Dưỡng ẩm da là một bước quan trọng trong routine chăm sóc da, đặc biệt là đối với những làn da dầu. Việc dưỡng ẩm cho da giúp da giảm bớt tình trạng tiết dầu quá mức(nguyên nhân hình thành bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn). Nếu bạn mong muốn tối giản bước chăm sóc da ban ngày thì nên lựa chọn sản phẩm 2in1 kem dưỡng ẩm chống nắng để việc dưỡng da nhanh gọn hơn. Dưới đây cùng Orcahrd tìm hiểu ngay 04 tuýp kem chống nắng dưỡng ẩm ban ngày đang hot rần rần nhé!

Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng Obagi làm tốt nhiệm vụ bảo vệ da khi chống lại các tia UVA, UVB hơn 8 tiếng. Với kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ nên kem chống nắng Obagi thấm cực nhanh vào da. Cảm giác mỏng, nhẹ, không bí da.

Một ưu điểm nữa là kem chống nắng được thêm vào các thành phần dưỡng da. Bao gồm Vitamin C, Vitamin E, chiết xuất tảo biển đỏ, peptide, allantoin. Đa số kem chống nắng trên thì trường chỉ thêm các thành phần cấp nước hay dưỡng ẩm đơn thuần, nhưng với Obagi có thể thấy thành phần của nó vượt trội. Nhờ đó da được nuôi dưỡng và làm dịu suốt một ngày dưới tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời.

Kem Dưỡng Da Chống Nắng Dành Cho Da Mụn Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30

Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30 là kem dưỡng ẩm kết hợp với chống nắng SpF30, chống tia UVA, được thiết kế dành riêng cho những ai có làn da đang bị mụn, da nhờn, lỗ chân lông to và làn da ở độ tuổi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Thành phần chứa chất chống oxy hóa (vitamin E, dịch chiết hạt nho, dịch chiết từ lá trà xanh, dịch chiết từ quả lựu) và các chất giảm kích ứng da (dịch chiết từ hoa cúc, cây thuộc họ mâm xôi, yến mạch, v.v) và lecithin (chất liên kết tế bào) nhẹ nhàng làm mờ các vết đỏ và kích thích sản xuất collagen cho da săn chắc và tươi trẻ.

Chất kem mỏng, nhẹ, độ lỏng cần thiết để kem thẩm thấu vào da tốt hơn, dưỡng cho làn da không bị mất nước vào ban ngày dưới tác động của ánh nắng mặt trời và bảo vệ da tối ưu.

Kem Giữ Ẩm Làm Sáng Da Ban Ngày Eucerin White Therapy Day Fluid SPF 30

Eucerin White Therapy Day Fluid SPF 30 không chỉ cải thiện tình trạng sạm da, giúp da trắng hồng mà còn làm dịu các tổn thương do ánh nắng với chỉ số chống nắng cao SPF 30.

Như hầu hết các sản phẩm có công dụng dưỡng trắng da của Eucerin thì Eucerin White Therapy Day Fluid SPF 30 cũng bao gồm thành phần chứa hoạt chất B-Resorcinol giúp làm giảm việc sản sinh hắc tố da Melanin từ gốc, làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám trên da, giúp cải thiện tình trạng sạm da, giúp da trắng hồng.

Chiết xuất từ rễ cây cam thảo(Acid Glycerrhetinic), giúp nuôi dưỡng da, dưỡng trắng da, phục hồi những tổn thương trên da, thiết lập lại cấu trúc da bị tổn thương, nhờ vậy giúp da tăng tính đàn hồi. Bên cạnh đó chiết xuất rễ cam thảo còn có tác dụng chống viêm đã được nghiên cứu trong hóa học và dược lý trong những năm qua.

Kem Dưỡng Làm Sáng Da Chống Nắng Eucerin Pro Acne Day Mat Whitening SPF 30 Dành Cho Da Nhờn Mụn

Kem dưỡng trắng, chống nắng 2in1 Eucerin Pro ACNE Solution Day Mat Whitening SPF 30, được thiết kế đặc biệt dành cho da dầu, mụn. Đầu tiên là về công dụng dưỡng ẩm cho da, dưỡng trắng, nhờ hoạt chất Glycyrrhetinic từ rễ cây cam thảo chính là cứu tinh giúp nuôi dưỡng da, dưỡng trắng da, phục hồi những tổn thương trên da, thiết lập lại cấu trúc da bị tổn thương, nhờ vậy giúp da tăng tính đàn hồi.

Kem Dưỡng Trắng, Chống Nắng cho Da Mụn Eucerin Pro ACNE Solution Day Mat Whitening với chỉ số SPF 30, bảo vệ da mặt khỏi thương tổn do ánh nắng. Theo định mức quốc tế, thì 1 SPF sẽ có khả năng bảo vệ làn da và hạn chế tác hại của tia UV trong khoảng 10 phút. Như vậy, với chỉ số SPF 30 thì Eucerin Pro ACNE Solution Day Mat Whitening có thể bảo vệ da tốt nhất trong 300 phút. Bên cạnh đó, hệ thống lọc tia UVA/UVB ổn định dưới ánh nắng và hiệu quả cao mang đến hiệu quả chống nắng đáng tin cậy. Glycyrrhentinic Acid chiết xuất từ Glycyrrhiza glabra bảo vệ ADN bằng cách hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tái tạo ADN tự nhiên của da.

L-Carnitine là dẫn xuất axit amin giúp điều tiết quá trình tiết bã nhờn, kết hợp cùng với công nghệ kiểm soát dầu đặc biệt giúp tạo lớp bảo vệ kéo dài và không nhờn dính cho da ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng và ẩm thấp.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn về kem chống nắng dưỡng ẩm. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật thiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY