Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất của người phụ nữ. Khi mang thai đa số phụ nữ đều gặp các vấn đề về da do thay đổi nội tiết tố-hoocmon trong cơ thể. Các tình trạng thường gặp là da bị nám, tàn nhang, nổi mụn, xuất hiện các vết rạn, da bị nhờn hoặc khô… Cộng thêm tâm lý lo lắng, căng thẳng khi mang bầu thường khiến làn da của chị em bị sạm, không đều màu, không còn vẻ tươi sáng. Nhưng trong suốt thời gian này, rất nhiều bà bầu vì lo nghĩ đến sự an toàn của thai nhi nên nhiều mẹ bầu từ chối làm đẹp. Vậy thực sự mang thai có dùng mỹ phẩm được không?. Cùng Orchard giải đáp thắc mắc ngay nhé.

Bà bầu có nên dùng mỹ phẩm chăm sóc da không?

Khi mang thai, mẹ bầu thường phải để ý rất nhiều thứ để tránh gây tổn thương đến thai Nhi. Từ thức ăn nạp vào cơ thể, cho đến các sản phẩm tắm gội, chăm sóc da. Trong thời kỳ mang thai, cơ thể thay đổi nội tiết tố khiến da có xu hướng xấu hơn(mụn, da sần, nám tàn nhang). Nhưng hầu hết mẹ bầu đều ngưng và không dám sử dụng mỹ phẩm điều trị hoặc chăm sóc da. Vì sợ mỹ phẩm chứa chất hoá học gây hại tới thai nhi. Đây là một quan niệm sai lầm, mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da. Chỉ cần tìm hiểu và chọn lọc kỹ càng.

Thay đổi dáng vóc còn có thể tập lại lấy dáng cũ. Còn da tệ đi, tế bào da phải mất khoảng thời gian dài để phục hồi. Chăm sóc da là điều quan trọng tối thiểu các bà bầu cần quan tâm nhiều hơn nhé.

Mỹ phẩm an toàn khi chăm sóc da cho bà bầu

Sữa rửa mặt

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Gel rửa mặt La Roche Posay Effaclar với công thức an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất, thíc hợp sử dụng cho bà bầu. Sản phẩm sữa rửa mặt cho bà bầu này không chứa xà phòng, paraben và sẽ giúp da giữ được mức ph tiêu chuẩn. Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying chứa các chất làm sạch nhẹ nhàng được lựa chọn nghiêm ngặt để đảm bảo dung nạp tốt. Nó loại bỏ các tạp chất và bã nhờn dư thừa, làm cho làn da sạch sẽ và tươi mới.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser thuộc top sản phẩm “best seller” của hãng đánh giá tốt nhất với khả năng xoa dịu và làm sạch da. Là sữa rửa mặt lành tính, và an toàn cho mọi loại da, và chăm sóc da cho bà bầu

Sữa Rửa Mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash an toàn, dịu nhẹ nên sữa rửa mặt Simple được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm, an toàn cho mẹ bầu.

Kem Dưỡng Ẩm

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

kem dưỡng ẩm Centaphil an toàn và lành tính, phù hợp chăm sóc da cho bà bầu. Là sản phẩm được đánh da cao bởi người tiêu dùng về khả năng cấp ẩm và dịu nhẹ với làn da. Không chỉ sử dụng da da mặt, kem dưỡng ẩm Centaphil an toàn cho mọi vùng da cơ thể.

Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Sensibio Light

Kem Dưỡng Ẩm Bioderma Sensibio Light Cho Da Nhạy Cảm sẽ là cứu cánh toàn diện, chăm sóc cho làn “khó chiều” của bạn với sự dịu nhẹ và không hề gây ra một chút kích ứng nào.

Các thành phẩn chứa trong Sensibio Light được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao.

Kem chống nắng

Neutrogena Ultra Sheer Dry-touch Suncreen SPF 55+

kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 5– sản phẩm phù hợp với các cô nàng da khô. Với thành phần an toàn, không chứa chất gây hại nên bà bầu có thể sử dụng.

Kem Chống Nắng Ngừa Thâm Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

khi mang thai, nội tiết tố thay đổi, dẫn đến da nổi nhiều nám và tàn nhang. Do đó nên tăng cường bảo vệ da, nhất là sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ là kem chống nắng lành tính, rất thích hợp với làn da có thâm, nám tàn nhang. Với khả năng chống nắng bảo vệ da tối ưu.

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF50+

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh khả năng tương thích của kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+, ngay cả đối với da bị mụn, da nhạy cảm, da sau khi lột tẩy hoặc do điều trị bằng hóa chất và tia laser. Không chứa thành phần gây hại, hoàn toàn chăm sóc da cho bà bầu. Có khả năng chống tia UV cao, ngăn chặn quá trình lão hóa do tia UVA gây ra. Sản phẩm không bị nước trôi, không nhờn rít, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.

(Kem Chống Nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF50+ Dành Cho Mọi Loại Da)

Hy vọng bài viết này giúp mẹ bầu chăm sóc da an toàn hơn. Đừng quên comment ngay dưới bài viết này nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm Tại Đây.