Tình yêu tồn tại với vô vàn xúc cảm, nồng nàn cháy bỏng, sâu lắng bình yên hay ngọt ngào giản đơn, đâu là kiểu yêu mà chàng muốn cùng bạn? Hãy cùng Orchard khám phá qua mùi hương của chai nước hoa chàng tặng bạn. 

Tại sao mùi hương lại liên quan đến cảm xúc của tình yêu? Theo các nghiên cứu, 75% cảm xúc của con người có thể được khơi dậy từ mùi hương. Hạnh phúc, sảng khoái, thanh bình, khoái cảm, đau đớn,…hay những kí ức đều gợi lên một cách vô thức chỉ bằng một mùi hương thoáng qua. Cô ấy, luôn thích vùi đầu vào ngực người đàn ông của cô để làm nũng, thích mang áo anh ấy đã mặc và cứ thích áp mặt vào lưng anh mỗi khi buồn. Cô nói, bởi vì làm như vậy có thể ngửi ra vị tình yêu của anh. Nó làm cô thấy bình yên và ấm áp, mùi hương ấy làm cô lâng lâng cảm xúc của hạnh phúc. Thế nên, mùi hương, khi đã yêu thích phần lớn luôn bị cảm xúc chi phối. Nếu có lỡ say bất kể mùi hương nào cùng sẽ làm ta vấn vương một đời.

Cách chàng tìm mua nước hoa tặng bạn, có thể là ngửi mùi, có thể là đọc phần giới thiệu hoặc có thể dựa vào tính cách của bạn để chọn một mùi hương phù hợp. Dù là cách gì thì thông qua đó đều tiết lộ ít nhiều mong muốn của chàng về bạn, về tình yêu cùng bạn. Vì bạn biết đấy, bạn chính là lý do mà anh ấy muốn gần kề.

NỒNG NÀN CHÁY BỎNG

Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale

Một mùi hương quyến rũ như sắc đỏ nhung rực lửa. Những nốt hương mang ấn tượng day dứt về người phụ nữ nóng bỏng, đầy mê hoặc như tách cafe đắng, một khi đã biết thưởng thức thì sẽ khó cưỡng lại được. Với thiết kế đặc trưng của dòng nước hoa Good Girl, đôi giày cao gót đỏ thể hiện mạnh mẽ cá tính của phụ nữ tân thời cùng sắc hương đầy khiêu khích của hoa Diên Vĩ và hoa Hồng Bulgary. Kết hợp cùng với hương gỗ Đàn Hương, quế, đậu Tonka nồng nàn. Hòa quyện trong hương Cacao, Vani, kẹo nhân hạt lịm ngọt. Một mùi hương của vị yêu nóng bỏng.

Dior Hypnotic Poison

Nếu bạn muốn bỏ “bùa yêu” ai đó chỉ bằng một mùi hương, thì Dior Hypnotic Poison – lá bùa hoàn hảo nhất để giăng bẫy tình yêu. Với bộ ba “sát thủ” hương hoa Huệ, quả Mận và hoa Nhài như một liều độc tố làm say đắm đối phương.  Những mùi hương kích thích nhục dục này với đầy đủ vị hương cay cay, nồng nồng, ngòn ngọt lạ kỳ, phơi bày trần trụi cá tính hoang dã, mạnh mẽ đến mức hư hỏng làm đối phương mộng mị, quay cuồng. Đúng như slogan của chai nước hoa “I’m not a girl. I’m a poison.” – tạm dịch là: Tôi không phải là một cô gái, tôi là một loại thuốc độc. Tình yêu của cô ấy có khi cũng phải hiểu rằng, “Đừng xô em ngã, hãy để em tự ngã, vì tình yêu của anh!”.

THUẦN KHIẾT NHẸ NHÀNG

Bvlgari Omnia Amethyste

Giữa dòng đời vội vã, mùi hương Bvlgari Omnia Amethyste ấm áp và thanh khiết ôm lấy trái tim đơn sơ của nàng. Lạc vào cơn mộng mị của tình ái có chút e ngại, dịu dàng đón lấy như những nốt xạ của hương lục e ấp, tinh khiết. Càng đi sâu lại càng đê mê với những vị sắc nồng nàn, lãng mạn của hương hoa Diên Vĩ, hoa Hồng Bulgary. Để khi kết thúc giữa làn hương của gỗ và hoa Heliotrope tình yêu trở nên ấm áp và sâu lắng tột cùng.

Elie Saab Le Parfum For Women

Kín đáo, êm dịu, một tình yêu trưởng thành thuần khiết và thanh tao nằm trong chính là mùi hương của Elie Saab Le Parfum. Đắm mình miên man với mùi hương thanh khiết của hoa Cam Châu Phi, được lan tỏa êm ru qua những thanh hương sáng trong, tao nhã của hoa Nhài, rồi cuối cùng đọng lại là những nốt xạ của hoắc hương, tuyết tùng, hoa Hồng, mật ong có mùi vị ngọt ngào dịu êm.

NGỌT NGÀO SÂU LẮNG

Giorgio Armani Si For Women

Mùi hương Giorgio Armani Si – Một mảnh ghép đầy thú vị cho một tình yêu sâu sắc, một tình yêu trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Lời yêu thương thì thầm lúc sáng tinh mơ, cái nắm tay rong ruổi khắp núi rừng xa xôi, cả câu chuyện ái ân mặn nồng. Tất cả dường như cảm nhận rõ rệt qua từng thanh hương của  Giorgio Armani Si, làm người ta si mê mãi muốn đắm mình. Trong những hương thơm của nụ hoa Lý mạnh mẽ nồng nàn, hòa quyện cùng sự dịu dàng, duyên dáng của hoa Hồng và cuối cùng lưu luyến bởi hương thơm của hoắc hương tao nhã. Một mùi hương ấm nóng vừa đủ để dệt nên một tình yêu đậm sâu, riêng anh và em.

Guerlain Mon

Bản tình ca làm say lòng người bởi những nốt hương mang sắc độ riêng biệt, mạnh mẽ, cuốn hút và ẩn chứa dư vị ngọt ngào, bí ẩn. Tình yêu của cô ấy, ấm áp dịu ngọt như như mùi hương Vani Tahiti, pha chút sắc tím của hoa Oải Hương lãng mạn, tinh tế và đầy mạnh mẽ. Ngỡ tình yêu đã ở cạnh nhưng lại khó nắm giữ, có lẽ cần hơn những nốt rung động sâu lắng hơn, đồng điệu hơn để ở lại dài lâu như hương thơm cuối cùng dai dẳng khó quên của gỗ Đàn Hương. Guerlain Mon thật sự là một mùi hương của tình yêu càng khó nắm bắt lại càng muốn nỗ lực chinh phục.