Làn da mỏng manh của chúng ta dưới rất nhiều tác động, không chỉ là bụi bẩn, ô nhiễm môi trường hay ánh nắng mặt trời mà vấn đề thay đổi mùa, thời tiết, khí hậu cũng tác động đến làn da rất nhiều. Làm thế nào để có một làn da mịn màng, tươi trẻ vào mùa đông lạnh lẽo? Có lẽ việc tăng cường chăm sóc da mùa đông và đầu tư vào một số mặt nạ để nhắm tới mục tiêu quan tâm da cụ thể của bạn là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Mặt Nạ Khoáng Chất Vichy Quenching Mineral Mask

Mặt nạ khoáng làm dịu và tươi mát làn da Vichy Quenching Mineral Mask 15ml với tổ hợp 15 khoáng chất cùng vitamin B3 và glycerin giúp cung cấp nước tức thì, dưỡng ẩm và làm dịu những vùng da khó chịu căng rát hay những tổn thương của làn da bị mất nước giúp da sáng mịn tự nhiên.

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với công dụng cấp nước tuyệt vời cảu nó, mà mặt nạ khoáng chất Vichy lại chứa hàm lượng cao Glycerin tăng cường hiệu quả Hydrat cho da hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sự kết hợp với vitamin B3 (niacinamide) giúp da sáng mượt, dưỡng ẩm và làm dịu những vùng da khó chịu căng rát.

Kết cấu dạng Gel mát lạnh, giúp cho làn da căng mọng tức thì. Đặc biệt là mặt nạ sẽ rất phù hợp cho làn da dầu, cấp nước cho da giúp hạn chết tình rạng đổ dầu, gây bít tắc lỗ chân lông.

Ngoài những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại thì sản phẩm đã được kiểm nghiệm không chứa Paraben và các hóa chất độc hại khác, hoàn toàn phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Clarins SOS Comfort Nourishing Balm Mask

SOS Comfort Nourishing Balm Mask with wild mango thuộc dòng mặt nặ SOS đình đám của CLARIN với 100% chiết xuất từ các loại thực vật nuôi dưỡng da, kết hợp công thức dạng kem mịn đặc biệt phù hợp với làn da khô, dễ thoa đều toàn vùng, phù hợp mọi độ tuổi. 

Công thức với thành phần bơ quả xoài được chiết xuất từ hạt quả xoài, rất giàu axit oleic và axit stearic hỗ trợ cho việc cải thiện độ đàn hồi của da. Được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da vì có khả năng chống oxy hóa cao, giúp làm mềm, mịn và dưỡng ẩm vùng da khô, thô ráp đồng thời còn làm mờ sẹo, các vết rạn da, giảm nếp nhăn, thâm nám da, có khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp da “ngậm nước”, giảm sự thoái hóa của tế bào da và phục hồi độ đàn hồi.

Không những vậy, chiết xuất dầu trái xoài tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm, làm dịu da, giúp da thư giãn hơn. Da khô hoặc rất khô thường có cảm giác căng và ngứa thì mặt nạ dưỡng ẩm Clarins giúp làm dịu và cấp ẩm tuyệt vời.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige với với thành phần tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm trẻ hóa làn da, đồng thời bổ sung độ ẩm cải thiện sắc da, xua tan mệt mỏi cẳng thẳng sau ngày dài tiếp xúc với nắng gió, bụi bẩn, cho làn da tươi mới, khỏe khoắn.

Mặt nạ ngủ Laneige ngoài các thành phần tăng cường độ ẩm cung cấp vitamin giúp da căng mịn sáng bóng mà còn thúc đẩy quá trình hồi phục da, water sleeping pack với hương thơm sleepsense- công thức độc quyền của Laneige được chiết xuất từ hoa hồng, hoa cam, lan tây và đàn hương sẽ cho một hương thơm nhè nhẹ, dễ chịu dễ dàng đưa ta vào giấc ngủ ngon.

Thành phần vàng nước tuyết Hymalaya giúp gắn kết các tế bào da, tránh gây bong tróc và duy trì độ ẩm tự nhiên của da. Cùng với đó là hạt dẻ chứa nhiều vitamin C thúc đẩy sản sinh các tế bào mới trên biểu bì, loại bỏ tế bào chết, giữ bề mặt da láng mịn.

Mặt nạ ngủ cấp nước Laneige thực sự là mặt nạ thần thánh cho làn da sáng sớm căng mịn, sáng hơn và đầy sức sống hơn. Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh và da, khô thoáng, hoàn toàn phù hợp cho làn da dầu, cấp nước, giảm thiểu tình trạng đổ dầu mùa đông.