Son đỏ là một người bạn đồng hành thân thiết của đa số phái nữ. Một màu son đỏ phù hợp với làn da có thể gây bất ngờ. Nó có thể ngay lập tức biến một kiểu trang điểm hàng ngày thành một phong cách cho tiệc đêm, hoặc nó có thể là cách để bạn thêm gia vị cho ngày làm việc của bạn.

Vậy màu son đỏ phù hợp với màu da của bạn là gì? Sau đây sẽ là những sắc thái hoàn hảo cho bạn. Bạn chỉ cần sự táo bạo và phá cách trong lối trang điểm là có thể đạt được phong cách độc đáo của riêng bạn.

Nếu bạn có làn da trắng hoặc hơi nhợt nhạt:

Những người có làn da trắng hay hơi nhợt nhạt có thể sợ màu sắc táo bạo. Nhưng nếu bạn biết cách thì sẽ làm nên điều kỳ diệu trong việc tạo ra một vẻ ngoài nổi bật.

Một làn da trắng hồng, săn chắc thì một màu son đỏ rực rỡ như lửa, nồng cháy đầy gợi cảm. Điều đó sẽ làm sáng ngay làn da trắng của bạn đấy.

Nếu bạn có làn da trung bình hơi trầm màu hơn

Những người có làn da trung bình thường có tông màu ấm hơn. Một loại màu son đỏ với tông màu ấm hoặc pha cam sẽ trông đẹp nhất với màu da của họ. Tông màu son đỏ san hô hoặc màu cà chua, thực sự nổi bật với tông màu da hơi vàng của bạn.

Nếu bạn có làn da màu ô liu

Da màu ô liu thường có ở những người vùng Địa Trung Hải. Hầu hết các màu son đỏ đều có thể bổ sung cho màu da của họ, nhưng tông màu lạnh và mọng là phù hợp nhất. Lý tưởng là những màu son đỏ cam vì chúng thực sự sẽ làm nổi bật màu da tự nhiên của bạn.

Nếu bạn có làn da tối

Đây có thể nói là một sự táo bạo thực sự. Hãy sẵn sàng cho sự nổi bật bất ngờ. Những màu sắc phong phú này sẽ tạo nên sự phá cách bất ngờ cho nước da của bạn.

Màu son đỏ rượu vang sẽ thật tuyệt vời trên một làn da tối màu. Nếu có thể bạn nên tô thêm son bóng để làm cho đôi môi của bạn thực sự nổi bật.