Bí kíp “thoát Ế” :

Nhiều bạn nam thắc mắc không hiểu sao đã trãi qua nhiều “nồi bánh chưng” rồi mà mình vẫn cô đơn 1 mình. Chú ý đến ai hay crush ai cũng bị phớt lờ, làm ngơ. Vậy điều gì khiến bạn mờ nhạt trong mắt người kia đến thế ?

Ngoài chuẩn bị cho mình một “ tâm hồn đẹp”, vẻ ngoài tươm tấp thì chìa khóa cho sự thành công khi thu hút người khác giới của các bạn nam đó là hương thơm. Một cô gái sẽ không bao giờ bỏ qua được một chàng trai không chỉ chỉnh chu mà còn có mùi thơm đặc biệt nữa.

Vậy Orchard.vn sẽ giúp các bạn nam đang F.A lựa chọn cho mình chai nước hoa nam có hương thơm vạn người mê, xịt phát là các nàng “đổ ngay”.

Paco Rabanne One Million :

Nước hoa Paco Rabanne One Million
Nước hoa Paco Rabanne One Million

Paco Rabanne One Million đây là hương thơm “quyền năng”. Giúp bạn trở thành một quý ông lịch lãm trong mắt các cô gái. Hãy diện một bộ suit lịch lãm và xịt lên vài điểm quan trọng như sau tai, bên trong khuỷu tay,… Chắc chắn sự cuốn hút da thịt của xạ hương sẽ khiêu khích mọi cô nàng vô tình lướt qua. Từng giọt nước hoa cho nam Paco Rabanne One Million như những giọt tinh hoa đắt giá “hàng triệu đô” thấm sâu vào cơ thể bạn. Mang đến cho phái mạnh cảm giác tự tin, quyền lực và đầy sức quyến rũ.

Chanel Bleu De Chanel :

Image Result For Chanel Bleu De Chanel Ads

Hương thơm của Bleu De Chanel gợi lên vẻ mạnh mẽ đậm chất nam tính. Bleu de Chanel là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị đầy màu sắc. Và sự chuyển đổi nhuần nhuyễn giữa các lớp hương quyến rũ. Các cô nàng sẽ không thể từ chối một chàng trai mang hương thơm nam tính đến thế.

Jean Paul Gaultier Le Male :

Đây là loại nước hoa đầu tiên mà Gaultier dành cho nam giới. Ông muốn làm hồi sinh những giá trị truyền thống trong nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male . Kiểu chai thể hiện một cách gợi cảm qua hình tượng bán thân của nam giới với chiếc áo thủy thủ. Hương thơm tỏa mạnh là một ưu điểm nhưng các chàng cũng nên tiết chế số lần xịt, không các nàng sẽ “ mê ngất” đấy.

Hermes Terre D’Herme :

Related Image

Terre D’Herme Parfum là một sự kết hợp táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí. Nó không hẵn là một mùi hương có chiều sâu. Cũng không hẵn là một mùi hương tao nhã và lịch lãm. Mà nó là một cái gì đó trung hòa, vừa mang hình ảnh nam tính vừa có sự mạnh mẽ và hoang dã. Tương tự như hình ảnh của một người đàn ông bản lĩnh trong câu “đầu đội trời, chân đạp đất”.

Trên đây là vài gợi ý dành cho các bạn nam khi lựa chọn hương nước hoa cho riêng mình. Chúc các bạn sớm tìm được nửa kia cũng như chinh phục trái tim crush thành công nhé !!