Thương hiệu mỹ phẩm Clarins ra đời năm 1954 tại Pháp. Hiện nay, sản phẩm của CLARINS chiếm hơn 13,5% thị trường mỹ phẩm trong 6 công ty dẫn đầu châu Âu và có mặt trên 150 quốc gia. Các sản phẩm của Clarins với chiết xuất 100% thực vật, xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên mà hội chị em đang theo đuổi miệt mài. Giữa muôn vàn các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, mỹ phẩm Clarins vẫn có một chỗ đứng vững vàng trên thì trường với sự yêu thích nhiệt thành. Ai ai cũng mong muốn có một làn da mịn như thiên thần vậy Orchard bật mí cho bạn mặt nạ dưỡng da cấp ẩm Clarins SOS để đón mùa lễ Noel và dịp tết sắp đến gần nhé!

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Clarins SOS Comfort Nourishing Balm Mask Cho Da Khô

SOS Comfort Nourishing Balm Mask with wild mango thuộc dòng mặt nặ SOS nổi đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Clarins, dòng mặt nạ SOS là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng với đánh giá hầu như 5 sao trên tất cả các diễn đàn làm đẹp cũng như các trang thương mại điện tử. Với chiết xuất 100% thực vật mặt nạ dưỡng ẩm Clarins SOS Comfort Nourishing Balm Mask Cho Da Khô nuôi dưỡng làn da mịn màng sau ngày dài tiếp xúc với môi trường, bụi bẩn và các tác nhân khác.

(Trích dẫn một số phản hồi từ người dùng kem dưỡng ẩm da Clarins SOS)

Đầu tiên phải nói đến thành phần bơ xoài, được chiết xuất từ hạt quả xoài, rất giàu axit oleic và axit stearic hỗ trợ cho việc cải thiện độ đàn hồi của da. ó khả năng chống oxy hóa cao, giúp làm mềm, mịn và dưỡng ẩm vùng da khô, thô ráp đồng thời còn làm mờ sẹo, các vết rạn da, giảm nếp nhăn, thâm nám da. Bơ xoài ít gây dị ứng, độ dưỡng cao nên nó là nguyên liệu phổ biến, được sử dụng nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Có khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp da “ngậm nước”, giảm sự thoái hóa của tế bào da và phục hồi độ đàn hồi, do đó bơ xoài có khả năng chống lõa hóa rất tốt. Từ khả năng chống nắng nhẹ và giảm lão hóa da mà hiện nay Mango butter rất được chuộng trong kem dưỡng da mặt.

Ngoài ra còn có chiết xuất dầu trái xoài và dầu Squalence có nguồn gốc từ gan cá mập hay nguồn gốc thiên nhiên từ Olive và mía. Mặc dù cơ thể chúng ta tự động sản sinh squalane, nhưng quá trình sản xuất này chậm đi nhiều lần khi ta chạm ngưỡng 30 tuổi, đó là một trong những nguyên nhân gây khô và lão hóa da. Squalane giúp bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài và giữ độ ẩm không bay hơi. Squalane còn giúp phục hồi màng lipid bị tổn thương ở những làn da nhạy cảm và đưa độ ẩm cùng các loại dầu trên da về tỉ lệ cân bằng. Hơn nữa dầu squalence còn có tính kháng khuẩn tự nhiên và làm dịu chống kích ứng da như

Sau ngày dài ngoài đường, làm sạch da và thoa lớp kem dưỡng Clarins, sau 10 phút là da đã được thư giãn, phục hồi rồi. Da không chỉ đẹp mịn màng mà còn sáng bóng hơn bao giờ hết.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Clarins SOS Hydra Refreshing Hydration Mask Làm Tươi Mới Da

Với công thức dạng gel mát lạnh, refresh lại làn da, cải thiện tình trạng da thiếu nước, xỉn màu và xạm mà không lo bí da, gây mụn. Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Clarins SOS Hydra Refreshing Hydration Mask làm dịu vùng da đang khát nước bằng việc bổ sung độ ẩm và khóa ẩm tuyệt đối, cho da bóng khỏe, căng mịn như ngậm nước.

Thành phần chính làm nên công dụng tuyệt vời ấy là nhờ tinh chất lá cây sống đời có chứa nhiều nước lành tính, rất tốt cho việc làm dịu mát da, đặc biệt các vùng da bị cháy nắng. Mặt nạ lá sống đời sẽ giúp làn da trắng mịn, xóa tan sạm nắng hiệu quả. Lá cây sống đời hoạt động như Axit Hyaluronic,  cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn và cùng lúc đó sẽ tạo nên hàng rào chắn bảo vệ khỏe mạnh và mềm mịn, mượt mà và tươi tắn cho làn da khỏe mạnh.Mức giá của mặt nạ Clarins là khoảng 1200000vnd/1 tuýp 75ml(có thể căn sale để mua giá tốt hơn đó nhé) nhưng với những công dụng tuyệt vời mà mặt nạ Clarins mang lại thì Orchard highly recommend cho bạn refresh lại làn da với mặt nạ Clarins.