Nước Hoa Dành Tặng Ngày 8/3

8/3 là một ngày lễ lớn và đầy ý nghĩa dành cho những người phụ nữ. Người ta nói phụ nữ là một nửa vô cùng quan trọng của thế giới , vì vậy hãy yêu thương, nâng niu, trân trọng người phụ nữ của mình. Trong dịp lễ này, rất nhiều người sẽ chọn các cách thể hiện tình yêu  khác nhau gửi đến người phụ nữ yêu thương của mình. Nhưng cách thể hiện thiết thực nhất vẫn là những món quà tặng mang ý nghĩa đặc biệt.

Nước hoa cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa dùng để tặng nhân dịp 8/3 này. Những hương thơm đặc trưng từ nước hoa giống như những lời yêu thương dành cho người phụ nữ mà ta yêu quý. Hãy cùng Orchard.vn chọn cho người mình yêu quý hương nước hoa nữ phù hợp nhé !

Moschino Toy 2

Mách Bạn Chọn Hương Nước Hoa Dành Tặng Ngày 8/3 Đầy Ý Nghĩa

Gấu bông được xem là một món quà  8/3 phổ biến nhất mà các bạn nam hay mua tặng cho bạn gái vào dịp lễ này. Thế nhưng thây vì tặng một em gấu bằng bông theo đúng “nghĩa đen”. Thì em gấu của Moschino Toy 2 chắc chắn sẽ làm các nàng nhảy cẫng lên vì sung sướng hơn nhiều. Và đặc biệt nước hoa dành tặng ngày 8/3 này còn làm bạn được khen là tinh tế nữa đó. Vì em này ngoài thiết kế quá ư là dễ thương mà còn mang một mùi hương vô cùng tươi mới và trong sáng. Với ba tầng hương quả và hoa, kết lại cùng tông gỗ rất phá cách.

Gucci Bloom For Women

Mách Bạn Chọn Hương Nước Hoa Dành Tặng Ngày 8/3 Đầy Ý Nghĩa

Chai nước hoa với  hương  hoa đặc trưng rất nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Hoa huệ và hoa nhài kết hợp với rễ cây diên vĩ đã tạo ra một mùi hương vô cùng  độc đáo. Đây là một mùi hương được đánh giá là dễ dùng và dễ mua làm quà tặng.

Bvlgari Omnia Amethyste

Mách Bạn Chọn Hương Nước Hoa Dành Tặng Ngày 8/3 Đầy Ý Nghĩa

“ Viên thạch anh tím”  (Amethyst) thu hút biết bao cô gái. Mang trong mình một mùi hương thanh lịch và tinh tế. Đó là sự kết hợp khéo léo giữa hương hoa diên vĩ, hoa hồng, cây vòi voi và hương gỗ… Hương thơm không quá nồng mà lại vô cùng dễ chịu. Đây cũng là một mùi hương được nhiều bạn nữ yêu thích.

 My Burberry Blush

Mách Bạn Chọn Hương Nước Hoa Dành Tặng Ngày 8/3 Đầy Ý Nghĩa

Đây là một cô nàng vẻ ngoài dịu dàng nhưng tràn đầy sức sống,  mạnh mẽ và nữ tính. Hương quả lựu chua ngọt kết hợp cùng hương cam chanh tươi mát như một sự bùng nổ tràn đầy năng lượng. Tuy đơn giản nhưng khiến biết bao nàng xao xuyến muốn sở hữu một em My Burberry Blush này. Và đây cũng là nước hoa dành tặng ngày 8/3 mà bạn không thể bỏ qua.

Narciso Rodriguez For Her

Mách Bạn Chọn Hương Nước Hoa Dành Tặng Ngày 8/3 Đầy Ý Nghĩa

Có hương thơm quyến rũ nhưng năng động rất phù hợp với sự trẻ trung cũng như cá tính của người phụ nữ ngày nay.  Với hương chính là hoa hồng và xạ hương được xử lý khéo léo không hề bị nồng gắt mà vẫn mang lại sắc thái ngọt ngào nữ tính. Đây cũng là chai nước hoa cho nữ được rất nhiều cô nàng săn đón. Và chắc chắn sẽ là một món quà tặng rất tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Versace Bright Crystal

Mang trong mình hương thơm nồng nàng, tươi mát nhưng đầy nữ tính của yuzu, lựu cùng với mộc lan, mẫu đơn. Và không thiếu hương ấm áp của hổ phách và xạ hương. Món quà này cũng mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Họ lấp lánh và đẹp đẽ như một viên pha lê quý giá.

Lancôme Miracle


Lancôme Miracle là một trong những mùi hương được phái nữ yêu thích nhất của hãng Lancôme. Mềm mại, dịu dàng, tinh khôi là những gì ta cảm nhận được từ hương thơm hoa cỏ mà chai nước hoa này mang đến. Mùi hương dễ sử dụng cho nhiều phong cách công sở khác nhau. Rất thích hợp tặng bạn bè, người yêu, đồng nghiệp nữ…

* Hy vọng với những gợi ý trên của Orchard bạn sẽ chọn được món quà đầy hương thơm dành tặng cho ” một nửa thế giới” của mình. Ngoài ra tại Orchard.vn đang có nhiều trương trình khuyến mãi giảm giá các dòng nước hoa chính hãng vô cùng hấp dẫn, bạn có thể bấm VÀO ĐÂY để mua nước hoa với giá siêu ưu đãi trong dịp lễ 8/3 này nhé!

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/