Kem chống nắng luôn là vật bất lý thân của anh chị em, ngày ngày phải thoa kem chống có phần hơi “đau ví tiền” đúng không nào. Vậy tội gì mà mình không mua ngay 3 tuýp kem chống nắng vừa rẻ mà vừa hiệu quả, an toàn cho da nè. Orchard bật mí ngay chị anh chị em liền đây.

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF 50+ Che Khuyết Điểm

Image result for Kem Chống Nắng Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF 50+ Che Khuyết Điểm

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF 50+ là sự lựa chọn thông minh cho những bạn mà hay trang điểm thường xuyên. Nếu bạn lười phải thoa kem chống nắng rồi kem nền thì kem chống nắng màu nền của eucerin, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, và đặc biệt là giảm tình trạng bí da vì không phải bôi thoa nhiều lớp.

Eucerin Sun Tinted CC Cream SPF 50+ nâng tông da tự nhiên nên không phải lo về vấn đề lệch màu da quá lớn nhé.

SPF 50 với màng lọc UVA/UVB giữ màu da và bảo vệ cấu trúc da toàn diện. Bên cạnh đó, chiết xuất từ rễ cây cam thảo Licochalcone A và Glycyrrhentinic Acid giúp chống oxi hóa mạnh mẽ cho da, bảo vệ da khỏi các tổn thương do gốc tự do gây ra, đồng thời hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tự sửa chữa của DNA trong da.

Kem Chống Nắng Ngăn Sạm Da Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot SPF50

Sở hữu 3 màng lọc bảo vệ da tiên tiến, kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot làm giảm hẳn thâm nám và ngăn chặn các nguy cơ gây sạm da tức thì, mang lại làn da trắng khỏe. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ không gây bóng dầu hay làm bít tắc lỗ chân lông. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot phù hợp cho các loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp có thể tham khảo sản phẩm này, sử dụng àm không lo bị bóng nhờn khó chịu đâu nè.

Related image

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF50+ Dành Cho Da Nhờn Mụn

Related image

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF50+ dạng lỏng được thiết kế chuyên biệt dành cho da nhờn mụn với công nghệ quang phổ tiên tiến của Eucerin. Dòng Sun Gel-Creme Oil Control ngăn chặn tia UVA / UVB và tia HEVIS đáp ứng các tiêu chuẩn cao về ngăn chặn UVA và UVB được xác định bởi Mỹ phẩm Châu Âu, hơn nữa bảo vệ ADN. Vì là dành cho da nhờn mụn nên bạn nào thuộc da này không lo bị bóng nhờn hay bí da đâu nhé. Công thức bổ sung  Carnitine giúp kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn được chứng minh giảm 86% bã nhờn trên da mặt. Đây là một điểm cộng cực lớn của kem chống nắng này, bởi lẽ bã nhờn trong lỗ chân lông là một trong những yếu tố gây bít tắc lỗ chân lông và cả vấn đề thẩm mỹ nữa.