Còn vài ngày nữa là đến dịp lớn nhất trong năm để bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ – ngày 20/10 . Chắc hẳn mọi người đều đang tìm kím những món quà phù hợp dành cho họ. Quà tặng vợ , tặng mẹ , tặng người yêu – tuy khó nhưng dễ vì bạn ít nhiều cũng đã quen thuộc sở thích của họ. Còn đối với mẹ chồng hay mẹ vợ , 20/10 chính là thời điểm hoàn hảo để bạn có thể gần gũi hơn với những người phụ nữ này . Nhất là đối với các anh đang mong muốn ra mắt “nhạc mẫu tương lai” , Orchard xin được giúp sức mọi người trong quá trình tìm kiếm một mùi hương vừa tinh tế , vừa sang trọng để bạn có thể gây ấn tượng với họ.

I. BỘ BA MÙI TRÀ CỦA NHÀ BVLGARI

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Ý BVLGARI. Thế nhưng ít người lại biết được BVLGARI lại được mệnh danh là ông hoàng trong việc sử dụng hương thơm tự nhiên của lá trà vào nước hoa. Bộ nước hoa mùi trà BVLGARI EAU PARFUMEE chính là những viên ngọc quý của ngành công nghiệp nước hoa.

sắc màu cùng thiết kế sang chảnh của những chai nước hoa mùi trà BVLGARI EAU PARFUMEE
sắc màu cùng thiết kế sang chảnh của những chai nước hoa mùi trà BVLGARI EAU PARFUMEE

Chưa kể đến chất lượng mùi hương , thiết kế chai của BVLGARI EAU PARFUMEE hút mắt người nhìn bởi đường nét đơn giản, thanh lịch và vô cùng tinh tế. Chai nước hoa hình trụ với chất liệu nhựa trong mờ , từng chai riêng sẽ mang màu sắc riêng. Màu nào cũng nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng.

BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE VERT : sản xuất vào năm 1992, đây là một chai nước hoa mùi trà xanh vô cùng xuất sắc. Được nhào nặn bởi tài năng của Jean Claude Ellena , Bvlgari Eau The Vert có thể khiến người sử dụng ngay lập tức chìm vào một không gian thanh khiết và bình yên. Lấy phần nền là hương vị xanh mướt , hăng ngái của lá trà xanh vò nát ; thêm thắt sự tươi mới của các loại quả chua có nhiều tinh dầu như cam bergamot, chanh, quả quýt ngọt ; kết duyên cùng sự dịu dàng ngây ngất của hoa linh lan , hoa nhài , hoa hồng để tạo nên đẳng cấp của Bvlgari Eau Parfumee The Vert.

trà xanh mềm mại - BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE VERT
trà xanh mềm mại – BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE VERT


BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE BLANC :
tiếp nối sự thành công , Bvlgari lại tiếp tục cho ra mắt mùi trà trắng rất khác biệt. Hương thơm là sự hòa quyện của tông hoa , gỗ cùng với xạ hương trắng. Lá trà trắng , hạt mùi tây , hoa cam đắng, gia vị cay thơm tạo nên một tổng thể mềm mại, ấm áp nhưng vô cùng nổi bật .

Trà trắng thanh lịch - BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE BLANC
Trà trắng thanh lịch – BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE BLANC

BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE BLEU : năm 2015 , bộ sưu tập trà lại đón chào một thành viên mới. Thiết kế chai cùng sắc xanh dương của biển đã khiến nhiều người tò mò về những thành phần tạo nên hương thơm này. Bvlgari Eau The Bleu kết hợp những loại nguyên liệu có sắc xanh và tím như oải hương, diên vĩ , trà Oolong , lam trà và tạo nên một quả bom mới mang tên Eau The Bleu. Khác với những người tiền nhiệm, Eau The Bleu mang vẻ đẹp mạnh mẽ, độc lập nhưng không kém phần sang chảnh. Sự lạ lẫm trong cách kết hợp nguyên liệu sẽ khiên người sử dụng bất ngờ và thích thú với hương thơm cá tính , luôn thoang thoảng bên mình.

màu xanh nhạt của bầu trời - BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE BLEU
màu xanh nhạt của bầu trời – BVLGARI EAU PARFUMEE EAU THE BLEU


II. CHANEL NO.19 POUDRE EDP POUR FEMME

Lấy trung tâm là hương thơm của hoa diên vĩ , Chanel No.19 Poudre được phát triển bằng cách thêm thắt các loại xạ hương mới do chính nhà sản xuất tìm ra. Nói đến hoa diên vĩ , nhà sáng tạo nước hoa Jacques Polge đã nhận xét loại hoa này như là một thành phần nguyên liệu cực kì khó chiều. Thứ nhất , nguyên liệu thô rất khó để thu thập , bởi vì chất lượng đầu ra của tinh dầu thành phẩm rất dễ bị ảnh hưởng , ngay cả độ ẩm của đất hoặc thời tiết đều khiến việc sản xuất bị đình trệ . Thứ hai ,quá trình chiết xuất tinh dầu hoa diên vĩ cực kì tốn thời gian và nhân công lao động , có thể kéo dài đến hàng năm trời. Tuy nhiên , điều đặc biệt nhất của nhãn hàng Chanel là việc Chanel chưa bao giờ cam kết trong việc bảo đảm sự đồng nhất về chất lượng mùi hương nhưng phiên bản mới của Chanel No.19Chanel No.19 Poudre lại được khẳng định sẽ sử dụng các loại xạ hương được thu nhập theo phương pháp thủ công tối ưu nhất.

mùi hương cao cấp , thanh lịch dành cho tí đồ của nhãn hiệu - CHANEL NO.19 POUDRE EDP POUR FEMME
mùi hương cao cấp , thanh lịch dành cho tí đồ của nhãn hiệu – CHANEL NO.19 POUDRE EDP POUR FEMME

Màu xanh nhạt ẩn hiện trong thiết kế chai vuông truyền thống tạo nên cảm giác mát mẻ và nhẹ nhàng cho hương thơm này. Lớp hương đầu bao gồm hoa cam neroli, quả quýt ngọt , cây thì là núi sẽ là màn dạo đầu tươi sáng , tiếp nối cùng hoa diên vĩ và hoa nhài – một công thức đặc trưng của nước hoa Chanel . Và cuối cùng trên da chúng ta sẽ ẩn hiện hương thơm của xạ hương , hoắc hương và đậu tonka để mê đắm cứ kéo dài mãi.

III. ELIZABETH ARDEN 5TH AVENUE

Quay ngược lại thời gian và trở về với năm 1909, người phụ nữ Florence Nightingale Graham đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc mở ra một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại đại lộ số năm nổi tiếng – Fifth Avenue. Đến năm 1996 , nhằm tôn vinh dấu mốc lịch sử quan trọng của nhãn hàng , chai nước hoa mang tên Elizabeth Arden 5th Avenue ra đời. Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nạy , chai nước hoa Elizabeth Arden 5th Avenue đã trở thành một mùi hương mà bất cứ người phụ nữ trưởng thành nào cũng phải sở hữu.5th Avenue là đại lộ của danh vọng , là con đường của sự giàu sang , nơi biến các ước mơ hoang đường nhất của bạn thành hiện thực.

ELIZABETH ARDEN 5TH AVENUE - vẻ đẹp đằm thắm của những người phụ nữ cổ điển
ELIZABETH ARDEN 5TH AVENUE – vẻ đẹp đằm thắm của những người phụ nữ cổ điển

Mùi hương này chính là món quà dành riêng cho những người phụ nữ có gu thẩm mỹ tinh tế . Họ chính là hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ và luôn thành công trong những sự lựa chọn của mình. Họ có khả năng làm chủ vẻ đẹp bản thân , việc phô diễn vẻ đẹp đó khiến họ cảm thấy thoải mái. Lớp hương đầu với mùi thơm tươi mát và thanh nhẹ từ hoa mộc lan , hoa lilac , cam bergamot kết đôi với sự dịu dàng bất ngờ của những loài hoa như violet hồng đến từ Bulgari , nhài , huệ tây và kết thúc bằng những tông mùi có tạo nên sức hút mạnh mẽ như hổ phách , xạ hương , đàn hương và vani chính là bí ẩn tạo nên sự quyến rũ của mùi hương huyền thoại này.