Với những khách hàng lần đầu tiên biết đến thương hiệu Orchard – Perfumes & Cosmetics chắc chắn sẽ tự hỏi “Mua hàng tại Orchard có tốt không?”, “Nước hoa, mỹ phẩm tại orchard có phải hàng chính hãng không?”… Để giải đáp những bỡ ngỡ ấy, Orchard – Perfumes & Cosmetics sẽ nêu lên 5 lý do mà bạn nên chọn mua nước hoa, mỹ phẩm tại Orchard – Perfumes & Cosmetics, chắc chắn bạn sẽ tự tìm ra được câu trả lời cho chính mình.

1. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM & CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH.

Như tất cả chúng ta cũng đã biết, đặc trưng của sản phẩm nước hoa & mỹ phẩm đều là những hóa chất được sử dụng trực tiếp trên da vì vậy yếu tố chất lượng sản phẩm luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm và đề cao nhất.

Giữa muôn vàn các cửa hàng lớn nhỏ với các mức giá khác nhau sẽ dễ khiến bạn bối rối trong việc chọn lựa đúng sản phẩm ưng ý và xây dựng lòng tin đối với một địa điểm mua sắm uy tín nếu như nơi đó chưa đảm bảo và hay có bất kì cam kết nào về chất lượng sản phẩm. Điều này cũng dẫn đến việc khách hàng phải vất vả tìm kiếm nơi oder hoặc nhờ người thân xách tay về với hy vọng sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng mặc dù phải chờ đợi vài tuần đến vài tháng.

An tâm về chế độ bảo hành

Hiểu được tâm lý và nhu cầu chính đáng của khách hàng, Orchard –  Perfumes & Cosmetics với hơn 13 năm uy tín trong lĩnh vực nước hoa, mỹ phẩm đã luôn giữ vững cam kết bảo hành sản phẩm đến giọt cuối cùng cho tất cả sản phẩm nước hoa đang được kinh doanh tại hệ thống showroom Orchard – Perfumes & Cosmetics. Đó như chính là lời cam kết chắc nịch và vững vàng nhất của Orchard – Perfumes & Cosmetics về chất lượng của mỗi sản phẩm sau nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được lên kệ và đến tay khách hàng.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa và mua nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới mà vẫn đảm bảo chất lượng một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay tại Việt Nam. Nếu gặp bất cứ vấn đề nào về sản phẩm bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và bảo hành đổi trả một cách nhanh chóng nhất.

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

2. GIÁ LUÔN TỐT NHẤT

Nếu bạn nghĩ rằng việc có thể mua nước hoa, mỹ phẩm vừa chất lượng mà lại có mức giá phải chăng khi mua sắm tại Việt Nam thì hãy thử trải nghiệm ngay với Orchard – Perfumes & Cosmetics, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên đấy!

Bên cạnh cam kết về chất lượng sản phẩm thì Orchard – Perfumes & Cosmetics lại còn mang thêm “tham vọng” đem đến mức giá tốt nhất cho tất cả khách hàng bởi vì với triết lý kinh doanh của Orchard – Perfumes & Cosmetics thì thành công của một thương hiệu phải được đo bằng chính sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chứ không phải là bằng lợi nhuận. Chính vì thế, bạn sẽ rất bất ngờ khi các mức giá tại Orchard – Perfumes & Cosmetics được đánh giá là rất tốt so với các cửa hàng khác và còn có thể giúp bạn tiết kiệm đến 50% so với mức giá tại các trung tâm thương mại lớn.

 

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?
Khách hàng chọn lựa sản phẩm tại showroom 59-61 Trương Định, Quận 1.
Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?
Khách hàng tham quan và mua sắm sản phẩm chất lượng tại showroom 228 Lý Chính Thắng, Quận 3.

3. DỊCH VỤ ĐỈNH CAO: TẬN TÌNH & CHU ĐÁO

Nếu nói về ưu điểm vượt trội nhất của Orchard – Perfumes & Cosmetics so với những nơi khác thì chỉ có thể là chất lượng dịch vụ phục vụ & tư vấn. Nếu bạn cần tìm mua nước hoa với một mùi hương phù hợp với phong cách và cá tính riêng của mình? Một màu son hoàn hảo? Một giải pháp cho làn da bạn thêm phần hoàn hảo? Hay một liệu trình chăm sóc và điều trị da đúng cách và hiệu quả?…. Tất cả những thắc mắc của bạn đều sẽ được đội ngũ nhân viên và chuyên gia tư vấn tại Orchard – Perfumes & Cosmetics tận tình giải đáp.

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

Tận tâm với khách hàng

Đến với Orchard – Perfumes & Cosmetics chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý mà không phải mất quá nhiều thời gian hay gặp phải tình trạng “đối xử riêng biệt” vì với Orchard, mỗi khách hàng đều xứng đáng nhận được sự trân trọng, nhiệt tình và những biệt đãi tốt nhất từ tất cả đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Những lợi ích cộng thêm như dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí (đặc biệt từ số Hotline miễn cước 1800 61 22), miễn phí giao hàng, miễn phí gói quà ưng ý, miễn phí giữ xe… sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng đáng giá và thú vị khi khách hàng đến trực tiếp mua sắm tại các showroom của Orchard – Perfumes & Cosmetics.

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?
Các lợi ích cộng thêm cùng những trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn.

4. CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI, QUÀ TẶNG HẤP DẪN & ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT VIP

Chưa dừng lại ở mức giá tốt nhất và dịch vụ đỉnh cao, bạn sẽ nhận được những bất ngờ lớn bởi tại Orchard – Perfumes & Cosmetics luôn có những chương trình ưu đãi vượt trội và quà tặng hấp dẫn. Điều này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội cực tốt để sở hữu những sản phẩm ưng ý với mức giá không tưởng. Vì vậy, nếu bạn đang “tăm tia” một sản phẩm nào đó mà vẫn chưa sở hữu được, đúng thời điểm bạn hãy “săn lùng” ngay nhé! Cơ hội chỉ đến một lần thôi đấy!

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

 

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

Hấp dẫn hơn, nếu bạn đã sở hữu trong tay chiếc thẻ VIP thần thánh của Orchard Perfumes & Cosmetics thì xin chúc mừng, bạn đã có trong tay quyền lợi đặc biệt với giá trị sử dụng là vĩnh viễn cho tất cả những lần mua sắm tại hệ thống showroom Orchard – Perfumes & Cosmetics với mức giảm tối đa lến 15%, đặc biệt áp dụng cho cả những sản phẩm đang giảm giá. Với hình thức ưu đãi chồng cấp như thế chắc chắn sẽ khiến bạn càng cảm thấy không thể nào sung sướng hơn được nữa mỗi khi mua cần mua sắm tại Orchard – Perfumes & Cosmetics.

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

5. HỆ THỐNG SHOWROOM HIỆN ĐẠI – ĐA DẠNG SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG.

Hệ thống Orchard – Perfumes & Cosmetics hiện đang có 2 showroom tại các địa chỉ 228 Lý Chính Thắng P.9, Q.3, TP.HCM và 59-61 Trương Định, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Trong đó, showroom 228 Lý Chính Thắng là một trong những showroom nước hoa lâu đời nhất tại TP.HCM được hoạt động từ năm 2004 và showroom 59-61 Trương Định hiện đang là một trong những showroom nước hoa lớn nhất tại TP.HCM. Cả 2 showroom đều được thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng, gần gũi sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ chịu nhất cho tất cả khách hàng.

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?

Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình từ các sản phẩm nước hoa quyến rũ cho đến những thỏi son thời thượng nhất, từ các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể cho đến những mỹ phẩm trang điểm đầy màu sắc. Nói không ngoa thì mọi thứ cần cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của bạn đều có thể tìm thấy tại Orchard – Perfumes & Cosmetics.

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?
Mỹ phẩm và son môi từ thương hiệu châu Âu Deborah

 

Mua Nước Hoa, Mỹ Phẩm, Son Môi Ở Orchard Có Tốt Không?
Các sản phẩm tắm, gội, chăm sóc cơ thể

Các thương hiệu nước hoa nổi tiếng

Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được trải nghiệm tất cả những thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên khắp thế giới ngay tại Việt Nam như: Chanel, Dior, Lancôme, Puredistance, Calvin Klein, Gucci, D&G, Victoria’s Secret, Versace, Tom Ford, Paula’s Choice, Deborah Milano, DKNY, BVLGARI, Burberry, Valentino, Marc Jacobs, Giorgio Armani, Lolita Lempicka

img_2346
Nước hoa Calvin Klein (CK)
img_2354
Nước hoa Carolina Herrera
img_2356
Nước hoa Gucci
img_2358
Nước hoa D&G
img_2361
Nước hoa Burberry
Nước hoa Bvlgari
img_2387
Nước hoa Valentino
img_2410
Nước hoa Lancôme
Nước hoa Tom Ford
Nước hoa Versace
Nước hoa mini nhỏ gọn, tiện lợi với mức giá phù hợp

Kết

Orchard – Perfumes & Cosmetics đang dần trở thành một trong những địa điểm mua nước hoa , mỹ phẩm hàng đầu trong lòng người tiêu dùng mỗi khi khách hàng cần đến. Tất nhiên, để đạt được những thành công và sự tin tưởng như thế tất cả đều là nhờ vào ưu điểm vượt trội mà thương hiệu Orchard – Perfumes & Cosmetics đã xây dựng và phát triển trong suốt 13 năm qua và đó cũng chính là những lý do hoàn toàn thuyết phục nhất đưa bạn đến quyết định chọn mua sắm tại Orchard – Perfumes & Cosmetics.