Định nghĩa về cái đẹp ở mỗi nơi là khác nhau. Nếu ở phương Tây ưa chuộng làn da rám nắng khỏe khoắn, thì ngược lại, việc sở hữu một làn da trắng hồng mới là chuẩn mực của phụ nữ châu Á. Đối với phụ nữ VN, không phải ai cũng may mắn được sở hữu một làn da trắng không tì vết. có thể là gen di truyền, có thể do các tác động bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, môi trường sống….tuy vậy, bạn đừng vội lo lắng mà hãy tìm cách tôn lên vẻ đẹp của mình với những màu son cực kỳ ăn rơ với làn da của mình nhé.

  1. Màu đỏ rượu vang

Sắc đỏ trầm sẽ không làm bạn thất vọng bởi với tông màu trầm này sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của làn da. Đây là màu son sang trọng và lịch sự, thích hợp gặp gỡ đối tác hoặc những buổi dạ tiệc.  Đối với màu son này bạn nên ưa chọn dạng son lỳ một màu, bạn có thể lưu ý đến dòng LANCOME L’ABSOLU ROUGE DEFINITION #195 Le Carmin.là một trong 5 màu son nổi tiếng nhất của dòng son LANCOME L’ABSOLU ROUGE DEFINITION. Với độ mịn mượt nhờ tinh  dầu jojoba  và trong công thức của son có chứa gel có thể phản xạ và khuếch tán ánh sáng, mang đến bề mặt lì nhưng không có vẻ khô nứt trong suốt nhiều giờ liền mà không làm phai màu.

2 đỏ vang
LANCOME L’ABSOLU ROUGE DEFINITION #195 Le Carmin

2. Màu nude

2 NUDE 1

Màu nude là màu gần nhất với màu môi, là màu son cứu cánh cho làn da bánh mật. đây là màu son thời thượng làm sáng làn da, gương măt sẽ trở nên quyến rũ hơn. Với màu nude bạn phải trang điểm thật tinh tế  ở đôi mắt mới hiệu quả. Son Tomford Lip Color-01 là một gợi ý cho bạn. Tomford là thương hiệu đẳng cấp với chất son hơn hẳn những dòng khác. Dòng son này là son lì có dưỡng, là dạng kem đặc nên rất mượt. lưu ý với tông màu nude các bạn sử dụng thêm son dưỡng để có bờ môi quyến rũ tự nhiên nhé.

2 nude
Tomford Lip Color-01

 

3. Màu đỏ cam

2 đỏ cam
Chanel Rouge Allure Intense #97

Nếu nghĩ rằng màu cam đỏ chỉ thích hợp với da trắng sáng thì không hẳn. bởi vì đây là màu son làm tôn màu da ngăm trở nên nóng bỏng hơn, bí ẩn và cuốn hút.Chanel Rouge Allure Intense #97 chắc chắn sẽ không làn bạn thất vọng bởi độ lên màu cực chuẩn.Son được tích hợp chiết xuất dầu jojoba tăng cường dưỡng ẩm môi, đồng thời vẫn đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn môi. Thêm một gợi ý cho bạn là dòng son Rouge Pur Couture Satin Radiance #13 là dòng son thời thượng, lên màu chuẩn xác và chất son mềm mịn không bị dính.

2 đỏ cam 4
Rouge Pur Couture Satin Radiance #13

4. Màu hồng tím

 

2 son tím 2

Màu tím hoa lan là tông màu phá cách, mang tính đột phá. Màu son trong như chỉ hợp với những cô nàng có tính mạnh. Nhưng không, màu son này cũng rất nhã nhặn với nhưng cô gái dịu dàng nữ tính.Son Chanel Rouge Allure Velvet 347 sẽ là một trong những lựa chọn hòa hảo cho bạn. Với những ai yêu son thì chắc không còn xa lạ với dòng son Rouge allure Velvet có độ dưỡng ẩm tốt, giữ màu bền cùng độ lên màu chuẩn khiến bạn yêu ngay từ lần thử đầu tiên. Son MAC  FLAT OUT FABULOUS cũng là một lựa chọn hay cho nhưng làn da ngăm yêu sắc tím.

2 son tím
Chanel Rouge Allure Velvet 347 dịu dàng

 

mac
son MAC FLAT OUT FABULOUS màu hồng tím quyến rũ