Missoni là một thương hiệu thời trang còn khá xa lạ với người dùng Việt Nam nhưng từ nước Ý – nơi khai sinh ra thương hiệu này thì Missoni là một cái tên danh tiếng với những sản phẩm thời trang dệt len cao cấp thượng hạng. Trong mảng nước hoa thì Missoni đã cho ra đời những mùi hương đầu tiên từ 1981 và cho đến nay thì hãng đã có hơn 16 sản phẩm đã được ra mắt.

Trong số đó, 2 phiên bản mùi hương Missoni For Women hiện đang là những chai nước hoa bán chạy nhất của hãng, đó là những sáng tạo dựa trên vẻ đẹp rực rỡ của màu sắc tự nhiên để qua đó ca ngợi niềm vui của những người phụ nữ hạnh phúc.

Nước Hoa Missoni For Women Eau De Parfum (EDP)
Nước Hoa Missoni For Women Eau De Toilette (EDT)

Dòng nước hoa Missoni For Women mang những đường nét tròn trịa và mềm mại như một viên ngọc lấp lánh, cách hoà trộn màu sắc ấn tượng trên chai nước hoa thể hiện phong cách thiết kế “chơi màu” nổi tiếng của nhà mốt Missoni. Nếu như phiên bản Missoni For Women EDP ra mắt năm 2015 với gam màu xanh – tím của màn đêm huyền dịu thì trong khi đó Missoni For Women EDT ra mắt năm 2016 lại óng ánh sắc vàng – cam của bình minh, cả 2 đều được ví von như những viên đá quý lộng lẫy mà mọi cô gái đều muốn sở hữu.

 

Missoni For Women EDP thuộc nhóm hương Floral Fruity cũng đã đủ thể hiện được tinh thần ngọt ngào và nữ tính của sản phẩm. Sự hoà trộn đặc sắc của hợp hương vô số loại hoa thơm ngát xen kẽ với một chút thanh mát của cam chanh, quả lê nhẹ nhàng mang đến những cảm giác dễ chịu. Kết thúc của những tầng hương từ Missioni For Women EDP là gỗ đàn hương và đậu tonka, đọng lại những dư âm ấm áp và  gợi cảm. 

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu là bà Angela Missoni hy vọng khi cho ra mắt mùi hương này sẽ đem đến sự tự tin, thanh lịch và giàu không khí sống động cho những người phụ nữ khi mặc trên mình loại nước hoa này.

Ngay sau đó một năm, với sự tiếp đón lạc quan của người dùng, thương hiệu này tiếp tục cho ra đời phiên bản Missoni For Women EDT vào năm 2016 mang những cô đọng của mùa hè tươi mát vào trong hương thơm của chai nước hoa màu ánh bình minh vàng rực.

Vẫn trên nền nhóm hương Floral Fruit nhưng Missoni For Women EDT hướng đến cảm giác tươi mát, hiện đại và nhẹ nhàng hơn nên vô cùng hoàn hảo cho những ngày hè oi ả. Hương hoa sen ẩn nấp phía sau hương hoa mẫu đơn, hoa lan nam phi đem đến sự thanh khiết hoà với nốt hương cam đỏ và quả lê. Cuối cùng là một chút nồng nàn nhưng vô cùng dễ chịu của hương gỗ, hoa hồng và xạ hương tạo nên những tinh thần nữ tính, thanh lịch.

Cặp đôi Missoni For Women EDPMissoni For Women EDT được đánh giá là 2 người chị em mang lại thành công cho thương hiệu Missoni, mỗi hương thơm đều đẹp từ hình thức cho đến mùi hương nhưng mỗi nàng lại có một nét riêng đặc biệt. Nếu bạn yêu thích một mùi hương ngọt ngào cho những buổi đêm thêm phần lãng mạn thì hãy đến với Missoni For Women EDP, nàng cũng đừng lo vì hương thơm của em ấy vẫn dễ tạo cảm tình mà không hề nồng gắt.  Còn nếu bạn thích những loại nước hoa nhẹ nhàng thanh mát với những nốt hương cam chanh tươi sáng thì còn e ngại gì mà không thử khám phá thế giới mùa hè bất tận bên trong từng giọt của nước hoa Missoni For Women EDT .