Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (Lễ Tạ Ơn rơi vào thứ năm thứ tư của tháng 11 ) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ. Ngày đặc biệt này có xuất xứ từ tình trạng… kẹt xe xảy ra vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn năm 1965 ở Philadelphia, khi hàng trăm nghìn người Mỹ chen chúc nhau, đen kịt các con phố, vỉa hè đi mua sắm để sửa soạn cho Lễ Noel sắp đến. Cho đến bây giờ, Black Friday vẫn là dịp mà bạn được quyền thỏa sức mua sắm những sản phẩm cao cấp với giá giảm rẻ bất ngờ. Black Friday 2015 , Orchard cũng sở hữu rất nhiều mặt hàng ước hoa cao cấp với giá giảm rất sâu . Mọi người còn chờ gì nữa ????

1. MARC JACOB DECADENCE

Decadence hiện nay đang rất được lòng các bạn nữ bởi thiết kế bên ngoài lộng lẫy cùng mùi hương quyến rũ vô cùng đặc trưng . Tiếp nối các dòng nước hoa nữ Daisy ngọt ngào dành cho các cô bạn hàng xóm , Lola độc đáo và khác biệt , Decadence được tạo ra nhằm tôn vinh vẻ gợi cảm của những người phụ nữ trưởng thành. Các nàng sẽ vô cùng thích thú khi cầm trong tay chai nước hoa Decadence với hình ảnh một chiếc ví cầm tay mang màu xanh của ngọc lục bảo kết hợp cùng họa tiết da rắn trên nắp chai màu đen, đi cùng dây xích vàng vô cùng sang trọng và không kém phần thanh lịch .

màu xanh lục, màu đen , màu vàng - toàn bộ mùi hương của MARC JACOBS DECADENCE đều toát lên sự sang trọng quyến rũ
màu xanh lục, màu đen , màu vàng – toàn bộ mùi hương của MARC JACOBS DECADENCE đều toát lên sự sang trọng quyến rũ

2. PACO RABANNE OLYMPEA

Tháng 8/2015 , Olympea ra đời và trở thành phiên bản nữ tính của hương thơm Invictus nổi tiếng. Olympéa ra đời dựa trên ý tưởng biến người phụ nữ thành một vị nữ thần trong thần thoại Hy Lạp đầy hiện đại, gợi lên quyền năng quyến rũ, chinh phục mọi ánh nhìn xung quanh. Hương thơm được phát triển bởi nhà sáng tạo Lộc Đồng và Anne Flipo. Hương đầu là quýt xanh Quan Thoại, tinh chất hoa nhài, hoa gừng, tăng dần cường độ với vani, muối. Cuối cùng long diên hương, cây đàn hương, gỗ Cashmere tạo nên mùi hương đầy cá tính ở hương cuối. Chai nước hoa mô phỏng hình ảnh của vương miện nguyệt quế, tỏa sáng và rạng rỡ như chính những cô gái tự tin và năng động trong cuộc sống .

vòng nguyệt quế - biểu tượng của chiến thắng ẩn hiện trong thiết kế chai của PACO RABANNE OLYMPEA
vòng nguyệt quế – biểu tượng của chiến thắng ẩn hiện trong thiết kế chai của PACO RABANNE OLYMPEA

3. ROBERTO CAVALLI PARADISO

Tháng 2/2015, Roberto Cavalli đã tung ra thị trường Paradiso, một mùi hương khêu gợi và quyến rũ mê hồn .Paradiso thể hiện sự nổi loạn của người con gái một cách vô cùng tự nhiên. Hương thơm là sự kết hợp của hoa cỏ cùng hương gỗ từ Địa Trung Hải với các thành phần chanh, cam bergamot, quýt ở hương đầu. Kết hợp với hoa nhài nơi hương giữa, kết thúc bằng hơi thở ấm nồng của gỗ thông, nguyệt quế, cây trắc bá. Với thiết kế tinh tế mang cảm hứng từ các mặt của viên kim cương , Paradiso càng khiến ta nhận ra vẻ đẹp và tính cách đa dạng, nhiều khía cạnh của người phụ nữ.

sặc sỡ và rực rỡ như  một chú vẹt bảy màu - PARADISO ROBERTO CAVALLI
sặc sỡ và rực rỡ như một chú vẹt bảy màu – PARADISO ROBERTO CAVALLI

4. VERSACE POUR HOMME

Versace Pour Homme là mùi hương kinh điển của các anh nhân viên văn phòng. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra hình ảnh các chàng nhân viên văn phòng chuyên trị sơ mi trắng , quần âu và vùi đầu trong môi trường chuyên nghiệp . Mùi hương đơn giản , dễ dùng , nhưng lại dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện bởi sự tươi mát , sảng khoái và nhẹ nhàng mà nó mang lại . Lấy cảm hứng từ biển Địa Trung Hải , cam bergamot , chanh và một chút nồng nàn từ các loại hoa trắng ; Versace Pour Homme sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khí hậu Sài Gòn quanh năm oi bức.

dòng nước hoa kinh điển của nam giới - VERSACE POUR HOMME
dòng nước hoa kinh điển của nam giới – VERSACE POUR HOMME

5. MY BURBERRY FESTIVE EDITION

Phiên bản My Burberry Festive Eau De Parfum là phiên bản giới hạn dành riêng cho dịp lễ cuối năm 2015. Mùi hương vẫn giữ nguyên hỗn hợp hương hoa nức tiếng của My Burberry năm 2014. Nhà sáng chế với mong muốn lưu giữ được khoảnh khắc nên thơ và thanh khiết của London trong mưa nên vẫn giữ lại những nốt hương hoa trắng sang trọng để tạo nên một hỗn hợp vừa tinh tế, hiện đại lại tràn ngập hương hoa. Thiết kế của My Burberry Festive tái hiện viễn cảnh lộng lẫy của những ngày nghĩ lễ với những vụn kim tuyến lóng lánh trong thân chai. Các bạn nữ sẽ cảm nhận thấy làn da mình như được tô điểm thêm một chút ánh sáng ngay sau khi xịt hỗn hợp lên da. Ngoài ra, phiên bản còn được chăm chút thêm một chiếc nơ nhỏ xinh màu vàng đồng nhạt càng làm rõ hơn không khí lễ hội ấm cúng của những ngày cuối năm.

đón chào mùa lễ hội bằng hương thơm nồng nàn của MY BURBERRY FESTIVE EDITION
đón chào mùa lễ hội bằng hương thơm nồng nàn của MY BURBERRY FESTIVE EDITION

6. BVLGARI OMNIA PARAIBA

Tháng 10/2015 vừa qua, hãng nước hoa BVLGARI vừa cho ra mắt thêm một sản phẩm vào bộ sưu tập đá quý Omnia – Omnia Paraiba. Được đặt theo tên gọi một loại đá quý tại Brazil, Omnia Paraiba mang trên mình sắc xanh rực rỡ của vùng Amazon hoang dã. Hương thơm của nó cũng vì đó mà mang đậm vị của hoa quả và rừng già Nam Mỹ. Nhà sáng tạo Alberto Morillas tập trung phát triển hương hoa của cây chanh dây nhờ các cảm hứng từ rừng già, cát trắng, nắng vàng và biển xanh của Brazil. Một chút ngọt của trái cây nhiệt đới , lại thêm chút dữ dội từ rượu, Omnia Paraiba sẽ khiến cuộc sống của bạn trở thành chuỗi sôi động và náo nhiệt không ngờ.

tận hưởng kì nghỉ lễ giữa biển xanh . nắng vàng , cát trắng cùng với BVLGARI OMNIA PARAIBA
tận hưởng kì nghỉ lễ giữa biển xanh . nắng vàng , cát trắng cùng với BVLGARI OMNIA PARAIBA

7. DOLCE & GABBANA THE ONE COLLECTOR EDITION FOR MEN

The One Collector là phiên bản nước hoa được trình làng vào mùa hè 2014, chai nước hoa được phủ lên sắc áo mới màu nâu hoàng gia đối với phiên bản dành cho nam nhằm làm bật lên biểu tượng của lối sống quý tộc và sang trọng. Hình ảnh đồng tiền xu trang trí được cách điệu mô tả sức mạnh bền bỉ cùng với sự thông tuệ của người đàn ông . Dolce & Gabbana The One Collector Edition For Men sở hữu mùi hương tuyệt vời bởi sự pha trộn của bưởi, rau mùi, húng quế ở hương đầu, theo sau là khối năng lượng mạnh mẽ của thảo quả, gừng. Kết thúc tất cả là làn hương nam tính xuất phát từ hổ phách, thuốc lá, gỗ tuyết tùng. Đối với tiết trời se lạnh cuối năm , một mùi hương Phương Đông cay nóng như Dolce & Gabbana The One Collector Edition For Men sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các đấng mày râu.

cảm hứng vương giả đến từ DOLCE&GABANNA THE ONE COLLECTOR sẽ giúp các anh tỏ rõ phong độ trong dịp này
cảm hứng vương giả đến từ DOLCE&GABANNA THE ONE COLLECTOR sẽ giúp các anh tỏ rõ phong độ trong dịp này

8. NARCISO RODRIGUEZ NARCISO FOR WOMEN

Hot nhất trong làn sóng nước hoa đậm đặc , mùi hương của Narciso Rodriguez Narciso Eau de Parfume ra mắt năm tháng 9/2014 đã kế thừa hoàn hảo hương thơm nổi tiếng Narciso Rodriguez For Her sản xuất năm 2013. Mùi hương của xạ hương và các loại hoa trắng sẽ bám vào da thịt bạn và trở thành một hương thơm vừa lạ vừa quen. Sự đê mê , quyến rũ sẽ kéo dài suốt cả ngày trời, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết .

bạn chắc chắn sẽ nghiện sự lả lơi , mời mọc của hương thơm đến từ NARCISO RODRIGUEZ NARCISO
bạn chắc chắn sẽ nghiện sự lả lơi , mời mọc của hương thơm đến từ NARCISO RODRIGUEZ NARCISO

9. LANCOME TRESOR LA NUIT

Dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng Tresor La Nuit đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt đối với tất cả phái đẹp. Từ thiết kế cho đến mùi hương, Tresor La Nuit đều khiến tất cả mọi người đều phải cảm thấy có một sức hấp dẫn lạ kỳ, một viên pha lê màu tím đen huyền bí đầy long lanh rực rỡ mà người phụ nữ nào cũng mơ ước được sở hữu. Theo như Lancôme thì đây là mùi hương mang tinh hoa không của chỉ dòng nước hoa Tresor mà đó còn là một tuyệt tác đỉnh cao của cả thương hiệu. Dường như Lancome Tresor La Nuit là mùi hương ngọt ngào nhất trên thế giới được tạo ra bởi hoa hồng đen, hoa lan, cam bergamot cùng với vani, caramel, kẹo hạt dẻ, đậu tonka, cam thảo và đặc biệt là trầm hương được chính 2 nhà sáng tạo nước hoa Christophe Raynaud và Amandine Marie tuyển chọn một cách khắt khe để cho chất lượng mùi hương tốt nhất.

Viên kim cương đen LANCOME TRESOR LA NUIT tổng hòa tất cả những điểm mạnh của dòng LANCOME TRESOR
Viên kim cương đen LANCOME TRESOR LA NUIT tổng hòa tất cả những điểm mạnh của dòng LANCOME TRESOR

10. ACQUA DI GIO LIMITTED EDITION

Hãng Giorgio Armani vừa trình làng chai nước hoa mới dành cho nam giới mang tên Giorgio Armani Acqua di Gio Limited Edition Pour Homme phiên bản giới hạn vào bộ sưu tập của Acqua di Gio. Mùi hương của Acqua di Gio Limited Edition Pour Homme đưa chúng ta đến cuộc hành trình hương thơm trên Địa Trung Hải bởi sự kết hợp đầy tươi mát, tuyệt diệu của cam bergamot Calabria, hoa nhài và hoắc hương Indonesia. Mùi thơm nhắc nhở chúng ta vẻ đẹp phóng khoáng của miền biển xanh , nắng vàng vô cùng sống động .

phiên bản giới hạn ACQUA DI GIO LIMITED EDTION sẽ khiến nhiều chàng trai phải khổ sở lùng sục
phiên bản giới hạn ACQUA DI GIO LIMITED EDTION sẽ khiến nhiều chàng trai phải khổ sở lùng sục