Mùa mưa là mùa của lãng mạn nhưng có khi cũng mang đượm chút buồn. Ừ thì mùa mưa là thế, là dịp để tâm trạng của con gái hòa mình vào những cơn mưa và đó cũng là những lúc người con gái cần được một mùi hương bao bọc lấy những tâm tư tình cảm đó của chính mình như một chiếc áo len khoác vào để sưởi ấm.

7037731-umbrella-girl

1.GUERLAIN IDYLLE

Trong tiếng Pháp, “Idylle” có nghĩa là những giai điệu, nói đến đây thì bạn đã liên tưởng đến tiếng tí tách của những giọt mưa chưa nào? Đúng vậy, từ thiết kế mang hình dáng của một giọt mưa long lanh cho đến tên gọi Guerlain Idylle dường như là mùi hương được tạo ra từ nguồn cảm hứng của những cơn mưa. Cơn mưa mà Guerlain mang lại cho phái đẹp đó là cơn mưa của mùi hương hoa lan chuông trắng trong trẻo và mùi hương của những đóa hoa hồng thanh tao để rồi khi chạm vào da thịt dần chỉ còn đọng lại mùi hương sạch sẽ, tinh tươm của xạ hương. Guerlain Idylle được ví như một cơn mưa chiều nhẹ nhàng và mang lại cho người phụ nữ một giai điệu tươi sáng, rộn rã mà rất lãng mạn.

8201993331_a85a29a36c_z

 

2.GUCCI PREMIERE

Bạn không muốn bị những áng mây đen của mùa mưa che lấp ánh sáng cuộc sống của bạn thì bạn hãy tìm cách để mình luôn tỏa sáng. Gucci Premiere mang lại cho bạn phong cách sắc xảo đầy nổi bật nhờ lớp hương của hoa cam, hương hoa trắng pha lẫn một chút khiêu gợi của hoắc hương và hương gỗ. Những bữa tiệc đêm của bạn sẽ càng trở nên hoàng hảo hơn với mùi hương hào nhoáng và kiêu kỳ của Gucci Premiere này.

18276048992_caf12c9386_b

SONY DSC

3.BVLGARI MON JASMIN NOIR

Đã có bao giờ bạn dạo bước trong một khu vườn xanh mướt ngập tràn mùi hương của hoa nhài ngào ngạt xen lẫn mùi hương ẩm ướt của đất và thân cây sau một cơn mưa? Mon Jasmin Noir sẽ chiếm lấy khướu giác của bạn bằng một khung cảnh như thế, rất trong lành, rất tươi tắn và cũng rất nhẹ nhàng. Đó là một phong cách đầy thanh tao mà BVLGARI dành tặng cho phái đẹp khi bạn là một cô nàng tín đồ của hương hoa nhài.
o.18877

 

4.LANCÔME LA VIE EST BELLE

Lancôme La Vie Est Belle vốn đã rất quen thuộc với các cô gái thanh lịch và yêu những mùi hương đến từ Pháp nhưng có vẻ với sự quá đỗi ngọt ngào của mùi hương này thì mùa mưa với khí trời se lạnh chính là cơ hội tuyệt vời nhất để các nàng eva có có thể vô tư chìm đắm trong hương thơm đầy quyến rũ này. Nổi tiếng với hương thơm nồng nàn của vani, kẹo dẻ, hoắc hương và dâu đen đầy gọi mời, rất quý phái nhưng thấp thoáng chút khiêu gợi rất gọi mời khiến cho buổi tối hẹn hò của bạn trở nên lãng mạn hơn gấp nhiều lần với ánh nến, hoa hồng, trời mưa và làn hương của Lancôme La Vie Est Belle.

Lancome-La-vie-est-belle-01

My-favorite-scent-La-Vie-Est-Belle-7

5.MY BURBERRY

My Burberry hiện tại đang được đánh giá là dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất của thương hiệu Burberry, từ kiểu dáng và mùi hương đều toát lên sự thanh lịch và tính tế. Mùi hương của My Burberry như một chiếc áo khoác cổ điển được dệt nên bằng hương thơm của hoa đậu ngọt, lan nam phi, một chút tươi mát của citrus và ấm áp nhẹ nhàng của gỗ, đặc biệt là không thể không kể đến sự đằm thắm của hoa hồng đầy kiêu kỳ. Tuy không quá nồng nàn nhưng My Burberry vẫn đủ sức khiến cho những ngày mưa của phái đẹp càng trở nên thi vị và lãng mạn vô cùng ấm áp.


my-burberry-creative-on-embargo-until-2-september-2014_004

Untitled-1 copy