Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết Dior là một thương hiệu thời trang lớn tại Pháp được thành lập vào năm 1946 bởi Christian Dior, ngoài mảng chủ đạo là thời trang ra thì hãng còn nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm. Mỹ phẩm của Dior được biết đến với chất lượng đi đôi cùng với vẻ ngoài sang trọng và nhã nhặn đặc biệt là các dòng son môi của hãng.

Son môi thương hiệu Dior

Chất son của Dior từ trước đến nay nổi tiếng là nhiều dưỡng, nuôi dưỡng làn môi căng mọng và tươi tắn. Tùy vào mỗi dòng son mà có khả năng lưu màu riêng biệt, có dòng nhanh trôi nhưng có dòng lưu giữ màu lên tới 12 tiếng.

Cập Nhật Những Màu Son Môi Dior Hot Nhất Năm Nay

Bảng màu son môi Dior siêu đa dạng vì vậy để chọn ra được một màu nào đẹp nhất thực sự rất khó vì quá nhiều sắc màu lộng lẫy, rạng rỡ, nổi bật và ấn tượng. Ngay sau đây, hãy cùng mình nói về những gam màu son Dior đẹp nhất hiện nay nhé. 

Son Dior Rouge 999 Matte (Đỏ thuần)

Màu đỏ thuần, vốn là màu son được ra đời từ lâu với ý nghĩa là một sắc màu đem lại sự may mắn và quyến rũ cho phái nữ hấp dẫn người nhìn, pha chút gì đó lãng mạn và đơn giản. Đây là nét đẹp riêng biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ thỏi son thuần đỏ nào như Dior, ngoài ra gam màu này cực tôn da, cũng là sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển dù cho hoàn cảnh nào lứa tuổi nào thì cũng phải có một thỏi son đỏ trong sự nghiệp tô son. 

Cập Nhật Những Màu Son Môi Dior Hot Nhất Năm Nay

Có thể nói son Rouge Dior 999 là món quà vô giá dành cho mọi cô gái, là thứ “vũ khí” bí mật mà mọi người đẹp đều có ít nhất một thỏi trong tay. Dior 999 Matte được mệnh danh là bí quyết chinh phục hạnh phúc và thành công của các chị em, nếu bạn là một người chưa một lần dùng son Rouge Dior 999 thì bạn có thể hình dung rằng đây là một thỏi son lì mịn như nhung ôm trọn làn môi nhưng lại cho cảm giác thoải mái đến ngỡ ngàng như những cánh hoa. Các thành phần chất son chất lượng như thế này thì Dior có thể chinh phục ngay cả những cô nàng khó tính nhất vẫn phải mỉm cười hài lòng.

Son Dior Addict Lip Tattoo 421 Natural Beige ( Cam đất )

Thiết kế cây son Dior 421 Natural Beige mang dấu ấn đặc trưng của nhà Dior bởi thiết kế quả cầu tròn ở nắp son. Chất liệu vỏ nhựa cùng màu với sắc màu bên trong của son kết hợp với nắp bạc tráng gương khá nổi bật. Gam màu Dior 421 Natural Beige mang lại là một tone cam nude pha chút đỏ với tỉ lệ vừa đẹp khiến bạn trở nên nổi bật nhưng không quá khác biệt, khi sử dụng thỏi son này tạo nên một nét đẹp tự nhiên và tỏa ra sức hút kì lạ.

Cập Nhật Những Màu Son Môi Dior Hot Nhất Năm Nay

Một điểm cộng cho cây son này chính là chất son nhẹ tênh và bám màu khá lâu nhưng lại rất mềm mại với môi. Kể cả có swatch nhiều lớp lên nhau thì cũng không có hiện tượng nặng môi hay bị vón màu. Là vì chất son Tint nên màu lên rất tự nhiên và chuẩn cùng thời gian bám màu cao trên môi có thể là cả ngày. Lưu ý nhỏ cho bạn là đối với các dòng son có độ lì cao thì các nàng nên tẩy trang kĩ để đôi môi luôn được chăm sóc căng mọng nhé.

Son Kem Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid 808 Caress ( Hồng đất )

Dòng son Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid là dòng son kem lì được nhà Christian Dior cho ra mắt năm 2019 với chất son lì khá cao nhưng vẫn giữ được độ dưỡng cực kì mịn, gam màu 808 mà Dior mang lại  là màu hồng đất ngọt ngào và bắt kịp xu hướng trong những năm gần đây.

Cập Nhật Những Màu Son Môi Dior Hot Nhất Năm Nay

Đối với hầu hết vài năm gần đây thì những gam đất đang chiếm thị phần rất cao từ các chị em trên toàn thế giới, hồng đất luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các cô gái. Cảm nhận về thỏi son Màu 808 Caress này khá là ngọt ngào và nữ tính, tuy mang tông đất nhưng Dior 808 lại là một tông màu dễ kết hợp với rất nhiều phong cách trang điểm từ điệu đà, cuốn hút đến cá tính tất cả đều được biến hóa trong vòng một nốt nhạc. 

Son Diorific 013 Ange Bleu ( Đỏ hồng )

Tiếp đến dòng Diorific thì không thể không nhắc đến em Diorific 013 Ange Bleu với  thiết kế ấn tượng về vẻ bề ngoài của bộ sưu tập này với hai đầu son là hai quả cầu, ở giữa là những vòng xoáy ốc, có thể nói đây là thiết kế độc nhất vô nhị mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì một thỏi son nào khác cùng với chi tiết mạ vàng sang trọng có thể làm một thứ trang sức mang theo bên mình. 

Cập Nhật Những Màu Son Môi Dior Hot Nhất Năm Nay

Màu son 013 Ange Bleu là một màu đỏ hồng trẻ trung và thiếu nữ, chất son của bộ sưu tập này khá mượt mà không cảm thấy khô rát hay khó chịu khi sử dụng thời gian dài với chất son và màu son 013 thì đây là một sự lựa chọn đáng giá cho hội chị em công sở sử dụng hằng ngày. Đặc biệt, màu son rất dễ sử dụng phù hợp cho mọi makeup look nên được các nàng sử dụng rất nhiều. 

Son dưỡng Dior Lip Glow – Dior Addict màu 004 (Hồng cam)

Da môi là một vùng da nhạy cảm rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu xung quanh gây tình trạng bong tróc, khô ráp. Đa phần các loại son dưỡng sẽ cung cấp vitamin E, làm cho làn môi của bạn tươi tắn hồng hào một cách tự nhiên. Giúp bạn cảm thấy tự tin và năng động hơn.

Thì em Dior Lip Glow – Dior Addict màu 004 được xem như là “nữ hoàng của son dưỡng” với vỏ son nhựa màu hồng nhạt xinh xắn như pha lê, chất son thì mềm mại, lên màu tự nhiên giúp mang lại vẻ đẹp trong sáng cho đôi môi. Dior Lip Glow 004 là màu cam nhẹ nhàng, khi nhìn trực tiếp có thể sẽ tương đối đậm nhưng lúc thoa lên môi thì bạn sẽ xuýt xoa với tông hồng cam nhìn cực baby của nó. Điểm mạnh của dòng này là có độ dưỡng rất tốt với nhiều tinh chất tốt cho làn môi, nhưng lại không quá bóng môi. Đây là thỏi son dưỡng được các tạp chí làm đẹp đánh giá cao. 

Dior Rouge 080 Red Smile ( Đỏ cam )

Cuối cùng là thỏi son Dior 080 Red Smile Rouge thuộc bộ sưu tập Dior Rouge với thiết kế vỏ kim loại đen pha bạc sang trọng, cây son Dior 080 Red Smile Rouge là một trong những màu son đẹp nhất được các chị em săn lùng để có được, thành phần là son lì nhưng lại vô cùng mềm mượt.

Dior Rouge là sự kết hợp hoàn hảo giữa Dior Addict Extreme và Diorific giúp bạn thoải mái dùng son cả ngày mà không gây khô môi. Gam màu 080 đỏ cam hầu hết phù hợp với mọi loại da, nếu bạn vẫn chưa tìm được một sắc son để đồng hành vào các mùa lễ party năm mới, thì đây sẽ là sự lựa khá tuyệt vời. 

Trên đây là bài viết tìm hiểu về những thỏi son lì Dior đẹp nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ trên đây của mình có thể giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa một cây son Dior vừa ý và bắt kịp xu thế nhất. Nếu bạn vẫn đang có một câu hỏi là có thể mua son môi chính hãng Dior chất lượng giá cả hợp lý nhất ở đâu thì có thể tham khảo tại Orchard.vn nhé.