Kelly Couronne đã đem đến điều tuyệt vời, khi khơi gợi nét phụ nữ ấy rất riêng dành cho mỗi người qua từng mùi hương, mà tôi tin, bất cứ ai một khi đã lần qua những dấu hương đó, chắc chắn sẽ bắt gặp thấy chính mình hoặc nhìn thấy bóng hình quen thuộc mà mình đã từng…

Bạn biết không, vẻ đẹp và sự kiêu hãnh của phụ nữ luôn là nét huyền ẩn mà biết bao người đã kỳ công dành tâm huyết để gợi tả về nó. Một điều vô hình được miêu tả qua những hình ảnh hữu hình: ca từ, ngôn từ, trang sức, thời trang,…

Và bạn có biết không, mùi hương cũng giống như thế, là thứ thuộc về thế giới vô hình, nhưng lại thể hiện xúc cảm rất hữu hình theo từng cung bậc sâu thẳm của phụ nữ. Là nét tươi vui, ưu tư hay những chộn rộn, khao khát,… Là một người phụ nữ như nụ tầm xuân vừa chớm hay người phụ nữ đã qua nửa cuộc đời nhưng vẫn rạo rực thắm son,…. Nét cá tính, những xúc cảm riêng tư của phụ nữ là chủ đề muôn thuở mà dù có đào khoét độ nào cũng trở nên nông cạn. Chỉ có thể kiên nhẫn thăm dò từng chút một, lắng nghe tiếng lòng của họ qua mùi hương mà họ đã nhất nhất muốn hòa là một trên da thịt chính mình. Vì, phụ nữ và những thứ vô hình luôn có tính đồng điệu rất lạ, nó khó hiểu và mơ hồ vô cùng nhưng lại là điều khiến người ta mong chờ, khao khát, muốn hiểu, muốn chiếm lấy.

Thật, tôi muốn bạn biết rằng, Kelly Couronne đã đem đến điều tuyệt vời, khi khơi gợi nét phụ nữ ấy rất riêng dành cho mỗi người qua từng mùi hương, mà tôi tin, bất cứ ai một khi đã lần qua những dấu hương đó, chắc chắn sẽ bắt gặp thấy chính mình hoặc nhìn thấy bóng hình quen thuộc mà mình đã từng…

Một Kelly Couronne kiêu sa, gợi cảm và thật sự quyến rũ với niềm đam mê mãnh liệt trong mùi hương Kelly Le Désir De Kelly.

Một hương thơm đượm dáng của nắng vàng, như muốn thiêu rụi những con tim dại khờ. Với chất hương nồng nàn, ngọt ngào từ hoa Hồng hòa quyện cùng hương Hạt Tiêu điểm chút cay cay xao xuyến, hoang dã và có phần lạ lẫm, cao sang. Song, Kelly Couronne muốn tô đậm nét kiêu sa, đã xoắn những cánh vẩy vàng hòa cuộn với nước hương bên trong thân chai nước hoa Kelly Le Désir De Kelly. Một nét độc đáo hiểm khi thấy ở các dòng nước hoa cao cấp khác. Làm tôi nghĩ đến cô nàng lộng lẫy trong chiếc váy đuôi cá thướt tha đi trên đôi giày cao gót rực rỡ và có khối kẻ đang thấp thỏm, xuyến xao cô.

Đơn giản, dung dị và đầy thanh tao là những gì mà Kelly Couronne đã khoác lên “chiếc áo” mùi hương Kelly Le Charm De Kelly.

Cô, có khi ưu tư tìm về chính mình, đâu là cô giữa hàng vạn tinh tú loài người. Có khi lạc mất cô là ai, giữa mênh mông thế giới. Nhưng rốt cuộc điều cô muốn chỉ là an nhiên bước tự tại giữa chốn gian thế xô bồ, trông giản dị và cần yên bình. Cô và mùi hương Kelly Le Charm De Kelly ấy tựa là một, thuần khiết nhưng thuần khiết trong sự trưởng thành. Kelly Couronne đầy ẩn ý với một mùi hương mang đậm chất tinh tế dành cho phụ nữ. Giao hòa giữa vị thanh thanh, mơn man của hương Cam Quýt, Chanh cùng độ thanh khiết, ngọt tươi của hương hoa Hồng, hoa Lê quyện giữa dòng ấm êm, dịu nhẹ của nốt hương Vani, Cocoa. Sự hòa quyện hoàn hảo này trở nên lấp lánh cùng những cánh vẩy vàng rơi thật đẹp và cũng thật ma mị, cuốn xoáy cảm xúc của bất cứ kẻ nào bước đến gần. 

Một mùi hương tặng cho cô nàng biết yêu cuộc sống, muốn biến tất cả mọi thứ trên đời trở nên tươi đẹp mà Kelly Couronne mang đến là Kelly La Beauté De Kelly.

Với những cánh hồng được ướp hương thắm ngọt dịu, tươi tắn cùng hương hoa Nhài dịu êm, đơn sơ, hợp thời và dễ chịu. Kết hợp mượt mà với hương Đàn Hương, hoa Vòi Voi sắc nét hương, những nốt hương dai dẳng đằm trên thịt da, vờn mãi không lối thoát. Gợi tả chân thật về vẻ đẹp có phần dịu dàng, thắm, điểm chút sắc hương của vẻ hiện đại, phóng khoáng và trẻ trung. Có lẽ nét hương Kelly La Beauté De Kelly , Kelly Couronne dành riêng cho cô gái biết trân quý mọi thứ trong cuộc sống này, sống vui tươi và biết cách rạng ngời. 

Ngọt. Nếu tôi chỉ nói về cô gái ấy như thế thôi liệu cô có thích, như Kelly Couronne muốn nói về Kelly Le Reve De Kelly Pour Femme chỉ bằng một từ gợi nhớ: ngọt.

Là ngọt, nhưng với những sắc thái ngọt “đa chiều”, mà tôi tin nó đủ hấp dẫn bất cứ ai, kể cả dù chán ngấy mùi ngọt của bánh kem nhưng với hương thơm thì không phải cảm giác ấy. Bạn hãy nghĩ đến, mỗi ngày trở về nhà sau khi mệt lừ với hàng tá công việc, cái ôm vuốt ve của cô nàng, lời hỏi han ấm áp, như thế đủ giúp bạn xua tan hết phiền muộn không?. Nó là thế đấy, cái cảm giác ngọt ngọt ấy tựa mùi hương mà Kelly Le Reve De Kelly Pour Femme mang đến cho bạn. Ngọt ngào, quyến rũ, đơm dậy những náo nức rạo rực lòng người thương. 

Nét bí ẩn, quyền lực của phụ nữ chính là điều khiến người ta không khỏi tò mò, tìm kiếm. Kelly Couronne đã khắc hương đậm chất vị ấy ở Kelly Les Trésors De Kelly Pour Femme.

Với sáng tạo mùi hương có phần hơi hướng Á Đông, kín đáo, mềm mại, song bên trong là những con sóng ngầm trỗi dậy quyền lực mạnh mẽ, không kém phần táo bạo. Để khắc họa điều ấy, Kelly Couronne đã giữ nguyên lớp hương mang tính truyền thống của hương hoa Diên Vỹ, hoa Nhài và bông Cam ngọt ngào nhuốm lẫn vị mát của trái Lý và vị thanh của trái Lê. Cuối cùng hòa cùng nốt hương sau cuối của Hoắc Hương nồng nàn, đê mê mang đến những xúc cảm tuyệt vời của sự bí ẩn, mạnh mẽ và quyền lực ở Kelly Les Trésors De Kelly Pour Femme.