Mùa hè là dịp nghỉ dài nhất trong năm đối với các bạn nhỏ. Đây là cơ hội cho các gia đình có dịp đi du lịch cùng nhau. Mùa hè mang đến cho chúng ta cảm giác thư thái, nghỉ ngơi sau những ngày vật vã, cuốn cuồng vì những bộn bề của cuộc sống. Kết thúc một năm học là hè cũng vừa đến, mọi người nô nức rủ rê nhau “la cà” hàng quán, đường phố nhiều hơn và những điểm du lịch cũng trở nên nhộn nhịp hẳn.

Chúng ta luôn biết cách tạo dựng niềm vui trong cuộc sống mà đúng không?  

Sau chuỗi ngày phấn đấu không ngừng mệt mỏi, ta dần rơi vào trạng thái bão hòa và đông cứng. Một vài chuyến đi ngắn ngày sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy nhé. Tinh thần lạc quan thoải mái, năng suất làm việc cũng tăng cao. Tận hưởng thiên nhiên khí trời, hòa mình vào những khung cảnh nên thơ huyền ảo. Tham gia vào những cuộc thám hiểm chinh phục giới hạn bản thân. Chia sẻ một vài khoảnh khắc mà bạn ghi lại từ cuộc hành trình của mình. 

Nhiệm vụ hiện tại là bạn có muốn bắt tay thực hiện hay mùa hè vẫn chỉ là luồng cảm giác mang đến cho bạn thôi. 

Trong hành trang cho những chuyến đi ngắn ngày đấy, vật dụng trang bị là điều không thể thiếu nhưng những chai nước hoa mùi hương sảng khoái, phấn khích sẽ làm cuộc hành trình trở nên đầy đủ, trọn vẹn và tuyệt vời hơn. 

Dạo quanh trung tâm Thành Phố

Trong khi chờ đợi để tận hưởng một kỳ nghỉ dài thì việc gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần, xem phim hay cùng dạo quanh các trung tâm thương mại, lân la các hàng quán, tám đủ chuyện trên đời cũng là một ý tưởng không tồi cho việc xả stress. 

Những mùi hương dịu nhẹ, tinh tế và thanh lịch nhưng không kém phần thu hút. Khiến mọi người phải vấn vương sẽ thích hợp hơn việc dùng một mùi hương ấm nóng nồng nàn, quyến rũ. Top nước hoa có mùi hương về hương Hoa như: chanh, cây ngải giấm, cỏ glasswort, oải hương, hương táo, hoa lan, hương thảo mộc cây cỏ, hương Phấn thơm là những gợi ý hàng đầu cho cuộc dạo quanh trung tâm thành phố này.

Carolina Herrera 212 Sexy Men
Victoria’s Secret Bombshell

Dành cho bạn: Carolina Herrera 212 Sexy Men, Dior Sauvage EDP, Bvlgari Omnia Crystalline, Giorgio Armani Acqua di GioiaCalvin Klein Euphoria Endless EDP, Hugo Boss Ma Vie Intense EDP, Victoria’s Secret Bombshell Seduction, Gucci Bloom For Women

Khám phá Miền tây 

Khi nhắc đến miền Tây ta sẽ liên tưởng ngay đến vùng quê sông nước yên ả. Sự chân chất, thật thà của người dân bản địa cùng những món ăn dân dã, ngon lành. Mùa hè còn là thời điểm trái cây chín rộ ở miền Tây, đa dạng và phong phú nhiều chủng loại như níu giữ bước chân du khách khi đến với miền Tây Nam Bộ.

Điểm xuyến hương thơm nước hoa từ cam chanh thảo mộc, hoa cỏ kết hợp với trái cây, cùng tí vani ngọt ngào sẽ làm chuyến đi thêm phần trọn vẹn. Note hương hoài niệm và gợi nhớ, thật sự đưa bạn trở về miền Tây quê hương, tạm gác những thứ bề bộn, nhộn nhịp xung quanh.

Paris Elysees Billion Woman Love
Montale Intense Café

Đây là gợi ý dành cho bạn: Paris Elysees Billion Woman Love, Lancôme Trésor La Nuit, Montale Intense Café, Lacoste Love Of Pink, Chanel Coco Mademoiselle EDT,

“Vitamin sea” từ Biển xanh

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao mọi người đều thích đi biển vào mùa hè?

Được đắm mình vào làn nước trong xanh, mát mẻ, vẫy vùng cùng những con sóng dập bờ. Đón những cơn gió mát từ biển thổi xua tan đi cái oi bức, nóng nực của mùa hè. Hè đến, mọi người lại nô nức rủ nhau làm một chuyến đi xa nạp “vitamin sea” , đó cũng là lý do những chuyến du lịch biển vào hè luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Calvin Klein Eternity Aqua For Men

Những loại nước hoa hương biển thường thuộc các nhóm hương Woody Aquatic (hương gỗ mát), Floral Aquatic (hương hoa & nước mát) và Aromatic Aquatic (hương thơm biển). Để mô phỏng lại hơi thở của biển, nước hoa thường sử dụng hương thơm tổng hợp nhân tạo mùi biển hoặc mùi hương nước mát. Kết hợp với các nốt hương mang tính mát mẻ như bạc hà, cam chanh, quýt, táo xanh, trái cây…Thậm chí có những loại nước hoa còn kết hợp cả hương vị hơi tanh của rong biển hay một chút hương vị mặn mà của muối biển để tạo nên cảm nhận chân thật nhất có thể.

Davidoff Cool Water Woman

Gợi ý cho bạn: Davidoff Cool Water Woman, Bvlgari Aqva Pour Homme, Calvin Klein CK2, Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT, Chanel Allure Homme Sport, Calvin Klein Eternity Aqua For Men, Creed Millesime Imperial,…

Núi bạc Rừng vàng

Còn nếu yêu thích sự hoang sơ, yên bình; vẻ đẹp rất tự nhiên, không khí trong lành không chút khói bụi công nghiệp thì về với “team núi rừng” thôi. Bạn muốn hè này là một kỳ nghỉ khó quên, thú vị và đầy tính thử thách thì đi leo núi thăm rừng là tuyệt vời ông mặt trời. Những dãy núi cheo leo, sừng sững như chiếc nón úp ngược, nửa muốn thách thức, nửa muốn quyến rũ những người ưa khám phá.

Hòa mình vào thiên nhiên núi rừng với sự pha trộn trẻ trung, mới lạ của trái cây, hoa cỏ và gia vị tự nhiên có trong hương greens sẽ rất phù hợp với bạn. Note hương đỉnh cao từ táo xanh, elemi, tiêu đen, bạc hà, cỏ vetiver, tonka, hương vani, hổ phách trắng, xạ hương, hoắc hương…

Tommy Boy
Narciso Rodriguez Poudree

Gợi ý dành cho bạn: Hugo Boss Just Different EDT, Tommy Boy, Rasasi Knowledge For Her, Narciso Rodriguez Poudree, Burberry Mr. Burberry Indigo, Dior Joy, Jimmy Choo Fever For Women,..

⇒ Hy vọng với những gợi ý trên của Orchard bạn sẽ chọn lựa được cho mình một mùi hương phù hợp và có một kỳ nghỉ hè với những trải nghiệm mới mẻ. Thật sự trọn vẹn và thú vị bên những người bạn yêu quý nhé!