Phương pháp làm đẹp như phụ nữ Nhật bản có lẽ luôn được phụ nữ khắp nơi học hỏi và ngưỡng mộ. Trong đó, làm đẹp bằng tinh chất nhau thai từ lâu được coi là phương pháp làm đẹp bí truyền của phụ nữ Nhật Bản. Lý do  Nhau thai Nhật được ưa chuộng tại Nhật Bản và trên thế giới là bởi độ an toàn và hiệu quả. Làn da trắng “sương sương” luôn là niềm mơ ước của chị em chúng mình. Tuy nhiên, vào mùa hè nắng nóng, di chuyển và du lịch khiến da trở nên đen xạm. Lúc này Nhau Thai Trắng Da PXP Whitening Essence xứng đáng là cái tên nên cân nhắc sử dụng, để có được làn da trắng đó nha. Vì sao Nhau Thai Trắng Da PXP Whitening Essence là sự lựa chọn hoàn hảo thì cũng Orchard khám phá ngay nhé!

Nói về Nhau thai một xíu cho những ai chưa biết nha.

Nhau thai là nơi nuôi bào thai đã được thụ tinh và bắt đầu hình thành sinh mệnh mới. Nó chứa nhiều acid amin, protein, các vitamin, các khoáng chất khác để cung cấp các chất dinh dưỡng nuôi cơ thể mới. Nhau thai heo đen đã được nghiên cứu và ứng dụng vào các mỹ phẩm làm đẹp vì sự chống lão hóa, chống nám, tàn nhang rất hiệu quả. Vì sao nó không bị phản ứng bài xích hay gây kích ứng dị ứng da? Vì nó tương thích với hơn 90% DNA của người và được hấp thu khá dễ dàng – Đó là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại Nhật. Và hiện nay, các dòng mỹ phẩm ứng dụng chiết xuất từ nhau thai heo đen đang rất được người dùng ưa chuộng vì tính hiệu quả của nó.

PXP Whitening Essence là giải pháp với làn da có nhiều sắc tố đen, kém đàn hồi. Không đơn thuần làm trắng da mà còn giải quyết các đốm sắc tố, và độ đàn hồi của da, ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là từ 25 tuổi trở lên, khi da bắt đầu lão hóa.

Image result for da kém đàn hồi

PXP Whitening Essence chứa chiết xuất axit ascorbic có đặc tính ổn định và dễ hấp thụ hơn so với các dạng vitamin C thông thường trên thị trường. PXP Whitening Essence được kết hợp từ chiết xuất từ cây Hoàng cầm (rễ hoa Hoàng cầm) và chiết xuất placenta nhau thai heo đen Nhật Bản tạo nên một hỗn hợp có tác dụng ức chế hoạt tính tyrosinase, ngăn ngừa biến đổi sắc tố melamin, từ đó có hiệu quả rõ rệt trong việc làm trắng da.

Image result for PXP Whitening Essence – Nhau Thai Trắng Da

Đồng thời, PXP Whitening Essence còn có tác dụng ngăn ngừa phá hủy collagen, chống lại các tế bào gốc tự do, bảo vệ tế bào da khỏi các tổn thương. Do các tác dụng thúc đẩy việc làm lành da của PXP Whitening Essence nên thường được sử dụng sau khi điều trị các tổn thương ngoài da, giúp da sáng và đàn hồi tốt hơn.

Nhau thai trắng da-PXP Whitening Essence là set gồm 4 ống tinh chất, mỗi ống là 5ml. Chỉ cần 3-4 giọt mỗi sáng và tối là làn da của bạn sẽ được thay đổi rõ rệt rồi.

Chiết xuất từ nhau thai luôn là một trong những thành phần quan trọng giúp làm đẹp da và mang lại rất nhiều những tác dụng hiệu quả dành cho làn da của bạn. Theo nghiên cứu thì nhau thai heo tốt hơn nhiều so với nhau thai cừu, ngựa… Nếu bạn đang phân vân về nhau thai heo có tốt không thì hãy thử trải nghiệm Nhau thai trắng da-PXP Whitening Essence nhé