Nếu ba mẹ là đấng sinh thành, thì thầy cô chính là những người trực tiếp dạy dỗ, truyền thụ tri thức giúp bạn nên người, vững vàng về đạo đức để bước vào đời. Vì thế, nếu ai đã và đang là học sinh chắc chắn không thể quên ngày 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam, nơi chúng ta thể hiện tình cảm và sự tri ân dành cho những người lái con đò tri thức.

gift-set-nuoc-hoa-5

Trong ngày này, có nhiều lựa chọn để bạn gửi gắm tình cảm, sự biết ơn của mình đến thầy cô. Có thể đó chọn những bó hoa tươi thắm, hay một quyển sổ tay với chiếc bút tiện dụng,… Còn nếu nhiều điều kiện hơn, nước hoa sẽ là sự lựa chọn không hề tồi trong ngày đặc biệt này. Các bạn có thể chọn gift set nước hoa( bộ quà tặng),  được hãng sản xuất có giới hạn số lượng dành cho người tiêu dùng khi nhu cầu mua sắm lên cao.

Một sản phẩm gift set sẽ có ý nghĩa hơn hẳn các món quà khác về giá trị, mặt khác nó đa dạng về chủng loại, thương hiệu cũng như mức giá, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Orchard xin đưa ra một số sản phẩm gợi ý để các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tham khảo.

  1. Gift Set Gucci Flora

gift-set-nuoc-hoa

Bộ sản phẩm này tập hợp 5 chai nước hoa thuộc dòng Flora của nhãn hiệu Gucci gồm: Flora Generous Violet, Flora Gracious Tuberose, Flora Gorgeous Gardenia, Flora Glamorous Magnolia, Flora Glorious Mandarin, tất cả đều là những chai nước hoa đình đám đến từ hãng thời trang Gucci.  Cả năm chai Flora này đều có dung tích 5ml.

  1. Gift Set Bvlgari Omnia Indian Garnet

gift-set-nuoc-hoa-1

Dòng Omnia của Bvl từ lâu đã nổi tiếng với các mùi hương ngọt ngào quyến rũ, trong đó Indian Garnet là minh chứng tiêu biểu nhất. Nắm được nhu cầu đó, hãng Bvlgari đã tạo nên gift set gồm một chai nước hoa 65ml, cùng các sản phẩm phụ mang cùng tông mùi: Body lotion 75ml, xà phòng thơm 75g cùng một chiếc ví da xinh xắn dùng đựng phụ kiện, mỹ phẩm cho các chị em.  Thật tiện dụng và ý nghĩa nếu chọn nó làm món quà nhân ngày 20-11 đúng không nào.

  1. Gift Set Versace Pour Homme Mini

gift-set-nuoc-hoa-2

Thật thiếu xót nếu chúng ta bỏ qua món quà dành cho các Thầy, nếu  hai sản phẩm đầu được dành cho các cô thì đối với các thầy, gift set nước hoa Versace sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.  Versace Pour Homme với mùi hương mang phong cách sang trọng, lịch lãm rất phù hợp cho thầy giáo, những người cần sự chỉnh chu, thanh lịch khi đứng trên bục giảng. Tích hợp cùng chai nước hoa mini 5ml là bộ đôi sữa tắm và kem cạo râu 25ml cùng hương thơm. Thêm một lý do nữa để chọn Gift này,  vì giá của nó khá “hạt dẻ” so với nhưng “người anh em” còn lại.

  1. Gift Set Givenchy Play Intense For Him

gift-set-nuoc-hoa-3

Thêm một lựa chọn hợp lý nữa để làm quà tặng cho Thầy. Gift set này cho thấy sự trẻ trung từ thiết kế đến mùi hương. Chai nước hoa được thiết kế với hình dạng chiếc Ipod lạ mắt. Mùi hương trẻ trung, phong cách của nó được đại diện bởi nam ca sĩ Justin Timberlake. Nước hoa Givenchy Play Intense sẽ giúp người dùng mang dáng vẻ một trí thức ưu tú khi sử dụng. Đi cùng nước hoa 100ml là bộ đôi sữa tắm, dưỡng da sau cạo râu 50ml.

  1. Gift Set Moschino Chic Petals

gift-set-nuoc-hoa-4

Gift Set nước hoa này có cơ cấu sản phẩm gần giống như Gift Set Versace Pour Homme. Gồm một chai nước hoa Moschino Chic Petals Mini 5ml và bộ đôi sữa tắm, sữa dưỡng thể 25ml. Sức hút của bộ quà tặng này, ngoài mùi hương ngọt ngào, nữ tính thì mức giá tương đối dễ thở sẽ là yếu tố chính giúp các cô cậu học sinh không phải đắn đo nhiều trong việc rà soát một món quà có mức giá phù hợp trong ngày 20-11.

Bên cạnh các bộ Gift Set ở trên, tại Orchard vẫn còn nhiều bộ quà tặng khác, giúp khách hàng có nhu cầu dễ dàng lựa chọn.  Hãy nhanh tay lựa chọn một món quà ý nghĩa cho ngày 20-11 nhé mọi người.