Lancôme Paris là thương hiệu lâu đời trong ngành công nghiệp nước hoa của thế giới.Là đại diện cho những gì tinh hoa nhất đến từ Pháp. Những ai yêu thích nước hoa, hẳn không thể không biết đến Lancôme với sự tinh tế không chỉ ở thiết kế mà hơn hết là đặc trưng về mùi hương.Hương thơm mà Lancôme mang lại như những món quà dành tặng riêng cho phái đẹp, mùi hương ngọt ngào nữ tính như những đóa hồng xinh tươi nhất. Cùng Orchard cảm nhận tinh hoa đến từ Pháp thông qua những dòng nước hoa tuyệt vời nhất của Lancôme nhé.

Lancôme Trésor: Tình yêu, lãng mạn và tao nhã .

Lancôme Trésor dành cho một người phụ nữ hiểu rằng thời gian là quý giá và những khoảnh khắc trong thế giới có nhịp độ nhanh này  phải được trân trọng . Bởi vì tình yêu là một kho báu, và Trésor gợi lên cảm giác của tình yêu vĩnh cửu , nó làm cho người phụ nữ như rạng rỡ và quý phái  . Sự sang trọng của hoa hồng, tử đinh hương, sự lấp lánh của đào và mai chỉ là một vài lưu ý rằng định nghĩa hương thơm tươi sáng này . Với hương thơm này, các quý cô có thể tự tin sải bước trong một buổi tiệc đông người và sang trọng.

lancome tresor
Lancome Tresor

Lancôme Trésor in Love: Trẻ trung, hiện đại, gợi cảm .

Khám phá những cảm giác hương thơm mới nhất của Lancôme đó là nắm bắt được cảm xúc ngay thời điểm đầu tiên của tình yêu .với độ sáng của quả chín , ánh sáng rực rỡ của hoa hồng và hoa nhài , sự ấm áp rực rỡ của gỗ tuyết tùng và xạ hương. Hương thơm gợi mở tình yêu cho một cô gái cá tính và năng động. Không gì tuyệt vời hơn khi mùi hương Lancôme Trésor in Love là chất xúc tiến cho tình yêu của bạn.

tresor_in_love
Lancôme Tresor in Love

Lancôme Trésor Midnight  Rose: Duyên dáng, tinh nghịch, khao khát tình yêu mãnh liệt

Một sự pha trộn quyến rũ ngọt của quả mâm xôi , hoa hồng, vani và xạ hương gợi cảm cho nữ tính tinh nghịch : nắm bắt trái tim tôi nếu bạn có thể!. Lancôme Trésor Midnight Rose làm cho bạn cảm giác được sự trẻ hóa, hiện đại hóa, nét năng động đáng yêu như nhịp sống hiện đại. Hãy để những chàng trai bị thu hút bởi mùi hương ngọt ngào và tinh nghịch này nhé.

Nuoc-Hoa-Lancome-Tresor-Midnight-Rose-1
Lancome Tresor Midnight Rose

Lancôme Trésor La Nuit: hấp dẫn, thu hút và huyền bí.

Mỗi 100 năm có một cuộc gặp gỡ giữa hai ngôi sao được vẻ đẹp lôi cuốn thu hút lẫn nhau cho đến khi chúng va chạm . Các tác động tạo ra kim cương đen quý giá. La Nuit Tresor được ví như viên kiêm cương đen quý giá của Lancôme .Viên  đá quý nắm giữ bí mật biểu tượng của tình yêu, hương thơm sành điệu này là dành cho phụ nữ mà tin vào những câu chuyện tình yêu hiện đại . Yêu từ cái nhìn đầu tiên, say mê với nụ hôn bỏng cháy, một đêm tình lãng mạn.

tresor lanuit
Lancôme Tresor Lanuit

Lancôme La vie Est Belle: dịu dàng, nữ tính cho cuộc sống tươi đẹp.

Lancome La vie Est Belle là dòng nước hoa mang thông điệp cuộc sống tươi đẹp, đánh dấu kỷ nguyên mới trong công nghiệp nước hoa của Lancôme.là một lựa chọn không thể chối từ của những cô gái yêu  vẻ đẹp nữ tính. Lancôme từ lâu nuôi dưỡng niềm tin này, và chia sẻ với tất cả phụ nữ trong  hình thức của một sự sáng tạo đặc biệt. Mùi thơm của nữ tính vui vẻ và hạnh phúc . Các loại nước hoa mà làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. La vie Est Belle giới thiệu một câu chuyện hương  thơm mới với nền tảng từ hoa iris. Hương liệu sử dụng được chọn lọc từ những loại hoa tinh túy mang vẻ đẹp Phương Đông hiện đại. Hòa quyện cùng mùi hương sang trọng của hoắc hương và ngọt ngào của vani, hạnh nhân. Lancôme La vie Est Belle là hiện thân của người phụ nữ hoàn hảo với những nét đẹp vốn có của phái đẹp.

lavie est belle
Lancome Lavie Est Belle

Đến với Orchard để thực sự trải nghiệm những tinh hoa đến từ nước hoa Pháp và cùng sẻ chia những câu chuyện bí ẩn đến từ những tuyệt tác khiến mọi khách hàng đều mê đắm này nhé!

Hãy để bạn là người đầu tiên nhận được sự tư vấn & chăm sóc tận tình tại Orchard!

Orchard.vn – CAM KẾT HÀNG THẬT & CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH ĐẾN GIỌT CUỐI CÙNG.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn đến với Orchard:

Showroom1: 228 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3

Showroom 2: 59 – 61 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1

Hotline: 1800 61 22 ( tổng đài miễn phí)

Viber/Zalo: 090 333 0503

www.orchard.vn

www.facebook.com/orchardvn

www.instagram.com/orchardvietnam