Là một trong những thương hiệu nước hoa chinh phục được hầu hết các fashionista. Nhưng đối với giới trẻ Việt Nam thì Le Labo vẫn còn là cái tên khá còn xa lạ. Đối với giới chuyên môn thì nước hoa không đơn thuần chỉ là những hương liệu tạo mùi hương mà còn là một món “phụ kiện” vô hình thể hiện được bản thân hay cá tính hoặc gout thời trang của mỗi người. 

Khi nói đến nước hoa, thì đa số mọi người liền nghĩ ngay đến Chanel, Gucci, Dior, Tom Ford,… Thế nhưng khi bạn đi ra ngoài đường, thì việc bạn cảm nhận những mùi hương quá đại trà. Như vậy khi bạn sử dụng một mùi như như thế thì việc bạn không ghi được dấu ấn cho bản thân hay bị hoà vào đám đông mà sẽ không gây được cho người đối diện một “signature” riêng cho mỗi người. Chính vì lí do đó mà những người yêu nước hoa, yêu thời trang hay những fashionista, fashionisto, KOLs trên toàn Thế Giới đang “chọn mặt gửi vàng” cho một thương hiệu mới nổi của Pháp đó là Le Labo. Không những thế Le Labo còn là thương hiệu tạo nên mùi nươc hoa mà theo yêu cầu của khách hàng, nên việc này khiến Le Labo không bị hoà vào mà lại nổi bật hơn các dòng nước hoa khác đang có trên thị trường.

Chắc hẳn là bạn đang tự hỏi Le Labo tiếng Pháp có nghĩa là “Phòng thí nghiệm”. Nghe có vẻ khó hiểu và lạ tai, đây là thương hiệu gần được 12 năm tuổi nhưng lại được phát triển mạnh mẽ ở New York, Mỹ mặc dù đây là thương hiệu đến từ Pháp – nơi có nhiều nhà điều chế nước hoa hàng đâu.

Nước hoa Le Labo có tổng cộng 48 chai trong thế giới nước hoa. Trong đó, Le Labo có 2 chai nước hoa nữ, 46 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam lẫn nữ) như: Rose 31, The Noir 29, Baie Rose 26 Chicago, Bergamot 22, Poivre 23 London, Anothẻ 13,… Nhưng để mang thương hiêu Le Labo đến gần hơn với toàn thế giới không ai khác ngoài Santal 33.

Le Labo Santal 33 là hương thơm thuộc nhóm gỗ dành cho cả nam và nữ. Le Labo Santal 33 được ra mắt vào năm 2011. Sáng tác mùi hương này chính là nghệ nhân Frank Voelkl.

Mùi hương hơi cay pha chút đăng đắng, rất được yêu thích bởi những người nổi tiếng, những người sành điệu thời trang. Năm 2015 đánh dấu sự bùng nổ của Le Labo Santal 33. Hương thơm tạo cảm hứng cho câu chuyện của tờ New York Times về “hương thơm nước hoa được ngửi thấy ở khắp mọi nơi”. Hương thơm là sự hòa trộn của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet, giấy cói, da, hổ phách, mống mắt.

Le Labo Santal 33 được sinh ra với hình ảnh một người đàn ông và con ngựa của mình trên một đồng bằng lớn dưới bầu trời tối cao màu xanh. Một hình ảnh xác định về tinh thần của miền Tây nước Mỹ với tất cả ngụ ý về nam tính và tự do cá nhân. Người đàn ông với gương mặt sáng trên chiếc yên bằng da, một mình với gió sa mạc, một biểu tượng mạnh mẽ đến nỗi mọi người, đặc biệt là phụ nữ đều bị thu hút bởi vẻ đẹp của anh ấy.
Le Labo Santal 33 chạm vào tính phổ quát gợi cảm của biểu tượng này sẽ làm say đắm đàn ông cũng như đàn bà, cung cấp dấu ấn unisex và sự thoải mái gây nghiện của nó.

Santal 33 cho cảm giác như bạn đang trực tiếp dùng cưa máy băm nát 1 cái cây còn sống, vụn gỗ tung bay mang theo mùi nhựa tươi nhàn nhạt đặc trưng. Nếu bạn nào có cưa máy, muốn thử cảm giác này thì phải đảm bảo cưa thật xịn vì trong Santal 33 không có mùi gỗ bị cháy do ma sát. Chẳng biết qua đi bao lâu, mùi gỗ tươi nhạt dần, chỉ còn nghe thoang thoảng sự trầm ổn của gỗ như đã phơi tự nhiên ngoài nắng gió. Một mùi gỗ hoàn hảo, lột tả đc cả 1 quá trình dày xéo 1 cái cây, nó đang tươi mơn mởn, chặt xuống, băm nát, rồi vứt ngoài nắng ngoài gió cho khô tự nhiên. Thành phần nguyên liệu chủ yếu của Santal 33 chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, v.v…., chính vì vậy mà hương lúc đầu mùi hơi nặng mùi gỗ cháy, tuy nhiên chỉ tầm 10 phút sau thôi thì chắc chắn 1 điều là bạn sẽ hít lấy hít để mà không thẻ cưỡng lại mùi hương của nó đem lại.

Khám phá ngay nhiều hương nước hoa và mỹ phẩm chính hãng tại Orchard.vn