Bạn biết đấy, dù có tặng mẹ bất kì món quà nào cũng không nói hết được tấm lòng yêu thương của mình dành cho mẹ, do đó chỉ muốn gửi gắm nỗi nhớ thương này qua mùi hương đầy lưu luyến. Với những gợi ý của Orchard.vn , hi vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu nước hoa nữ phù hợp để làm món quà tặng mẹ . 

Hương nước hoa mang xúc cảm của yêu thương

Khi Món Qùa Tặng Mẹ Tỏa Hương Thơm Nhớ Thương

Mùi hương của mẹ nồng nàn và dịu dàng tựa hương nước hoa Roberto Cavalli Just Cavalli.

Mang đặc trưng của hoa cỏ phương Đông, mùi hương chủ đạo từ hoa Cam Neroli một loài hoa xuất thân từ Ý, mùi hương tự năng đã có thể dẫn dụ lũ ong tìm đến, ngọt ngào và quyến rũ. Hòa với sắc hương hoa Tiare Tahiti tươi mới và thanh khiết, khẽ rung động mê đắm trên làn da. Đến những nốt hương cuối cùng của gỗ Cẩm Lai Palisander nồng nàn, bí ẩn có thể quyến rũ xúc cảm của bất kì ai.

Tất cả đã tạo nên những sóng hương xếp chồng, lần lượt, quyện hòa, dần dần kích thích độ ấm, đem lại cảm giác nồng nàn mùi của nhớ mong. Mới thấy Nathalie Lorson thực sự đã thành công trong việc tạo nên một mùi hương gây thương nhớ đến mãnh liệt trong thế giới nước hoa muôn hương khoe sắc này.

Khi Món Qùa Tặng Mẹ Tỏa Hương Thơm Nhớ Thương
Combo quà tặng 8/3 1.690k: Nước hoa Roberto Cavalli Just Cavalli For women EDT 75ml và Nước hoa Valentino Valentina Absoluto EDP 4ml. 

Mùi hương da diết của hoa hương hoa cỏ trái cây từ nước hoa DKNY Be Delicious.

Cảm giác đầu tiên khi vướng phải hương thơm DKNY Be Delicious, bạn sẽ thật bất ngờ vì nó giống quá, giống như y cái mùi thơm thơm, mát mát của tóc mẹ vừa mới gội xong. Mát lành, tươi trong tỏa hương lấp lánh hòa vào không gian ấm cúng.

Có lẽ vì những hương liệu chính đến từ táo xanh và dưa leo mà nhà sáng chế Maurice Roucel đã tinh tế thổi vào chất thơm DKNY Be Delicious. Lưu luyến hơn khi đến cuối đượm chất hương gỗ, Hổ Phách và gỗ Đàn Hương nồng nàn, gợi nên cảm xúc mãnh liệt của nỗi nhớ, giản dị và ngọt ngào thanh khiết.

Khi Món Qùa Tặng Mẹ Tỏa Hương Thơm Nhớ Thương

Ấm áp, dịu êm như tình yêu của mẹ, tôi gọi đó là hương nước hoa Anna Sui La Nuit de Boheme.

Trên đời này, phương cách giúp xoa dịu những âu lo, căng thẳng trong cuộc sống hiệu quả nhất, nếu có, thì đó chính là cái ôm của mẹ, nụ cười và ánh mắt đong đầy yêu thương. Cảm giác ấy chợt bắt gặp khi ngửi thấy Anna Sui La Nuit de Boheme, dòng nước hoa nữ của thương hiệu nước hoa nổi tiếng Anna Sui của Mỹ.

Một mùi hương hài hòa đến khó tả, vừa ấm nóng vừa dịu êm. Hương thơm nồng nàn mãnh liệt cảm nhận ngay ban đầu của Chi Cam Chanh và quả Mâm Xôi Đen. Uyển chuyển, mềm mại dần qua các nốt hương sâu lắng của hoa Sen, hoa Hồng và gỗ trầm hương đến sau cùng quyện hòa với Hoắc Hương và Hổ Phách đượm đà say đắm. Dù đã đi qua nhiều mùi hương, nhưng có lẽ chưa bao giờ cảm nhận sâu sắc cái ôm ấm áp và dịu dàng quấn lấy da thịt như Anna Sui La Nuit de Boheme. Thật sự nhớ mãi…

Khi Món Qùa Tặng Mẹ Tỏa Hương Thơm Nhớ Thương
Combo quà tặng 8/3 1.590k: Nước hoa Anna Sui La Nuit de Boheme EDT Spray 30ml và Nước hoa Anna Sui Fantasia Eau de Toilette 30ml

Shamilar – ám ảnh ngọt ngào về mùi hương kí ức.

Bắt gặp Shamilar vào ngày muộn cuối xuân, làn hương nồng ấm và ngọt ngào ấy tựa vị bánh nóng thơm của mẹ mỗi sáng. Có lẽ vì những giọt hương của Shamilar được tạo nên từ hương Vani đậm đà quyện chặt với vị ấm nồng của xạ hương trắng. Đem đến những xúc cảm dệt nỗi nhớ yêu thương. Shamilar thì thầm lời ngọt ngào như lời hát ru của mẹ, những thanh hương Cam Bergamot, chanh, quýt ôm lấy cơ thể mơn trớn, vỗ về ngọt dịu và ru êm.

Shamilar được nhiều chuyên gia review nước hoa cao cấp cho rằng đây là nước hoa dành cho quý cô sang trọng, quý phái nhẹ nhàng, nhưng với tôi còn nhiều hơn thế, Shamilar là giọt hương ấm nồng tình thương yêu, là nỗi ám ảnh ngọt ngào duy nhất về mùi hương kí ức về mẹ.

Guerlain Shalimar Souffle de Parfum

_____

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/