Son môi là vật bất ly thân của bất kỳ người phụ nữ nào, biến hóa cho đôi môi thêm sắc màu, thêm rực rỡ và cho cô ấy trở nên đặc biệt hơn. Do vậy mà son môi luôn là món quà được chị em mong đợi nhiều nhất, không chỉ là ngày lễ mà ngay cả những ngày bình thường cũng vậy. Dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, đấng mày râu chưa biết tặng gì cho người yêu, người thân thì son môi là một gợi ý hàng đầu. Cùng Orchard Make her smile với top 5 thỏi son hot nhất hiện nay nhé!

Son Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick L9

Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick là bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu này, với 23 màu son nổi bật từ các tông trầm đến sặc sỡ, cá tính. Được đánh giá là một trong những thỏi son hot nhất thế giới.

Sắc son hồng đào ngọt ngào, nữ tính, ngày nhẹ nhàng cùng với tông hồng đào là một sự lựa chọn tốt hơn bao giờ hết. Rất phù hợp cho những dịp đi chơi cùng bạn bạn hay đi học. Son Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick L9 xứng đáng là thỏi son hàng đầu dành tặng cho một nửa yêu thương dịp lễ này.

Image result for Son Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick L9

Image result for Son Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick L9

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 112

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme là bộ sưu tập son mới nhất 2018 được thương hiệu Chanel tung ra nhằm chiều lòng xu hướng son lì đang rất được các tín đồ son môi mê mẩn.

Như đúng tên gọi, đây là những cây son có độ lì cực đỉnh đem lại một lớp màu thời thượng nhất trên môi của phái đẹp. Mặc dù thế son vẫn không hề làm khô môi, lộ vân hay tạo cảm giác nặng mà ngược lại chất son hoàn toàn mịn mượt cùng khả năng lên màu chuẩn sắc nhờ vào các thành phần dưỡng chất hoàn hảo như vitamin E, bột gạo, trà xanh matcha…

 

Image result for Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 112
Image result for Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 112
Rouge Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior

Thỏi son thứ 3 trong top những thỏi son được mong chờ nhất, không ai khác chính là Rouge Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior lừng danh.

Rouge Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior sắc son đỏ thuần truyền thống, luôn là một trong những màu son biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và quý phái của phái nữ. Màu sắc mà cô gái nào cũng nên cso một thỏi để làm mới bản thân.

Chất son bán lì, ko bóng hẳn như satin và có chút dưỡng nhẹ, khi lướt thỏi son trên môi, son sẽ trượt rất mượt mà không bị vón, đặc biệt không bị khô môi.

Dior Ultra Rouge 999 chính là cây son đỏ "hot hit" nhất lúc này, nhÆ°ng chất lượng thá»±c sá»± ra sao? - Ảnh 5.
Dior Ultra Rouge 999 chính là cây son đỏ "hot hit" nhất lúc này, nhÆ°ng chất lượng thá»±c sá»± ra sao? - Ảnh 5.

Son Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color Bold Nectar

Son Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color thuộc bộ sưu tập son mới nhất năm nay và đang trở thành dòng son đình đám của hãng. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, thêm vào đó là bộ sưu tập 18 màu son nổi bật, các chàng trai tha hồ àm lựa chọn một màu sắc xinh đẹp cho chị em nhé!

Related image

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 10 Corail Antinomique

Son YSL là dòng son cao cấp của Pháp rất được Phụ nữ trên Thế Giới ưa chuộng với các tông màu thời thượng. Son YSL cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt, rất nhiều dưỡng nhưng lại không bị cái cảm giác môi bóng và dính. YSL vừa tung phiên bản lì mới toanh mang tên Rouge Pur Couture The Slim Matte với thiết kế sang chảnh bậc nhất cùng chất son đẹp miễn bàn.