Hè đến là lúc ta trong tâm thái thảnh thơi và thư giãn nhất. Chuẩn bị cho những hoạt động thú vị ngày hè và việc chuẩn bị một chai nước hoa dành riêng cho những ngày hè oi bức để được tự tin là chính mình, cũng quan trọng không kém đâu nhỉ.

Cùng orchard đi tìm chai nước hoa xứng đáng để đầu tư cho mùa hè này nhé!

1/ Tom Ford Neroli Portofino

Neroli Portofino được đánh giá là một trong những mùi hương nước hoa mùa hè thành công nhất của thương hiệu Tom Ford xoay quanh chủ đề làm mới hình ảnh và hương thơm của loại tinh dầu hoa cam neroli trứ danh được sử dụng rất nhiều trong chế tác nước hoa. Một hương thơm thanh khiết khiến cho người dùng cảm nhận được sự sang trọng nhưng cũng đồng thời rất sảng khoái. Với độ lưu hương tốt giúp mùi hương lưu luyến trong một thời gian dài.

Mở đầu sẽ là sự bùng nổ mạnh mẽ của tinh dầu hoa cam và các lớp hương mùi cam quýt, bao gồm cam bergamot, chanh và cây son tạo nên một bó hoa tràn ngập hương cam – nhài thơm ngát. Tiếp đến là sự kết hợp với những loại thảo mộc xanh tự nhiên từ oải hương và hương thảo. Cuối cùng, hương gỗ và hổ phách bao bọc xung quanh, mang theo sự ấm áp bao bọc mùi hương tươi mát lúc ban đầu.

2/ Kilian Good Girl Gone Bad

Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa đến từ nhãn hiệu By Kilian dành cho phái nữ, được cho ra mắt thị trường vào năm 2012. Một mùi hương quyến rũ, gợi cảm và đầy lôi cuốn dành cho nữ giới. Khoảng cách tỏa hương và thời gian lưu hương tuyệt vời cùng kiểu chai sang trọng, bắt mắt cũng là ưu điểm cho sản phẩm này.

Tuy nhiên hương thơm khá chững chạc nên sẽ ít thu hút được giới trẻ. Tầng hương đầu với sự kết hợp mùi hương thoang thoảng kiêu sa của hoa nhài, cùng sự nồng nàn của hoa hồng, hoa mộc tê. Hương vị thơ dại của mộc tê liền kết hợp với hoa huệ trắng Ấn Độ làm thành màu sắc chủ đạo của mùi hương. Tiếp đến cô gái ngây thơ ấy bộc lộ sự nổi loạn, gợi cảm với mùi hương của gỗ tuyết tùng cùng hổ phách huyền ảo. Tất cả tạo nên hương nước hoa mùa hè thú vị mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn thử.

3/ Jo Malone Blackberry & Bay Cologne 

Là dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây dành cho phái đẹp. Blackberry & Bay một mùi hương đem bạn đến ký ức tuổi thơ hoang dã của những đứa trẻ ở vùng nông thôn nước Anh. Một mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên và tươi tắn, mang lại sự trẻ trung cho người sử dụng. Thiết kế mẫu chai cũng khá vững chắc.

Mở đầu là hương bưởi kết hợp với mâm xôi đem lại một cảm giác trái cây đầy thơm ngon và mọng nước, khiến bạn vô cùng thư giản và tận hưởng. Hương giữa là màu xanh của lá nguyệt quế & galbanum. Hương cùng là sự kết hợp hoàn hảo của tuyết tùng và cỏ hương bài mang lại cảm giác tinh tế và đầy tự nhiên.

4/ Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Là dòng nước hoa mới nhất của thương hiệu nổi tiếng thế giới Narciso Rodriguez vừa được ra mắt năm 2019. Với thành phần hương chính là mùi xạ hương và hoa. Pure Musc For Her lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff; mang đến cho bạn phong cách cá tính và quyến rũ.

Với nốt hương chính là mùi xạ hương mãnh liệt, sản phẩm khuấy động hương sắc mùa hè bằng những nốt hương trầm ấm áp pha trộn với hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy. Chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim bất cứ cô nàng nào thử qua.

5/ Miss Dior

Khi tìm kiếm mùi hương nước hoa mùa Hè tươi mát, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Miss Dior. Đây là một phiên bản mới tinh tế hơn và quyến rũ hơn các phiên bản trước. Mùi hương gợi cảm, ngọt ngào và độc đáo xoay quanh hương bỏng ngô dành cho phái đẹp. Độ tỏa hương vừa phải và thiết kế chai nữ tính, bắt mắt là điểm mạnh của chai nước hoa này có độ lưu hương khá lâu.

Nước hoa mới có mùi hương đầu của cam bergamot, cam và quýt. Mùi hương giữa pha trộn giữa hoa hồng và nhài. Trong khi lớp hương cuối là gỗ đàn hương, hoắc hương và cỏ vertiver. Vẫn là hình ảnh đặc trưng và rất riêng  của Miss Dior.