Vài nét về vương quốc Dubai

Dubai là một trong bảy tiểu vương quốc thuộc Ả Rập Thống nhất, không những nổi tiếng thể giới bởi nhiều công trình kiến trúc vĩ đại hay chuỗi trung tâm thương mại sầm uất, mà còn có cả sự hấp dẫn của mùi hương nước hoa quyến rũ tạo nên sức hút khó chối từ đối với khách du lịch dubai.

nước hoa dubai chính hãng

Mỗi mùi hương nước hoa được thiết kế bởi những mẫu mã khác nhau, với sự thiết kế mẫu mã độc đáo, sang trọng đẹp mắt. Ngoài ra còn 1 điểm cộng dành cho nước hoa Dubai chính hãng đó là nồng độ tinh dầu cao bám mùi lâu nhưng giá thành phải chăng không quá mắc, chỉ với số tiền từ 800,000đ đến dưới 3,000,000đ bạn đã có thể sở 1 chai nước hoa Dubai 100ml xịn xò cho bản thân mình.

Review 3 chai nước hoa Dubai chính hãng sành điệu nhất

Các sản phẩm nước hoa của Dubai rất được thế giới ưa chuộng vì hương thơm tinh khiết, đa dạng và lưu giữ rất lâu. Khi nhắc tới nước hoa Dubai thì không thể thiếu 3 thương hiệu nước hoa trứ danh Ard al zaafaran, Bond no 9 và Ghala zayed. Hãy cùng Orchard khám phá những chai nước hoa dưới đây nào.

nước hoa dubai chính hãng

Nước hoa Fakhar Al Oud của thương hiệu Ard Al Zaafaran

Chai nước hoa Fakhar Al Oud là một trong những chai bán chạy nhất tại Orchard với mùi hương đặc trưng của Trung Đông sang trọng và xa hoa. Đây là mùi hương phù hợp cho những ai đang theo đuổi phong cách sang trọng, cá tính và sành điệu.

nước hoa dubai chính hãng

Mở đầu là hương thơm cay nồng từ Nhục đậu khấu và Nghệ tây. Sau đó bạn sẽ bị khuất phục bởi mùi hương gỗ gurjun, gỗ tuyết tùng xa hoa, 1 chút hoa nhài đan xen với mùi xạ hương, hổ phách sang trọng dễ dàng nhấn chìm các giác quan của bất cứ ai tiếp xúc với bạn. Cuối cùng là mùi hương hổ phách, xạ hương, balsamic cùng hương vanilla, đậu tonka mang đến sự quyến rũ và mãnh liệt.

Mùi hương của chai nước hoa Dubai chính hãng phù hợp cho cả nam giới lẫn nữ giới, dễ dàng nhấn chìm cảm xúc của người thưởng thức bởi sự đặc sắc cùng khả năng siêu linh hoạt, bám tỏa cực tốt vào tất cả các mùa trong năm.

Nước hoa Ghala Zayed Luxuru Gold Top of Form

Nước hoa nam Ghala Zayed Luxury Gold được ra đời năm 2005, được mệnh danh là “Tinh hoa” của Tiểu vương quốc Dubai với mùi hương dứa nướng quyện khói thật vương giả, mang lại cảm giác lâng lâng ,quyến rũ quá đỗi, gợi tình khiến người đối diện phải say mê và đắm chìm bên cạnh bạn.

nước hoa dubai chính hãng

Ghala Zayed Luxury Gold xuất hiện với hình ảnh chú chim đại bàng với sức mạnh hoang dã thống trị cả một vùng trời xanh thẳm. Mở đầu bằng hương thơm nhẹ nhàng sảng khoái của hương trái cây của quả lý chua đen và cam Bergamot đang dần chạm vào lan da của bạn.

Tiếp đến là tầng hương giữa dịu dàng, thuần khiết  của từng đoá hoa nhài mềm mại ve vuốt trên da, mùi hương rung cảm khiến cảm xúc của bạn hoàn toàn bị xâm chiếm bởi vị ngọt ngào của vani và hoắc hương quyện vào mùi hương xanh rợp của rêu sồi càng khiến bạn bị chinh phục và muốn quẩn quanh cùng mùi hương này mãi.

nước hoa dubai chính hãng

Nước hoa nam Ghala Zayed Luxury Gold thơm sang chảnh, quý tộc, thích hợp mọi dịp, mọi nơi. Càng ngửi càng thấy sự lan tỏa của em Ghala Zayed Luxury Gold khá tốt, tạo cảm giác lâng lâng, quyến rũ khiến người ta muốn mãi say mê và đắm chìm trong thứ hương mang đầy sự hưởng thụ ấy.

Nước hoa Lattafa Oud for Glory

Năm 2015 thương hiệu Lattafa cho ra mắt chai nước hoa Dubai Badee Al Oud, mang hương thơm hoa cỏ phương Đông gợi cảm, quyến rũ và gợi tình dành riêng cho phái mạnh theo đuổi phong cách ấm áp, phóng khoáng, tự nhiên.

Chai nước hoa Dubai Badee Al Oud mang đậm dấu ấn của vùng đất Ả Rập xa hoa cùng độ bám tỏa ở hàng khủng nhưng với giá thành cực mềm. Mở đầu mùi thơm độc đáo của hoa oải hương quý giá nhẹ và ngọt ngào cùng nghệ tây và nhực đậu khấu.Hương giữa là mùi của hoa oải hương giảm dần thay vào đó là hương gỗ trầm ấm tạo nên một mùi thơm khá dễ chịu và đẹp. Hương cuối có sự xuất hiện của hương gỗ làm tăng thêm độ ấm áp, một chút xạ hương vẫy gọi thoang thoảng trên làn da.

nước hoa dubai chính hãng

Thành phần chính tuy đơn giản nhưng mùi hương nước hoa Dubai chính hãng này cực kì sang trọng có thể dùng cho những bạn nam năng động sự lựa chọn tuyệt vời cho các cuộc hội nghị, gặp  nhau đông người, làm cho người đối diện không thể rời mắt khỏi bạn. Chai nước hoa có mức độ lan tỏa và lưu hương khá tốt nên để tăng thêm sự hấp dẫn và gợi cảm của bạn vào mùa Xuân, mùa Hạ, mùa Thu và mùa Đông.

Mua nước hoa Dubai chính hãng ở đâu?

Hiện này trên thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều các shop nước hoa bán nước hoa xứ Ả Rập có mức giá rẻ sập sàn chênh lệch khá lớn so với nước hoa Dubai chính hãng.

Tuy nhiên, tiền nào của đó, để hạn chế những tình huống mua nhằm nước hoa hàng fake kém chất lượng, các bạn có thể đến cửa hàng Orchard chuyên cung cấp mỹ phẩm, nước hoa nhập khẩu uy tín cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn cho mình chai nước hoa Dubai chính hãng ưng ý nhất!