Làn da bóng khoẻ chắc chắn luôn là mục tiêu mà các chị em-tín đồ skincare mong mỏi mỗi ngày đúng không nè? Rất nhiều bạn than phiền việc skincare hoài mà da vẫn chưa đạt được ngưỡng bóng khỏe. Thực ra nó không khó, nó chỉ khó khi mình chưa biết cách chăm sóc da, làm sao vừa đơn giản, vừa hiệu quả. Dưới đây Orchard.vn hướng dẫn cách dưỡng da bóng khoẻ nhé.

Đầu tiên để có một làn da khỏe, cần tuân thủ 2 điều dưới đây: 

Thoa kem chống nắng mỗi ngày

Bước đầu tiên để dưỡng da bóng khoẻ là chống nắng. Chắc hẳn bạn đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần về việc bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng mỗi ngày rồi đúng không nào? Và nếu hỏi làm thế nào để có một làn da không tì vết, khỏe và có độ glow thì bạn cần biết đến rằng: bảo vệ da trước tác động của ảnh nắng mặt trời và các yếu tố từ môi trường, sẽ tốt hơn là đợi da xuất hiện các vấn đề rồi mới chạy đi điều trị và phục hồi. 

Do đó, dù làm gì hãy bỏ ra 5 phút mỗi ngày để thoa kem chống nắng trước khi ra đường nhé.

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF50+ dạng lỏng được thiết kế chuyên biệt dành cho da nhờn mụn với công nghệ quang phổ tiên tiến của Eucerin giúp ngăn chặn tia UVA / UVB và tia HEVIS đáp ứng các tiêu chuẩn cao về ngăn chặn UVA và UVB được xác định bởi Mỹ phẩm Châu Âu. Mức độ bảo vệ UVA cao hơn so với khuyến cáo của EU.. Kem chống nắng cũng bảo vệ ADN bằng cách hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tái tạo ADN của da.

Hướng Dẫn Cách Dưỡng Da Bóng Khoẻ

Làm sạch da sâu

Làm sạch da mỗi sáng và đặc biệt là cuối ngày là bước skincare bắt buộc trong dưỡng da bóng khoẻ . Da của chúng ta hằng ngày dưới lớp kem chống nắng, còn phải tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn, ô nhiễm không khí, thêm vào đó da tiết mồ hôi, dầu nhờn. Nếu không được làm sạch thì tất cả tích tụ lại dưới lỗ chân lông, gây viêm, hình thành mụn trứng cá. Tối thiểu bạn nên dùng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và cân bằng da lại với toner, cũng như một lần nữa lấy đi cặn còn sót lại trên da. Thêm vào đó, tẩy da chết thường xuyên ít nhất 2 lần một tuần, cũng giúp da luôn được làm mới, căng mịn hơn rất nhiều nhé.

Nước tẩy trang 3 trong 1 Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid là tẩy trang dạng nước, nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, làm sạch sâu hiệu quả, giúp da thông thoáng tươi mát. Sản phẩm phù hợp ngay cả da nhạy cảm và dị ứng.

Hướng Dẫn Cách Dưỡng Da Bóng Khoẻ

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Effaclar Foaming của La Roche-Posay là loại sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp làm sạch da triệt để, giảm thiểu rõ rệt lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa hiệu quả.

Hướng Dẫn Cách Dưỡng Da Bóng Khoẻ

Tiếp đến dưỡng cho da sáng lên, có độ bóng-glow

Sử dụng axit hyaluronic

Nếu da bạn trông khá khô, hay thiếu sức sống thì sử dụng serum hay kem dưỡng ẩm giàu axit hyaluronic là một giải pháp hiệu quả đó.

Hyaluronic Acid có trong cơ thể chúng ta tự nhiên, tuy nhiên nhiều lý do khiến độ ẩm tự nhiên của da bị mất cân bằng, bao gồm tiếp xúc với độc tố môi trường và sống một lối sống không lành mạnh. Nếu da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa do nhiều yếu tố khác nhau, và nó bắt đầu trông xỉn màu hoặc xuất hiện nếp nhăn, sử dụng axit hyaluronic hydrating hàng ngày có thể giúp ích rất nhiều cho làn da của bạn. Hyaluronic acid cung cấp cho da một độ ẩm tự nhiên, giúp hydrat hóa, tắt các tuyến sản xuất dầu hoạt động quá mức và mang lại cho bạn làn da mịn màng.

Tất nhiên, da đủ ẩm thì sẽ khỏe, căng bóng và trông rạng ngời hơn đấy.

Tăng cường Vitamin C 

Để dưỡng da bóng khỏe cần cung cấp tốt vitamin c cho da. Nghiên cứu cho thấy thực phẩm giàu vitamin C không chỉ giúp loại bỏ các gốc tự do gây ra nếp nhăn và chảy xệ mà còn có thể giúp loại bỏ các tổn thương DNA mà chúng hình thành.

Ngoài việc bổ sung vitamin c qua chế độ ăn uống. Với làn da, ta có thể bổ sung vitamin C qua mỹ phẩm(các loại kem, serum, booster). Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh, vitamin C cải thiện đáng kể nếp nhăn và độ sáng của da.

Image result for serum vitamin c

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/