Mùa lễ hội cuối năm luôn nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết, mong muốn làm mới bản thân và trở nên nổi bật, ấn tượng trong những bữa tiệc thì việc bỏ lỡ những thỏi son hot hit của năm là vô cùng hối tiếc. Cùng Orchard khám phá top 3 thỏi son siêu hot cho tiệc tùng cuối năm nhé!

Chanel Rouge Allure Velvet 56

Chanel Rouge Allure Velvet tiếp nối thành công của Rouge Allure Ink Matte trước đó với thiết kế vỏ kim loại đen đẳng cấp, nắp ấn thông minh, tiện lợi. Bộ sưu tập Chanel Rouge Allure Velvet gồm màu son được tung ra đàu tien và sau đó là thêm 8 màu son phiên bản giới hạn cực kì hot nữa, trong đó có màu 56 đỏ tươi cổ điển.
Chất son bán lì, bóng nhẹ do thành phần có dưỡng cho môi bền màu suốt một ngày mà không lo khô môi. Lướt nhẹ nhàng trên môi, tạo hiệu ứng đôi môi đầy đặn hơn.

Sắc son đỏ tươi luôn là thỏi son must have mà cô nàng nào cũng nên sở hữu cho mình. Màu sắc tươi mới, sang trọng và quyến rũ, phù hợp cho những bữa tiệc, hay đánh lòng môi cho ngày nhẹ nhàng, vui tươi cùng sắc đỏ tươi cổ điển này.


Son 3CE Velvet Lip Tint #ChildLike

Thượng hiệu son từ xứ sở Kim chi 3CE chắc hẳn cô gái nào cũng biết đến hoặc là fan hâm mộ của những thỏi son 3CE đình đám. Dòng son 3CE Velvet Lip Tint được tung ra vào 6/10 làm hội chị em đứng ngồi không yên. Thiết kế thỏi son vẫn cực kì đơn giản như  các dòng trước, màu vỏ son cũng chính là màu son bên trong nên rất tiện cho việc lựa chọn màu son.

Chất son kem lì, mỏng và nhẹ khi thoa lên môi như son tint vậy. Sắc son childlike là sắc đỏ cam thường thượng, phù hợp cho mọi hoàn cảnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi vui chơi sổi nổi hay ngày nhẹ nhàng. Đây là tông màu son cực kì tôn da, cho khuôn mặt tươi tắng, rạng rỡ.


Tom Ford Lip Lacquer Liquid Matte 04 – Flame

Nếu bạn đã là tín đồ hâm mộ son môi thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua son của Tom Ford. Thương hiệu đẳng cấp với chất son hơn hẳn các dòng son khác. Và phiên bản mới của dòng son kem lì Tom Ford Lip Lacquer Liquid vừa ra mắt đã chiếm được cảm tình sâu sắc của giới yêu son high-end.

Mong muốn đổi mới bản thân với màu sắc tươi mới và xu hướng bóng nhũ lấp lánh của năm thì chắc chắn Tom Ford Lip Lacquer Liquid Matte 04 – Flame là sự lựa chọn hàng đầu cho cô nàng làm mới mình rồi. Sắc son cam pha nhũ lấp lánh cực kì cá tính. Nhờ chất son mỏng nhẹ, đi như lướt trên môi, để lại lớp màng mỏng nhẹ và có độ trong trẻ cần thiết.

Charlotte Tilbury Matte Revolution The Queen