Một năm 2018 chuẩn bị kết thúc để chào đón năm mới khởi sắc hơn. Nói về Skincare một năm vừa qua có lẽ nổi lên rất nhiều xu hướng chăm sóc da, trong đó phải kể đến một xu hướng mà hội chị em vô cùng mê mẩn, đó là đắp mặt nạ thường xuyên cho làn da căng mọng, refresh sau ngày làm việc căng thẳng. Dưới đây Orchard biên tập top mặt nạ bán chạy nhất 2018, được hội chị em săn đón ráo riết.

Mặt nạ L’Oréal Pure Clay Detox Mask

Đối với lỗ chân lông bị tắc, không có gì khác ngoài một trong những thành phần yêu thích của ngành công nghiệp làm đẹp-Than hoạt tính. Than củi giúp thải độc và hấp thụ các chất nhờn dư thừa, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, đem lại một làn da mềm mại và láng mịn hơn. Ngoài ra, Than hoạt tính còn có tác dụng ngăn ngừa viêm và trị mụn. Mặt nạ  L’Oréal Pure Clay Detox Mask với thành phần chính là bột than hoạt tính có công dụng chính là thanh lọc và điều trị mụn đầu đen. Kết hợp với tinh bột gạo nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết sần sùi, ức chế sản sinh melanin, kích thích sản sinh tế bào mới, phá vỡ các sắc tố xỉn màu, làm đều màu da, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng.

Một đánh giá từ người dùng đã trải nghiệm sản phẩm: “Có thể đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng vì khi sử dụng sản phẩm này, làn da của tôi ít nhờn hơn, tôi ít bị mụn hơn, sẹo mụn của tôi đã mờ dần và tôi nhận thấy màu da sáng hơn và đều hơn. Tôi sốc vì một thứ là mặt nạ L’Oréal Pure Clay Detox Mask chỉ có giá 10 đô la đã giúp ích cho làn da của tôi rất nhiều. Tôi sử dụng nó hai đến ba lần một tuần và để điều trị mụn trứng cá. Tôi thậm chí chưa sử dụng cả lọ và tôi đã nhận thấy một sự khác biệt. Nó cũng có mùi rất tuyệt và làm cho làn da của tôi cảm thấy rất mềm mại.”

Mặt nạ thải độc kiềm dầu The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Làn da mỏng manh của chúng ta dưới tác động của môi trường, bụi bẩn và vi khuẩn, nguyên nhân gây ra các vấn đề về mụn, xạm da,… Do vậy da cần thanh lọc độc tố và phục hồi vẻ sáng khỏe cho làn da của bạn. Mặt nạ Himalayan Charcoal Purifying Flow Mask là sản phẩm làm tốt nhiệm vụ này, đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Mặt nạ The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask cực kì phù hợp cho những bạn có làn da dầu, mụn nhờ cơ chế hấp thụ hết dầu thừa và thải độc ra khỏi da, cho làn da thông thoáng và sạch sâu hơn. Để tăng cường khả năng làm sạch sâu dầu nhờn trong nang lông, mặt nạ The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask thêm thành phần đất sét, một thành phần cũng vô cùng nổi tiếng trong làm sạch, trị mụn và thải độc cho làn da.

Ngoài những công dụng trên thì mặt nạ còn chứa  tinh dầu tràm trà từ Kenya có khả năng trị mụn do tính năng ngăn ngừa viêm và giảm sưng đỏ. Lá trà say nhỏ cũng hỗ trợ cho việc trị mụn và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Mặt nạ còn được đánh giá cao về kết cấu không quá đặc cũng không lỏng, dễ dàng apply lên da và mùi thơm nhẹ nhàng, sảng khoái, giúp bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Mặt nạ chống lão hóa Sisley Black Rose Cream Mask

Mặt nạ chống lão hóa Sisley là dòng mặt nạ cao cấp được đánh giá cao và luôn là cái tên được nhắc nhiều trong các diễn đàn làm đẹp trên thế giới. Giải mã lý do mặt nạ này được yêu thích đến vậy. Mặt nạ chống lão hóa Sisley Black Rose Cream Mask giúp hồi sinh làn da mệt mỏi và lão hóa, da được tái tạo và trở nên căng bóng ngay sau khi sử dụng xong. Phải nói ngay đến những thành phần chính tạo nên công dụng và tác dụng tuyệt vời là nhờ  tinh chất hoa hồng đen cùng nhiều khoáng chất, vitamin và chiết xuất thực vật., làm da săn chắc, mượt mà một cách vượt trội, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm giúp da được phục hồi, mịn màng hơn, góp phần đẩy lùi mọi dấu hiệu tuổi tác.

Tinh dầu hoa hồng đen được chiết xuất hoàn toàn tinh khiết từ cánh của những bông hoa hồng, dầu hoa hồng không những làm đẹp da, dưỡng, bảo vệ và cân bằng độ ẩm cho da mà nó còn được đưa vào các liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất nhiều tại các tổ chức chăm sóc sức khỏe trên thế giới. rất tốt cho việc dưỡng và bảo vệ da, nó giúp cân bằng độ ẩm cho da.

Một điểm mà mặt nạ Sisley được đánh giá cực kì cao đó là bảng thành phần hầu hết là thành phần thiên nhiên, có công dụng dưỡng da cực kì cao, Hoa hồng đen(Làm mịn da, chống gốc tự do); Chiết xuất cây lồng đèn(Thúc đẩy tổng hợp Collagen); Padina Pavioca(Kích thích tổng hợp các thành phần tái cấu trúc da); Vitamin E(Chống lại các gốc tự do); Nho đỏ(Làm sáng da); Chlorella(Tái tạo da); Tinh dầu phong lữ(Kích thích hoạt động của tế bào da); Bơ hạt mỡ(Nuôi dưỡng, làm dịu, phục hồi, làm mềm và bảo vệ da); Provitamin B5 (Làm mềm, dưỡng ẩm da); Tinh dầu hoa hồng và mộc lan(Làm dịu da); Glycerin thực vật(Dưỡng ẩm da); Phytosqualane(Làm mềm và dưỡng ẩm da).