Thói quen chăm sóc làn da body bằng những loại sữa tắm thông thường cực kì phổ biến, bạn chỉ đơn giản chọn một loại sữa tắm bất kì với mục đích làm sạch và có mùi thơm yêu thích, mà ít khi quan tâm đến những tác động tiêu cực do thành phần hóa học sẽ gây ra cho làn da mỏng manh của mình. Nắm bắt được xu thế thời đại, mang những gì tốt đẹp nhất với con người, xu thế sử dụng những sản phẩm Organic, chiết xuất từ thiên nhiên, do vậy sữa tắm Organic là một sự lựa chọn mới, an toàn hơn. Cùng Orchard khám phá ngay nhé!

Bạn sẽ nhận thấy rằng sữa tắm thông thường chứa đầy một tá hóa chất, những cái tên mà bạn thậm chí không biết đó là gì. Điều này là không có gì ngạc nhiên, vì hầu hết các nhà sản xuất thấy rất có lợi khi sử dụng hóa chất để giảm chi phí sản xuất. Nhưng những hóa chất khắc nghiệt và tổng hợp này thực sự có hại cho làn da của bạn.

1. 100% thành phần tự nhiên

Natri Laureth Sulphate, Natri Lauryl Sulphate, Parabens, đây là một số thành phần hóa học thường chứa trong sữa tắm làm bong da, khô da hay thậm chí kích ứng đối với những làn da nhạy cảm. Trong khi các loại sữa tắm hữu cơ được sản xuất bằng các thành phần tự nhiên có lợi cho mọi loại da và không làm mất đi các loại dầu tự nhiên khỏi da chúng ta.

2. Thuộc tính điều trị da hiệu quả

Sữa tắm Organic-hữu cơ, bao gồm các thành phần tự nhiên do thiên nhiên ban tặng, có đặc tính dược liệu có lợi cho làn da của bạn. Một loạt các tình trạng da từ bệnh chàm đến mụn trứng cá lưng, ngực,… có thể được điều trị một cách tự nhiên và an toàn. Do đó, sữa tắm organic không chỉ đơn giản là làm sạch da của bạn.

3. Thân thiện với thiên nhiên

Sữa tắm nhiều hóa chất không chỉ tác động đến làn da của bạn mà còn có thể dẫn đến ô nhiễm nguồn nước tự nhiên. Các thành phần cũng được cho là gây ô nhiễm không khí quá mức. Mặt khác, sữa tắm organic sử dụng tối đa nguồn nguyên liệu tự nhiên, có thể sử dụng phần rác thải để làm nhiên liệu tự nhiên trong công nghiệp hay nông nghiệp(phân bón hữu cơ)

4. Giàu chất chống oxy hóa

Khi nói đến tác nhân gây hại và các yếu tố bên ngoài khác, làn da của chúng ta là lớp bảo vệ quan trọng nhất. Với các thành phần tự nhiên, tinh dầu và các yếu tố nuôi dưỡng khác có trong sữa tắm hữu cơ, cung cấp đầy

đủ chất chống oxy hóa được cung cấp cho làn da của bạn để đảm bảo nó có khả năng bảo vệ cơ thể bạn một cách tốt nhất có thể.

Chọn đúng sản phẩm được làm với các thành phần phù hợp

Chỉ vì một sản phẩm được dán nhãn đơn giản là “hữu cơ”, không có nghĩa là nó có thể được tin cậy. Luôn đọc nhãn cẩn thận và xem nó có thành phần hóa học nào không. Sữa tắm Organic đích thực sẽ chỉ bao gồm các loại dầu nguyên chất, tự nhiên và các thành phần và sẽ được thực hiện theo đúng quy trình. Trong đó, kể cả mùi thơm cũng phải là từ thành phần thiên nhiên.

Để đạt được những lợi ích tốt nhất của các sản phẩm tự nhiên như sữa tắm hữu cơ, hãy chắc chắn rằng chúng được chứng nhận hữu cơ. Khai thác từ nguồn nhiên liệu thiên nhiên sạch.

Sữa tắm organic tự nhiên chắc chắn là cách tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một loại nhẹ nhàng trên da và an toàn cho cả gia đình bạn sử dụng.

Một số sữa tắm Organic được ưa chuộng và an toàn:

Sữa Tắm The Nature Time Baby Almond Body Wash

Từ ngàn xưa, hạnh nhân đã liên quan đến đời sống của con người một cách mật thiết và nhanh chóng. Hạnh nhân xuất hiện nhiều lần trong Cựu Ước và Kinh Thánh, một trong những tác phẩm có nhiều người đọc nhất trên thế giới, trong đó nó được mô tả là “loài cây tốt nhất trên trái đất”.

Vào thời hiện đại, những nghiên cứu và bằng chứng khoa học đã chứng minh rằng quả hạnh nhân rất giàu vitamin E, B, protein, khoáng chất và các axit béo không bão hòa, vì vậy nó chứa rất nhiều giá trị y tế và dược phẩm. Dầu hạt hạnh nhân như một thành phần chăm sóc da không chỉ làm mềm da mà còn có tác dụng chống viêm, cũng như giữ một liên kết hoàn hảo giữa da và môi trường xung quanh.

Sữa Tắm The Nature Time Hương Hạnh Nhân chứa đựng tất cả các giá trị tinh túy huyền thoại của loại cây tuyệt vời này. Bên cạnh đó, hiệu quả của nó còn được tăng lên bởi sự bổ sung thêm Bơ Shea tinh chế, chiết xuất Olive tĩnh, kem Chamomile, mật ong, dầu hạt Helianthus, trích xuất hoa Camelia … ngoài công dụng làm mềm da và chăm sóc dưỡng ẩm quen thuộc, Sữa Tắm The Nature Time Hương Hạnh Nhân còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng virus và ký sinh trùng chức năng.

Sữa TắmThe Nature Time Baby Verbena Body Wash

Sữa Tắm The Nature Time Hương Cỏ Roi Ngựa chứa đựng tất cả các giá trị tinh túy huyền thoại của loại cây tuyệt vời này. Bên cạnh đó, hiệu quả của nó còn được tăng lên bởi sự bổ sung thêm Bơ Shea tinh chế, chiết xuất Olive tĩnh, kem Chamomile, mật ong, dầu hạt Helianthus, trích xuất hoa Camelia … ngoài công dụng làm mềm da và chăm sóc dưỡng ẩm quen thuộc, Sữa Tắm The Nature Time Hương Cỏ Roi Ngựa còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng virus và ký sinh trùng chức năng.

Sữa Tắm The Nature Time Baby Peach Body Wash

The Nature Time Baby Peach Body Wash 250ml với thành phần chính là trái đào, Các vitamin có trong đào giúp làm trẻ hóa làn da và giúp da sáng hơn. Ngoài ra, đào cũng có tác dụng giúp da tươi trẻ hơn. Đào còn dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh. Đào có tác dụng giúp làm giảm mụn nhọt và mụn trứng cá. Hơn nữa, đào còn giúp làm mờ sẹo, giảm vết thâm do mụn trứng cá để lại. Do vậy đây cũng là một sản phẩm rất tốt cho những ai bị mụn trứng cá body(lưng, cổ, cánh tay,…)