Không phải son đỏ cũng chẳng phải son nude, son hồng ngọt ngào, nữ tính chính là xu hướng dannhf cho ngày 20/10 năm nay đấy các chàng trai đang có ý định tặng son thì hãy cùng Orchard.vn dạo quanh một vòng và chọn một thỏi son ưng ý để tặng nàng nhé!

  • Son Mac

Màu sắc son hồng của Mac Pink Pigeon rất phù hợp với các nàng sở hữu gương mặt baby. Đây là màu son làm nổi bật làn da đồng thời biến đôi môi trở thành điểm cuốn hút của khuôn mặt vì sắc hồng nhẹ nhàng, không quá chói chang. Son chứa nhiều dưỡng chất, giúp đôi môi mềm mọng tươi tắn trong nhiều giờ

  • Son Shu Uemura Candy Pink

Shu Uemura chắc chắn không còn xa lạ với các cô gái, đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật, với chất son từ thiên nhiên đã tạo ra cho đôi môi bạn mềm mịn, màu son Candy Pink chất son lỳ nhưng không bị bột, lướt trên môi dễ dàng, và không bị lộ vân là những ưu điểm của dòng son này.

  • Son YSL Rouge

Với thiết kế sang trọng son ysl đã hốp hồn các tín đồ mê son, chất son mịn như nhung, mùi thơm dễ chịu, khả năng dưỡng ẩm cao, độ lên màu vừa phải giúp đôi môi hồng hào sẽ giúp bạn trong thật dễ thương và tự tin bước ra phố.

  • Son Charlotte Tilbury

Son Charlotte Tilbury màu hồng ánh cam, chất son lỳ cùng với độ bám tốt đây có lẽ là màu tươi nhất trong bảng màu Matte Revolution của Charlotte Tilbury. Màu hồng cam của son Charlotte LOST CHERRY lên môi rất nét, tươi và lì, không hề bị rãnh môi hay bột các nàng nhé.

  • Son Chanel

Màu son hồng san hô chắc không phải là màu xa lạ với các chị em, màu son rất dễ để phối đồ, chất son mịn, khả năng lên màu chuẩn là những gì thỏi son Chanel Rouge mang đến cho bạn. Dù da bạn thuộc tone sáng hay sậm màu thì thỏi son này cũng không hề kén chọn một ai đâu nhé.

Có thể nói đây là những màu son hồng cho sự lựa chon hoàn hảo cho những chị em văn phòng hay học sinh, các chàng trai cũng có thể tặng mẹ hay người yêu màu son mà mẹ hay người yêu thích nhé! Mong rằng những dòng son hồng mà mình vừa chia sẻ này đã đủ để các nàng hay chàng có thể đưa ra quyết định sáng suốt cho mình.