Mỗi kiều nữ xứ Hàn chọn cho mình một mùi hương và phong cách khác nhau. Nhưng mùi hương nước hoa cũng phản ánh phần nào về sở thích và cá tính của người đó. cùng Orchard khám phá xem mùi hương yêu thích của sao Kbiz nhé.

1.Song Hye Kyo :  Penhaligon’s Orange Blossom

Kiều nữ Hậu duệ mặt trời không những là diễn viên tài năng mà còn nổi tiếng với vẻ ngoài rạng rỡ của nét đẹp không tuổi. Nhìn vào nữ chính hậu duệ măt trời, toát lên thần thái nhẹ nhàng nữ tính nhưng rất cuốn hút. Nên không khó hiểu khi Song Hye Kyo chon cho mình mùi hương vô cùng nhẹ nhàng nhưng tinh tế và thanh lịch. Penhaligon’s Orange Blossom thuộc nhóm hương citrus tông hương chính là sự tươi trẻ căng tràn sức sống. với hương đầu đến từ cam begarmot, một chút nồng nàn của tuyết tùng, thảo quả. Đến với tầng hương giữa, cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ của các loại hoa hồng, hoa lan và hoa đào, sau đó kết thúc bằng mùi hương tinh tế của xạ hương, tuyết tùng và một chút ngọt ngào của vani.

shg-penhaligons
Song Hye Kyo tươi trẻ với Penhaligon’s Orange Blossom

2.Tae Yeon ( Girl Generation) : Davidoff Cool Water

Trưởng nhóm SNSD yêu thích mùi hương  tươi mát tinh túy của đại dương, Davidoff cool water là phiên bản thành công nhất thế kỷ 19 bởi hương thơm đơn giản nhưng kéo dài. Mùi hương êm dịu được khuấy động nhờ tinh dầu bạc hà, lá cây, cỏ, gia vị và cây rau mùi. Hương thơm của tinh chất dầu hoa cam và hoa phong lữ tạo nên sự hiện đại và rất nam tính. Cuối cùng là sự kết hợp của tuyết tùng, rêu sồi thêm phần nổi bật với sự góp mặt của xạ hương.

taeyeon-cool-water
Tae Yeon tươi mát cùng Davidoff Cool Water
  1.  Seolhyun ( AOA) : Lolita Lempicka

Kiều nữ nhóm nhạc AOA yêu thích mùi hương độc đáo quyến rũ của Lolita Lempika. Một nét hương mê hoặc đến từ kết hợp lá thương xuân, hạt hồi hoa violet, sau đó là nốt hương sắc nét của hoa iris, hoa loa kèn đỏ, quả anh đào và cam thảo tạo nổi bật mùi hương đặc trưng của Lolita Lempicka.cuối cùng đọng  lại mùi hương ngọt ngào của đậu toka, vani, quyến rũ bởi cỏ vetiver và kẹo hạnh nhân.

seolhyun-lolita-lempicka
Seolhyun cá tính và trẻ trung với Lolita Lempicka
  1. Song Ji Hyo : Lanvin Eclat D’Arpege

Mỹ nhân gameshow Running man đình đám Kbiz mê đắm mùi hương ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm của lanvin Eclat. Một sự mở đầu tuyệt vời với hương lá chanh Sicili và hoa tử đinh hương xanh kì thú, Lanvin Eclat D’Arpege tiếp nối với chuỗi hương sống động từ hoa đậu tía, lá trà xanh, hoa đào và hoa mẫu đơn đỏ. Cuối cùng là tầng hương êm ái của tuyết tùng trắng, xạ hương và hổ phách quí. Những note hương của Lanvin Eclat là sợi dây kết nối cảm xúc thực tại với cảm xúc thăng hoa vô tận.

song-ji-hyo-perfume
Song Ji Hyo nữ tính với mùi hương Lanvin Eclat D’Arpege
  1. Jimin AOA: Elizabeth Arden Red Door

Khác với cô bạn Seolhuyn, trưởng nhóm AOA chọn cho mình một phong cách mùi hương sang trọng và quý phái nhưng cá tính. Với tầng hương đầu ngọt ngào của dâu đen, dâu tằm hòa quyện cùng lá violet và hoa của lớp hương giữa. Đến cuối cùng đọng lại tinh túy của hoắc hương, gỗ dàn hương quý, mật ong và xạ hương.

jimin-red-door-perfume
Jimin cá tính bên Erlizabeth Arden Reddoor
  1. Cheetah : Jimmy Choo

Quán quân Unpretty Rapstar mùa đầu tiên yêu thích mùi hương kẹo ngọt của Jimmy Choo. Với tông hương sang trọng đến từ sự ngọt ngào. Jimmy Choo là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính, sang chảnh nhưng rất ngọt ngào.

cheetah jimmy choo perfume
Cheetah sang trọng với Jimmy Choo