Những Hương Nước Hoa Mạnh Mẽ Cho Nữ :

Ngày nay người phụ nữ không còn yếu đuối, cam chịu và chấp nhận thiệt thòi như xưa. Người phụ nữ hiện đại là người luôn đấu tranh cho vị thế của mình . Có khả năng tự chủ trong suy nghĩ và hành động. Tự do trong việc thể hiện chính kiến, tự chủ trong việc lựa chọn và quyết định… Đồng nghĩa với việc xây dựng sự tự tin, tính cách mạnh mẽ cho chính mình.

Những người phụ nữ “nữ quyền” thường lựa chọn cho mình một phong cách rất riêng biệt. Vì thế mùi hương nước hoa mà họ lựa chọn luôn là những hương nước hoa mạnh mẽ, gai góc nhưng vẫn không thiếu sự quyến rũ, lôi cuốn.

Sau đây Orchard.vn sẽ gợi ý cho bạn những mùi hương nước hoa nữ  tạo nên sự mạnh mẽ, độc lập, cá tính cho các cô nàng thêm khẳng định “nữ quyền” của mình nhé !

Giorgio Armani Sì Passione For Women :

Sì Passione giải phóng niềm đam mê của người phụ nữ Sì – trao quyền, nữ tính và tự do. Một mùi hương mãnh liệt. Thể hiện một người phụ nữ tự tin sẵn sàng đưa ra những lựa chọn quyết đoán. Một người phụ nữ dám nói có.

Nó mở đầu với nho đen, ớt hồng, kết hợp với hương lê vui tươi. Hương giữa là sự kết hợp của vani ngọt ngào nhưng mạnh mẽ với hoa hồng. Lúc đó hoa hồng và hoa nhài để tạo ra mùi hương hoa quả gợi cảm. Phản ánh sự tinh tế đồng thời làm nổi bật sức mạnh của sự nữ tính. Cuối cùng sự xuất hiện của gỗ tuyết tùng và gỗ màu ​​hổ phách hiện đại. Mang lại sự trưởng thành, phản ánh sự táo bạo của cảm xúc, gợi lên niềm đam mê đích thực.

Lancôme La Vie Est Belle :

Chai nước hoa thể hiện nguồn năng lượng tích cực của cuộc sống và lấy cảm hứng từ những niềm vui nhỏ nhặt thường nhật. Đến với La Vie Est Belle chúng ta như lạc vào thế giới của những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Thoát khỏi mọi lề lối, ràng buộc để đi tìm một hành trính mới cho riêng mình.

Với hương trái cây tinh khiết của nho đen Hy Lạp và quả lê kết tinh cùng sự ngọt ngào của hạnh nhân, hương vani. Đậu tonka quyện cùng hương thơm mát, thanh lịch của hoa iris, hoa nhài, hoa cam mang đến cho quý cô sự nữ tính và cao cấp.

Marc Jacobs Decadence Eau So Decadent :

Hoàn hảo cho ban ngày và cả ban đêm, Marc Jacobs Decadence Eau So Decadent mang đến một phong cách mới cho các bạn gái, đầy nữ tính. Vui vẻ nhưng vẫn không kém phần sang trọng, quyến rũ. Biểu hiện sinh động này truyền cảm hứng cho phụ nữ vui chơi trong giây phút tự do và tận hưởng một cái gì đó cho bản thân.

MARC JACOBS Decadence Eau So Decadent 2017 Spain spread (format NF) ‘The new fragrance for women’

Nổi bật, rực rỡ và sang trọng, Decadence Eau So Decadent với hương trái cây và hoa tươi rực rỡ để tạo ra một tổng thể hương thơm nữ tính quyến rũ. Trong khi hổ phách trắng mang đến một cảm giác thu hút, nồng nàn.

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP :

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP được tạo ra bởi nhà điều chế Sonia Constant tượng trưng cho một loại nước hoa tinh khiết, thanh tao và mềm mại. Vẫn giữ nguyên thiết kế chai thủy tinh mờ đơn giản nhưng sang trọng. Cùng tông màu đen trắng toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ. Pure Musc For Her EDP trở nên nổi bật và đáng nhớ nhất khi đứng cạnh các dòng nước hoa cho nữ của hãng.