Bạn có thể ngạc nhiên khi nghe, nhưng hương thơm và âm nhạc thực sự có khá nhiều điểm chung. Lớp hương đầu, hương giữa, hương cuối kết hợp lại với nhau tạo thành những tầng hương tuyệt hảo, đầy mê hoặc tương tự như một bài thơ hay một bản giao hưởng âm nhạc sống động!

Khám phá 3 chai nước hoa cao cấp của pháp

Không chỉ giống nhau về cấu trúc mà nhiều loại nước hoa cao cấp của pháp yêu thích nhất  được tìm thấy tại Orchard cũng được lấy cảm hứng từ âm nhạc. Hãy cùng điểm qua những loại nước hoa không bao giờ lỗi mốt này nhé!

Nước hoa Black Opium Của Yves Saint Laurent lấy cảm hứng từ nhạc Glam Rock

Đầu danh sách là nước hoa Black Opium, đây là một mùi hương rực rỡ và tươi sáng của thương hiệu Yves Saint Laurent được ra mắt vào năm 2019, những nốt hương quyến rũ của nước hoa Black Opium mang âm hưởng bản nhạc glam rock của những năm 70, làm say mê lòng người.

nước hoa cao cấp của pháp

Hương thơm cà phê đen đặc trưng hòa quyện cùng mùi hương trái cây dịu nhẹ của thanh long, hoa cam và hoa dâm bụt ngọt ngào. hương thơm cà phê có chút gì đó bí ẩn, nóng bỏng. Cuối cùng đọng lại trên làn da là mùi hương của vanilla tinh tế và xạ hương nồng nàn, quyến rũ.

Nước hoa Black Opium Neon sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người phụ nữ phong cách quyến rũ, mang một chút tâm hồn nghệ sĩ đầy sáng tạo, thoát khỏi các quy tắc, ràng buộc trong cuộc sống.

Nhạc rock thay thế và nước hoa Spicebomb của Viktor Rolf

Màn đêm buông xuống, đó là thời gian để hương thơm trở nên rõ nét hơn. Để tỏ lòng kính trọng đối với các nghệ sĩ grunge của đầu những năm 90, thương hiệu Viktor Rolf  đã cho ra mắt phiên bản nước hoa nam Spicebomb được mệnh danh là “trái bom” cay nồng hướng tới một gã đàn ông táo bạo, phóng khoáng, sành sỏi.

Cũng giống như những nốt trầm và giọng hát cao vút của Eddie Vedder của Pearl Jam, nốt hương cơ bản của cỏ vetiver làm gia tăng sự nam tính và cuốn hút của bạn. mở đầu là hương thơm mời gọi, cuốn hút từ ớt đến hạt tiêu hồng. Tiếp đến là nốt hương nòng nàn, bùng cháy của quế, nghệ tây, da thuộc, thuốc lá và cỏ vetiver quyến rũ khó mà cưỡng lại.

Điểm nổi bậc của chai nước hoa cao cấp của Pháp này là hình dáng quả lựu đạn cực kì mạnh mẽ, rắn chắc. Phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết mùa  Loại “vũ khí quyến rũ hàng loạt” này sẽ nhanh chóng hạ gục được bất cứ ai nằm trong tầm ngắm của bạn.

Nhạc cổ điển và nước hoa nổi tiếng Chanel N ° 5

Âm nhạc cổ điển là hình ảnh thu nhỏ của sự tinh tế mà Orchard không thể nghĩ ra mùi hương nào khác phù hợp và hoàn hảo với thể loại này hơn Chanel số 5. 

nước hoa cao cấp của pháp

Nước hoa cao cấp của Pháp Chanel số 5 sở hữu mùi hương sống động, tràn đầy sức sống như một bản giao hưởng rộn ràng của các loại hoa. Hương mở đầu được kết tinh từ những thành phần như cam chanh, quýt, dầu hoa cam và aldehyde thanh khiết và tươi mát. Ngoài ra, mùi hương của các loại hoa như hoa nhài, ngọc lan tây, hoa hồng cùng một số tinh chất khác cũng tạo nên mùi hương cổ điển, hiện đại nhưng vẫn đầy chất thanh lịch.

nước hoa cao cấp của pháp

Sự pha trộn hài hòa của hương hoa, vani và andehit mang lại mùi hương dễ chịu và không quá áp đảo, nhưng khiến chai nước hoa này luôn trở thành lựa chọn hoàn hảo cho một đêm hẹn hò, sự kiện trang trọng, đẳng cấp.

Tương tự với những nốt hương nước hoa, âm nhạc tác động vào cảm xúc mà còn rất tốt đối với sức khỏe tâm hồn của con người, giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Hy vọng những gợi ý về những chai nước hoa cao cấp của pháp lấy cảm hứng từ âm nhạc từ Orchard sẽ giúp bạn lựa chọn mùi hương phù hợp cho bản thân mình.