Tuy sở hữu mùi hương không đậm đặc bằng các phiên bản nước hoa màu đen nhưng những chai nước hoa phiên bản “vàng” lại sở hữu cá tính mạnh mẽ và cô đọng hơn những chai gốc. Màu vàng là đại diện của sức mạnh , tiền tài và quyền lực. Những chai nước hoa mang màu sắc ấy cũng thường đem lại những ngọt ngào và ấm áp dành cho những kì nghỉ cuối năm. Hãy cùng Orchard điểm qua danh sách những mùi hương màu vàng sắp ra mắt vào dịp lễ hội này để chọn ra những nhân tố vừa đủ sang trọng để làm quà tặng , vừa đủ độ lộng lẫy để sưu tầm , lại mang hương thơm hoàn hảo cho thời tiết se lạnh.


1) MY BURBERRY FESTIVE

Phiên bản My Burberry Festive Eau De Parfum vẫn giữ nguyên hỗn hợp hương hoa nức tiếng của My Burberry năm 2014 được sáng tạo bởi Francis Kurdjian . My Burberry Festive tái hiện viễn cảnh lộng lẫy của những ngày nghĩ lễ với những vụn kim tuyến lóng lánh trong thân chai. Các bạn nữ sẽ cảm nhận thấy làn da mình như được tô điểm thêm một chút ánh sáng ngay sau khi xịt hỗn hợp lên da. Ngoài ra, phiên bản còn được chăm chút thêm 1 chiếc nơ nhỏ xinh màu vàng đồng nhạt càng làm rõ hơn tinh thần của những ngày lễ.

phiên bản lễ hội vô cùng lộng lẫy MY BURBERRY FESTIVE EDP
phiên bản lễ hội vô cùng lộng lẫy MY BURBERRY FESTIVE EDP

2) BVLGARI GOLDEA

Bvlgari cho ra mắt Goldea trong cuối năm nay nhằm cạnh tranh trực tiếp với mùi hương Versace Eros Pour Femme và Paco Rabanne Olympea. Mùi hương này được lấy cảm hứng từ ánh sáng và những núi tiền vàng. Vị nữ thần ánh sáng , Bvlgari Goldea tỏa sáng cùng với hỗn hợp mùi nhẹ nhàng , mượt mà từ vani , hoa hoàng lan và cuối cùng là một cái ôm ấm áp từ xạ hương. Mùi hương nhã nhặn , không phô trương những vẫn thể hiện đầy đủ sự mạnh mẽ và sắc thái uy quyền của một vị nữ thần.

nữ thần ánh sáng - BVLGARI GOLDEA
nữ thần ánh sáng – BVLGARI GOLDEA

3) CARTIER MUST GOLD

Là sự kế thừa từ mùi hương cũ Must de Cartier sản xuất năm 1981, Cartier Must Gold đem đến một cảm nhận ngập tràn sắc vàng. Một chai nước hoa màu vàng ánh kim chứa thứ chất lỏng đậm màu vàng mật ong và mùi hương đầy ẩn ý của thứ hoa mộc tê màu vàng cùng với nhựa cây thơm và hổ phách. Mùi hương sẽ là món quà tinh tế dành cho các cô gái văn phòng hay các nàng sinh viên chuẩn bị ra trường.

đại lộ danh vọng tràn ngập sắc vàng - CARTIER MUST GOLD
đại lộ danh vọng tràn ngập sắc vàng – CARTIER MUST GOLD

4) DIOR JADORE TOUCHE DE PARFUM

Mùi hương của Dior J’adore Touche de Parfum mang đến sự cô đọng và đậm đặc của hoa nhài Sambac, hoa hồng nhung quyến rũ kiêu sa cùng với sự ấm áp , béo ngọt của đàn hương. Thiết kế chai không thay đổi nhưng người sử dụng vẫn nhận ra độ lan tỏa mạnh mẽ của từng làn hương để phù hợp hơn với tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm .

người phụ nữ gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết - DIOR J'ADORE TOUCHE DE PARFUM
người phụ nữ gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết – DIOR J’ADORE TOUCHE DE PARFUM

5) NINA RICCI NINA D’OR

Phiên bản lễ hội của quả táo Nina Ricci Nina D’or lộng lẫy đến mức khó tưởng. Toàn bộ bề mặt của chai được phủ chất liệu màu vàng kim loại nhám. Chi tiết lá và cuống quả táo lại giống như là vàng nguyên khối. Mùi hương trẻ trung và đáng yêu từ quả cherry căng mọng , hoa táo cùng các loại quả cam chanh sẽ khiến mỗi ngày của bạn là một ngày thật vui tươi.

NINA RICCI NINA phiên bản vàng năm 2015 - một món quà bất ngờ cho các cô gái
NINA RICCI NINA phiên bản vàng năm 2015 – một món quà bất ngờ cho các cô gái

6) LOLITA LEMPICKA MINUIT D’OR

Phiên bản năm 2015 của chai nước hoa màu tím huyền thoại , Lolita Lempicka Premier . Thiết kế chai lộng lẫy , biểu thị cho sắc đẹp và ma thuật , được tô điểm bởi sắc vàng lộng lẫy. Hỗn hợp hương gỗ phương đông và bánh kẹo ngọt ngào bao gồm hoa đậu biếc, hoa diên vĩ , nhài tây , nhựa thơm sẽ làm tăng thêm sức hút của phái nữ trong những dịp lễ hội cuối năm.

vẻ đẹp và hương thơm tỏa sáng trong đêm tối - LOLITA LEMPICKA MINUIT D'OR
vẻ đẹp và hương thơm tỏa sáng trong đêm tối – LOLITA LEMPICKA MINUIT D’OR

7) JEAN PAUL GAUTIER CLASSIQUE GLAM EDITION

Hương hoa phương Đông dành cho nữ giới được sản xuất từ mùi hương của loại hoa mê hoặc nhất thế giới – hoa tiare, quả lựu tươi . Lớp hương giữa gợi cảm và quyến luyến cùng hoa cam , hoa nhài , hoa hồng . Tầng hương cuối là sự đam mê đặc trưng từ vani và xạ hương . Bạn sẽ nhận ra mùi hương quen thuộc của những chai nước hoa của dòng Classique nhưng thêm một chút lộng lẫy và tinh tế của những cô danh ca da màu đang trong thời kì hoàng kim của sự nghiệp.

nữ diva da màu - JEAN PAUL GAUTIER CLASSIQUE GLAM
nữ diva da màu – JEAN PAUL GAUTIER CLASSIQUE GLAM

8) PACO RABANNE ONE MILLION COLOGNE

Người hâm mộ của dòng nước hoa One Million lại dấy lên cơn sốt mua sắm với phiên bản Cologne “thân thiện” với ban ngày. Vậy nên nếu bạn yêu thích hương thơm mạnh mẽ nhưng vẫn sợ sự “ ồn ào” thì hãy liền tay chọn mua phiên bản đặc biệt này. Mùi hương đã được chăm chút thêm với cảm hứng tươi mát đến từ biển xanh , và cả ly cocktail nhiệt đới của cam quýt và tiểu đậu khấu. Xuyên suốt tất cả chính là âm điệu tươi vui, náo nhiệt và năng động . Ý tưởng thiết kế với thỏi vàng trong suốt lộng lẫy hơn hẳn thỏi vàng khối cứng cáp mạnh mẽ của phiên bản gốc cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

phiên bản mới - ONE MILLION COLOGNE
phiên bản mới – ONE MILLION COLOGNE

9) ELIZABETH ARDEN UNTOLD LUXE

Elizabeth Arden Untold Luxe là một phiên bản vô cùng đẳng cấp với hương thơm sang trọng, đầy quyền lực. Untold này ca ngợi và tập trung vào các khía cạnh khác biệt của sự nữ tính. Đối với mùi hương này thì chủ yếu nghiêng về vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ, e lệ của nữ giới. Mùi hương của nó bùng nổ bằng hạt tiêu hồng, tiếng thì thầm của quế, nét vẽ hào phóng của hoa, bao bọc phần hổ phách đầy gợi cảm. Cũng mang sắc vàng hoàng gia và những họa tiết màu kim loại sang trọng, Untold Luxe đã và đang đi đúng trọng tâm để trở thành hương thơm sang chảnh nhất của dòng nước hoa Untold – vẽ nên biểu tượng của một người phụ nữ quyền quý , cao sang đáng ngưỡng mộ.

mùi hương cao cấp của ELIZABETH ARDEN UNTOLD LUXE sẽ khiến nàng ngất ngây
mùi hương cao cấp của ELIZABETH ARDEN UNTOLD LUXE sẽ khiến nàng ngất ngây