Vào những ngày cuối năm chuẩn bị cho mùa Tết sắp đến cũng là những ngày mọi người tăng cường mua sắm cho gia đình, làm đẹp cho bản thân. Thế nhưng Tết lại có quá nhìu thứ cần phải chi nên người tiêu dùng thường rất đau đầu khi phải “cân đo đông đếm” về việc shopping cho ngày Tết.

Hiểu được điều đó, Orchard.vn và Payoo đã chính thức hợp tác nhằm đem lại sự thuận tiện cho mọi người mua sắm trong dịp lễ Tết sắp tới. Kể từ nay, khách hàng của Orchard sẽ được trải nghiệm thanh toán hoá đơn qua kênh Payoo tiện lợi, tiết kiệm, linh hoạt và an toàn. 

Các khách hàng của Orchard sẽ được hưởng thêm quyền lợi về việc Shopping nước hoa, mỹ phẩm trả sau 0% lãi suất. Chi phí hỗ trợ trả sau cho những hoá đơn trên 3.000.000 đồng với 26 ngân hàng trên toàn quốc và có thể chia ra theo nhiều định kỳ khác nhau lên đến 24 tháng (tuỳ vào mỗi ngân hàng). 

Payoo có vai trò trung gian, bảo đảm quyền lợi cho người mua và người bán, những đối tác của Payoo hợp tác đều là những nhà cung cấp uy tín trên thị trường thương mại điện tử và đồng thời hỗ trợ hai bên giải quyết các tranh chấp trong suốt quá trình giao dịch. An toàn, tiện lợi, nhanh chóng.

Các bước để đăng ký ví điện tử thông minh Payoo

Bước 1: Trên trang Payoo.vn hoặc ứng dụng Payoo, Khách hàng chọn chức năng Đăng ký Ví điện tử.

Bước 2: Nhập thông tin đăng ký: Tên ví điện tử, mật khẩu, số điện thoại, email.

Bước 3: Tiếp theo, khách hàng nhập mã OTP mà Payoo gửi để xác thực đăng ký.

Bước 4:  Payoo tạo Ví điện tử.

Cuối cùng là ​hoàn thiện Ví điện tử:

Bước 1: Trên màn hình hoàn thiện của Ví đã đăng ký, khách hàng liên kết tài khoản ngân hàng hoặc thêm thẻ/tài khoản ngân hàng.

Bước 2: Khách hàng upload hình ảnh CMND/PP hoặc thẻ CCCD và nhấn gửi. Yêu cầu sẽ được xác minh khi nhân viên Payoo đã tiếp nhận hồ sơ. 

Bước 3:  Payoo sẽ xử lý yêu cầu xác minh của khách hàng trong vòng 24h làm việc.

Lưu ý nho nhỏ: Nếu khách hàng thêm thẻ/tài khoản ngân hàng cần thực hiện giao dịch nạp tiền vào Ví điện tử để xác thực tài khoản.

Ví điện tử Payoo sẽ 2 hạng mức là Ví Chuẩn và Ví Bạc. Để sở hữu Ví Chuẩn, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ email. Để có thể nâng hạng mức lên Ví Bạc thì sẽ cần cung cấp thêm số điện thoại di động (hoặc bản scan CMND/ Passport). Với Ví Bạc thì được hưởng nhiều tiện ích hơn như Rút tiền, Nạp tiền, Thanh toán mọi hóa đơn (điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet và tài chính), Mua sắm trực tuyến… 

Mua sắm tại Orchard cùng Payoo

Sau khi bạn đã có tài khoản thành công trên Payoo bạn chỉ cần đến Orchard và thả sức mua sắm thôi nào. Còn đối với các bạn ở xa không thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thì hệ thống mua hàng Online của Orchard cũng đẽ tích hợp cùng Payoo để bạn có thể thanh toán trực tuyến nhanh chóng mà vẫn giữ được các quyền thanh toán của Payoo.

Và đặc biệt hơn là trong dịp cuối năm này tại Orchard luôn có những ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn cho tất cả các khách hàng. Vừa được mua hàng giảm giá, vừa được trả sau 0% lãi suất vậy còn chừng chờ gì mà không shopping “bung nóc” nào !