Có rất nhiều sự lựa chọn để ngăn ngừa, đặc trị mờ nám tàn nhang. Tuy nhiên cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với đặc điểm riêng của làn da. Orchard gợi ý cho bạn Tinh chất đặc trị nám tàn nhang Eucerin White Concentrate Serum, sự lựa chọn của rất nhiều bác sĩ da liễu cho chính bệnh nhân của họ.

Về thiết kế : nhỏ gọn và tiện lợi cho mang đi xa và du lịch. Mỗi ống serum 5ml có thể dùng khoảng 1 tuần hoặc hơn. Dùng mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối, sau bước toner và trước bước kem dưỡng để đạt được hiệu quả tối đa.

Thành phần chính tạo nên hiệu quả:

  • B-Resorcinol:
    + có khả năng ức chế tyrosinase, ngăn cản sự hình thành hắc sắc tố melanin, đặc trị mờ các vết nám tàn nhang một cách rõ rệt.
    + B-Resorcinol là hoạt chất làm trắng được chứng minh lâm sàng có thể tác động vào nguyên nhân gốc rễ của thâm nám bắng cách ức chế việc sản sinh melanin. Nhờ khả năng tác động vào yếu tố hình thành thâm nám nằm sâu bên dưới da. B-Resorcinol tránh được các tác dụng phụ như làm da mỏng hay nhạy cảm. Trong khi đó vẫn phát huy hiệu quả đặc trị nám tàn nhang và giữ da khỏe mạnh.
    + B-Resorcinol có hiệu quả tốt hơn gấp 10 lần Vitamin C và gấp đôi so với hydroquinone tiêu chuẩn vàng trong trị nám.
  • Glycyrrhetinic acid: 
    + Là một loại thuốc chống viêm cổ điển, nó được áp dụng cho mỹ phẩm có thể điều chỉnh chức năng miễn dịch của da. Tăng cường sức đề kháng da, giảm viêm, phòng ngừa dị ứng, làm sạch da. Cũng có thể loại bỏ các tác dụng phụ của mỹ phẩm và các yếu tố bên ngoài khác trên da. Nó cũng có hiệu quả có thể hạn chế sự kích hoạt của tyrosinase, ngăn ngừa sự hình thành của melanin, làm trắng hiệu quả.

Đây quả thực là 2 thành phần vàng trong đặc trị mờ thâm nám tàn nhang và làm sáng da. Butyl-Resorcinol và Glycyrrhetinic Acid cũng là các hoạt chất làm trắng gây sốt trong giới Beauty Blogger trong thời gian gần đây. Bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại, vượt trội gấp 10 lần so với các hoạt chất khác.

(texture dạng sữa, thẩm thấy tốt)

Về kết cấu: chất lỏng như sữa, thấm nhanh vào da chưa đến 10s, nên rất tiện cho việc apply sản phẩm khác ngay sau đó. Bên cạnh đó thì mùi thơm cũng rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Da dầu, da hỗn hợp hoàn toàn có thể sử dụng mà không lo bí da, hay nhờn rít nhé. Nhờ vào thành phần làm dịu và an toàn nên cực kì phù hợp cho da nhạy cảm, da sau điều trị.

Cảm nhận sau trải nghiệm:

Về tàn nhang vùng má mình thuộc loại nông, chưa sâu vào trong nên cảm nhận khá rõ rệt về độ làm mờ các đốm tàn nhang. Điều mình mong đợi là sáng da thì Eucerin White Concentrate Serum làm rất tốt nhiệm vụ này. Các nốt thâm mụn mới mờ rất nhanh, mụn cũ thì mình nghĩ cần thời gian nhiều hơn.

Đánh giá: 4/5 cho một ống serum mang lại hiệu quả thực sự ngoài mong đợi như vậy. Sẽ kiên trì sử dung tinh chất  Eucerin White Concentrate Serum để cảm nhận rõ công dụng hơn nữa.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại serum đặc trị mờ nám tàn nhang Eucerin. Đừng quên để lại comment nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm Tại Đây.