Hi! xin chào tất cả chị em xinh đẹp, Orchard đã trở lại với những bài riview thú vị cho hội chị em tham khảo rồi đây. Hôm nay là bài review về loại kem dưỡng da trắng hồng cái tên quen thuộc của thương hiệu Vichy. Cùng Orchard tìm hiểu ngay nha

kem dưỡng da trắng hồng Vichy IIdealia Lumiere Cream

Trước thì mình khá lười khi sử dụng kem dưỡng da ban ngày. Cảm giác chồng các lớp kem dưỡng rồi kem chống nắng làm da khá nặng nề, không tự nhiên và thoải mái lắm. Tuy nhiên có một điều mình cảm thấy rất khó chịu nếu chỉ sử dụng mỗi kem chống nắng đó là da khô, đổ dầu và nếu ra đường vào buổi trưa thì da nóng bừng bừng mà rát cực kì khó chịu. Do đó mà mình tìm kiếm kem dưỡng trắng da và chọn sử dụng thử Vichy IIdéalia Lumière Cream.

Thiết kế sản phẩm

Phải nói là mình cực kì thích các thiết kế của Vichy luôn, thiết kế không chỉ đẹp mắt, tinh tế, cảm giác kem bên trong được bảo vệ tối đa nhờ hũ kem cực kì chắc chắn luôn.

Thành phần

Nếu bạn nào là fan của Vichy thì không thể nào không biết đến một hành phần vàng và luôn có mặt trong tất cả các sản phẩm của Vichy đó là nước khoáng Vichy với 15 loại khoáng chất, làm dịu, tăng sức đề kháng cho da. Trong kem dưỡng da trắng hồng Vichy còn kết hợp với  Acid Hyaluronic, tăng cường khả năng cấp nước cho da luôn căng mọng. Dưỡng ẩm sâu giúp cho hàng rào bảo vệ da được củng cố và thêm vững chắc.

Chiết xuất rễ cây mẫu đơn không quá là phổ biến trong mỹ phẩm nhưng lại mang lại rất nhiều công dụng cho làn da. Đặc biệt là bảo vệ da khỏi các yêu tố môi trường như bụi bẩn, ô nhiễm không khí(một trong những nguyên nhân gây mụn phổ biến). Chiết xuất rễ cây mẫu đơn cải thiện và chống lão hóa da do các tác động của ánh nắng mặt trời cũng như tuổi tác. Da được tăng cường Hydrat hóa và hơn nữa là giảm thiểu mức độ tăng sắc tố da(nám, tàn nhang, đồi mồi,…)

Trải nghiệm sau khi sử dụng

Kết cấu kem dạng gel mềm mại dễ dàng lan tỏa và thẩm thấu tức thì mà không gây dính rít, bóng nhờn. Bản thân mình hỗ hợp dầu vùng T-zone nhưng lại khá khô vùng má, mà kem dưỡng Vichy là dạng gel cực kì hợp cho những làn da dầu và hỗn hợp  nhờ độ thấm thấu cao.

Theo như hãng giới thiệu thì kem dưỡng Vichy hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa quá trình oxi hóa. Dưỡng trắng làn da, cải thiện độ xỉn màu và tăng sắc hồng cho làn da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Sau khi sử dụng hết lọ fullsize, da mình không hẳn là trắng bật tông, nhưng da mình sáng hơn trước rất nhiều. Về thành phần cấp nước dưỡng ẩm chiếm tỉ lệ lớn trong sản phẩm nên da được cấp ẩm rất tốt. Sau một ngày dài cảm nhận da vẫn được nuôi dưỡng mà không còn bị kiểu sần sùi khó chịu nữa. Nói chung với nhu cầu bản thân đơn thuần là cấp nước dưỡng ẩm và sáng da thì mình khá là ưng ý với kem dưỡng da trắng hồng Vichy IIdealia Lumiere Cream.

Hi vọng là với trải nghiệm cá nhân mình thì các bạn có thể tìm cho mình một loại kem dưỡng da trắng hồng phù hợp với nhu cầu nhé. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình.