Hương nước hoa của nữ tạo ấn tượng khi đi phỏng vấn :

Ấn tượng đầu tiên khi đi phỏng vấn xin việc chiếm phần lớn khả năng bạn được chọn vào làm việc tại công ty. Ngoài chuẩn bị cho mình kiến thức để trả lời các câu hỏi của nhà tuyển dụng một cách tốt nhất. Thì trước đó, vẻ ngoài với trang phục, đầu tóc tươm tất, lịch sự. Và hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp người đối diện cảm thấy thoải mái và ấn tượng về bạn nhiều hơn.

Sau đây Orchard.vn sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn hương nước hoa nữ . Dịu nhẹ, thời thượng giúp buổi phỏng vấn của bạn trở nên thành công hơn.

Versace Bright Crystal :

Đây là một loại nước hoa dịu dàng và hấp dẫn có thể thu hút sự quan tâm của bất cứ ai. Versace Bright Crystal mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, cam yuzu trộn lẫn với mùi hương đầy thu hút của mẫu đơn. Mộc lan, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách. Các tầng hương thơm kết hợp một cách mềm mại và tinh khiết.

Miss Dior Blooming Boutique :

Dịu dàng và mềm mại nhất chính là Miss Dior Blooming Boutique. Một mùi hương thuộc bộ sưu tập nước hoa cho nữ nổi tiếng Miss Dior.  Miss Dior Blooming Bouquet chứa đựng mùi thơm mang lại vẻ sang trọng đặc biệt nhưng không kém phần mềm mại. Với tâm điểm là hương hoa mẫu đơn sánh đôi hài hòa được phụ họa bởi các thành phần khác. Như đào và hoa mai làm bất cứ ai cũng đều phải chú ý đến mùi hương của bạn.

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh :

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh Orchadvn

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh Là một loại mùi hương hoa cỏ – trái cây dành cho phụ nữ. Hương đầu là tinh dầu bưởi, hoa quả tươi, quả mâm xôi và quả lê. Hương giữa là hoa nhài, hoa hồng, tím, vải và hoa táo, nốt hương nền là xạ hương, cây tuyết tùng virginia và mận. Mùi hương này rất dỗi tươi mát và dễ thương. Tuy dịu nhẹ nhưng độ lưu hương lại khá ổn, tầm 4-7 tiếng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những mùa nóng nực.

Trên là một số gợi ý cho các bạn về những loại nước hoa phù hợp cho ngày đầu đi phỏng vấn. Bạn có thể tham khảo thêm các loại nước hoa khác tại Orchard.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/orchardvn/