Vào chiều ngày 05/11 vừa qua, Orchard – Perfumes & Cosmetics đã tổ chức lễ khai trương showroom 349 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, với sự tham gia của hơn trăm khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên Orchard – Perfumes & Cosmetics.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc phát triển bền vững đối với Orchard – Perfumes & Cosmetics, cũng như lời tri ân chân thành gửi đến quý đối tác, quý khách hàng đã luôn tin tưởng và cùng đồng hành với Orchard – Perfumes & Cosmetics trong suốt 14 năm qua. Như một điều kỳ diệu mới, showroom 349 Hoàng Văn Thụ ra mắt tất cả mọi người như một điểm đến làm đẹp và đáng tin cậy với phương châm đề cao chất lượng, uy tín và tiết kiệm thời gian dành cho mọi nhà. Với bất cứ nhu cầu mua sắm và trải nghiệm sản phẩm làm đẹp, Orchard – Perfumes & Cosmetics luôn sẵn lòng đón tiếp quý khách hàng tại tất cả hệ thống showroom gần nhất.

Nằm ngay tuyến đường huyết mạch trung tâm quận Tân Bình, showroom 349 Hoàng Văn Thụ, cùng hai địa chỉ showroom Orchard – Perfumes & Cosmetics đang hoạt động tại quận 1 và quận 3, đã chính thức tạo nên vị trí “tam giác vàng” vững chắc, thu hút tất cả khách hàng khắp 24 quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Song song, hệ thống đặt hàng trực tuyến qua Hotline 1800 61 22 –  Website www.orchard.vn – Fanpage Orchard.vn và các kênh trực tuyến khác cũng đã chinh phục hàng trăm ngàn khách hàng thành viên trên khắp cả nước.

Lễ khai trương diễn ra với sự chào đón nồng nhiệt của mọi người, những tràng pháo tay, cũng như những lời chúc mừng tốt đẹp đến Orchard – Perfumes & Cosmetics.

Đại diện Ban Điều Hành công ty Orchard – Perfumes & Cosmetics đã có đôi lời phát biểu về sự phát triển vượt trội và đồng thời cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành gửi đến quý đối tác và khách hàng đã dành thời gian đến chung vui ngay trong buổi lễ và tri ân những thành quả đóng góp lớn lao của toàn thể các cộng sự, các anh chị em nhân viên trong suốt các năm qua.

 

Những bó hoa tươi thắm, những quà tặng ý nghĩa và những lời chúc mừng nồng nhiệt đã hâm nóng những tình cảm gắn bó, sự tận tuỵ và đam mê nhiệt huyết của mọi người.

Âm nhạc nổi lên và tất cả mọi người hoà chung cùng giai điệu bất tận với tất cả niềm vui phấn khởi về một sự khởi đầu mới, hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

Trong không khí náo nhiệt đó, chương trình Tri Ân Khách Hàng May Mắn diễn ra sôi nổi với các giải thưởng giá trị:

1 giải nhất Combo 2 gift set BVLGARI Aqva & gift set Carolina Herrera Good Girl với tổng trị giá 6.050.000 đồng.
2 giải nhì Combo chăm sóc da Paula’s Choice trị giá 3.260.000 đồng (gồm sữa rửa mặt + kem chống nắng + tẩy trang + tinh chất)
3 giải ba Combo mỹ phẩm chăm sóc cơ thể L’occitane trị giá 2.050.000 đồng (dầu gội + dầu xả + xà bông tắm)

Ngoài ra, Orchard Perfumes & Cosmetics còn dành tặng 100 phần quà gửi đến các khách hàng đến tham quan Showroom 349 Hoàng Văn Thụ ngay trong buổi tối khai trương.

Thêm vào đó, sự kiện Trải nghiệm dịch vụ tư vấn da và soi da hoàn toàn miễn phí từ nhãn hàng Eucerin cũng thu hút rất nhiều khách hàng đến tham gia.

Tất cả các thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm cao cấp được trưng bày trong showroom hết sức đa dạng và phong phú. Từ những mùi hương sang trọng quý phái, thanh lịch tinh tế đến những mùi hương năng động, cá tính, phù hợp với nhiều độ tuổi và các tầng lớp khác nhau. 

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích với đầy đủ các dòng hàng từ cao cấp đến bình dân. Đây cũng là điểm đến mua sắm rất thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian dành cho các khách hàng ở các quận huyện lận cận.

Tưng bừng tuần lễ khai trương từ 05/11/2018 đến hết 12/11/2018 với những biệt đãi nổi bật:

* Sản Phẩm Đồng Giá Chỉ Từ 199K – 399K – 499K – 699K – 799K – 999K.

* Hơn 2500 Deal Hot Ưu Đãi Đến 40% Nước Hoa Cao Cấp & Mỹ Phẩm Chính Hãng.

* Ưu Đãi Đặc Biệt Dành Tặng Khách VIP LADY – VIP MEMBER – VIP GOLD – VIP PLATINUM.

Một số hình ảnh khác