Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Montblanc Legend và Montbanc Emblem, thương hiệu nước hoa nam hàng đầu thế giới vừa tung ra sản phẩm mới trong bộ sưu tập của mình với tên gọi: Montblanc Explorer.

Nước hoa Montblanc Explorer

Explorer được khơi nguồn từ những cuộc phiêu lưu và hành trình vĩ đại, đại diện cho tinh thần phóng khoáng, tự do của những người kiến tạo. Montblanc Explorer sở hữu nốt hương đầu mang cảm giác sảng khoái với cam Bergamot tươi mát, xô thơm và ớt hồng. Mùi hương quyến rũ của cỏ hương bài ở tầng giữa và khi lắng xuống ở nốt cuối cùng là mùi hương nổi bật của ca cao và hương Ambroxan nam tính. Explorer thuộc nhóm hương Woody Aromatic (Hương gỗ thơm) nên mùi hương chủ đạo của Explorer chuyển dần từ tươi mát sang ấm áp như một hành trình đầy thú vị của các nốt hương và tinh dầu.

Image result for Montblanc Explorer Mont Blanc EDP

“Từ đỉnh núi cheo leo hay đến bốn ngóc ngách của địa cầu, dù ở Nam Phi, Haiti, Ý, Đức hay Indonesia, quý ông Montblanc đam mê khám phá đều hướng đến việc nắm bắt cơ hội và đạt được những điều tuyệt vời nhất.”

Explorer được đóng trong chai hình trụ tròn với vỏ bọc tay áo bằng da màu đen – phụ kiện không thể thiếu của những tay chơi mạo hiểm cùng biểu tượng loài hoa tuyết sáu cánh đặc trưng của hãng. Nước hoa Montblanc Explorer mới sẽ được giới thiệu dưới dạng Eau de Parfum. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có sữa dưỡng sau cạo râu, sữa tắm và lăn khử mùi. Với 3 dung tích nồng độ EDP là 100ml – 60ml và 30ml đủ để khiến bạn trải nghiệm mùi hương này với chi phí tốt nhất.

Montblanc Explorer - Hành Trình Phiêu Lưu Bằng Mùi Hương

Hương Đầu: Cam Bergamot, Hồng tiêu, Cây đơn sâm
Hương giữa: Da thuộc, Cỏ hương bài Haiti
Hương cuối: Lá cây hoắc hương Indo, Quả Ca cao, Akigalawood, Hương Ambroxan

  • Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
  • Nhóm hương: Hương gỗ thơm
  • Phong cách: Lịch lãm, sang trọng, lãng tử