA) giúp cấp nước sâu cho làn da ẩm mượt suốt 48h bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Sản phẩm chứa 3 hoạt chất ưu việt gồm Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans và nước khoáng Vichy cung cấp độ ẩm và cân bằng làn da ngay lập tức. Làn da bạn sẽ trở nền mềm mại và ẩm mượt, căng mịn suốt cả ngày dài.

 

#Tinh Chất Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Thermal Light Rehydrating Serum

Tinh chất serum Vichy Aqualia Thermal với thế hệ dưỡng ẩm mới “Dynamic Hydration” (gồm 10% Nước khoáng dưỡng da Vichy và 3 hoạt chất dưỡng ẩm độc quyền: Hyaluronic Acid, Aquabioryl™, λ-Carragheenans) giúp: Cung cấp nước, giữ nước, luân chuyển nước đến từng khe hở và từng nanomet tế bào da.

Sản phẩm giúp da tươi tắn rạng rỡ, căng mịn mượt mà và giúp các nếp nhăn mờ dần.

 

#Mặt Nạ Ngủ Cấp Nước Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Mặt nạ ngủ cung cấp nước tức thì Vichy Aqualia Thermal Night Spa với hoạt chất Aquabioryl TM là thế hệ hoạt chất dưỡng ẩm mới, giúp dưỡng ẩm sâu vào da và tức thời, đồng thời liên tục cung cấp nước đến từng tế bào da suốt 24h. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung thêm thành phần Acid Hyaluronic giữ ẩm và khóa ẩm cho da. Bên cạnh cung cấp nước, sản phẩm được bổ sung thêm thành phần nuôi dưỡng tế bào da.